Vài Lời Nhắn Nhủ 2005

VÀI LỜI NHẮN NHỦ 2005

Việt Nam, tháng 11 năm 2005

Sau đây là lời nhắn nhủ của Kim Thân Cha dành cho một số bạn đạo muốn xin diện kiến Người:

“Hiện tình thế giới đang dập dồn thiên tai địa ách với bão lụt, sóng thần, động đất, dịch bệnh, khủng bố, bạo loạn gây chết chóc khắp nơi cho toàn cầu. Đấy là những dấu hiệu rõ nét rằng: Thiên Địa đang chuyển động thanh lọc ngũ hành trên toàn thế giới! Cho nên, người tu giờ phút này phải nỗ lực phấn đấu, quyết tâm chơn thật cải sửa lỗi lầm, cố gắng thanh lọc và bảo vệ từ trường để tự cứu. Riêng bạn tu Vô Vi bấy lâu nay đã được rất nhiều ân huệ, được truyền dạy Chánh Pháp, được Bề Trên ban rải thanh quang điển lành, giáo huấn minh triết, giảng dạy nhắc nhở đã nhiều. Hiện tại xem như các thí sinh đã vào phòng thi đọ sức với Cơ Khảo Thí theo duyên nghiệp của mỗi phần hồn để đo lường trình độ tu học. Mọi kiểu tu hình thức, tu phô trương nhãn hiệu, tu cơ hội, tu loè bịp bề ngoài...đều không thể tự cứu mình vượt qua cơn sàng lọc của Cơ Tiến Hóa! Vậy bạn tu phải thức tỉnh để làm bài thi cho tốt, đấy là đã biết Hội Ngộ cùng Kim Thân Cha trong Minh

Triết hơn là bận tâm tìm thăm gặp hình tướng của Người.!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mua đá năng lượng:

Knim tình huynh đệ xiết cht gia “Minh Đức Nho Giáo” “Pháp lý Vô Vi” vi nim tin tưởng tình huynh đệ sni rng thân ái,hòa đồng vi tt cGiáo Phái tu trên thế gian, thun theo thiên ý (Cơ Quy Nhứt, Tam Giáo Quy Nguyên Ngũ Chi Hiệp Nhứt).

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh