Bio-Photon

BIO-PHOTON

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng các tế bào thần kinh trong não của động vật có vú có khả năng tạo ra các photon ánh sáng, hay còn gọi là Biophotons! Các photon, khá kỳ lạ, xuất hiện trong quang phổ nhìn thấy được. Chúng có phạm vi từ cận hồng ngoại đến tím, hoặc từ 200 đến 1.300 nanomet. Các nhà khoa học có một nghi ngờ thú vị rằng các nơ-ron thần kinh của chúng ta có thể giao tiếp thông qua ánh sáng. Họ nghi ngờ rằng bộ não của chúng ta có thể có các kênh liên lạc quang học, nhưng họ không biết những gì có thể được truyền đạt qua kênh này.

Thậm chí thú vị hơn, họ tuyên bố rằng nếu có một giao tiếp quang xảy ra, Biophoton mà bộ não của chúng ta sản xuất có thể bị ảnh hưởng bởi sự liên đới lượng tử, có nghĩa là có thể có mối liên kết mạnh mẽ giữa các photon này với ý thức của chúng ta và với một đối tượng mà nhiều nền văn hóa và tôn giáo đề cập đến như là Thần Thánh. Trong một vài thí nghiệm khác, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng não chuột chỉ có thể truyền một biophoton mỗi nơron một phút, nhưng não người có thể truyền hơn một tỷ biophoton mỗi giây.

Điều này đặt ra câu hỏi, liệu có khả năng rằng càng nhiều ánh sáng được tạo ra, càng nhiều giao tiếp giữa các nơ-ron, chúng ta càng đạt được ý thức cao hơn? Nếu có bất kỳ mối tương quan nào giữa biophoton, ánh sáng và ý thức, điều này có thể có ý nghĩa mạnh mẽ rằng có nhiều thứ để thắp sáng hơn chúng ta biết. Chỉ cần suy nghĩ một lát. Nhiều văn bản và tôn giáo có niên đại lâu đời, kể từ buổi bình minh của nền văn minh nhân loại đã ghi nhận về các vị thánh, những đối tượng có khả năng thăng thiên và những cá nhân giác ngộ có những vòng tròn tỏa sáng quanh đầu họ. Từ Hy Lạp cổ đại và La Mã cổ đại, đến các giáo lý của Ấn Độ giáo, Phật giáo, Hồi giáo và Thiên chúa giáo, trong số nhiều tôn giáo khác, các cá nhân linh thiêng đã được mô tả với một vòng tròn tỏa sáng quanh đầu.

Nếu họ được khai sáng như họ được mô tả thì có lẽ vòng tròn sáng này chỉ là kết quả của ý thức cao hơn mà chúng vận hành, do đó tần số và sản xuất biophoton cao hơn. Có thể những cá nhân này đã tạo ra một mức độ cao hơn của biophoton với cường độ mạnh hơn vì sự giác ngộ của họ, nếu có bất kỳ mối tương quan nào giữa biophoton và ý thức. Ngay cả từ enLIGHTenment cũng cho thấy ý thức cao hơn này có liên quan đến ánh sáng.

Nhưng một trong những ý nghĩa thú vị nhất đó là phát hiện ra rằng bộ não của chúng ta có thể tạo ra ánh sáng, điều đó có lẽ là ý thức và tinh thần của chúng ta không được chứa trong cơ thể. Hàm ý này hoàn toàn bị bỏ qua bởi các nhà khoa học. Sự liên đới lượng tử nói rằng 2 photon liên đới phản ứng nếu một trong số các photon bị ảnh hưởng, cho dù các photon khác ở đâu trong Vũ trụ mà không có bất kỳ độ trễ nào. Có thể có một thế giới tồn tại trong ánh sáng và bất kể bạn ở đâu trong vũ trụ, các photon đều có thể đóng vai trò là cổng thông tin cho phép giao tiếp giữa 2 thế giới này. Có lẽ tinh thần và ý thức của chúng ta giao tiếp với cơ thể của chúng ta thông qua các biophoton này. Và chúng ta càng tạo ra nhiều ánh sáng, chúng ta càng thức tỉnh và thể hiện sự toàn vẹn của ý thức.

Điều này có thể giải thích hiện tượng tại sao trạng thái của một photon bị ảnh hưởng đơn giản bằng cách quan sát nó một cách có ý thức, điều này đã được chứng minh trong nhiều thí nghiệm lượng tử. Có lẽ sự quan sát của chúng ta truyền đạt một cái gì đó thông qua các biophoton của chúng ta với photon đang được quan sát, theo kiểu tương tự như sự liên đới lượng tử, giống như ánh sáng chỉ là một chất thống nhất nằm khắp nơi trong Vũ trụ của chúng ta và bị ảnh hưởng qua từng hạt ánh sáng. Tất nhiên, không có gì trong số này thậm chí gần với lý thuyết hiện có. Nhưng đặt câu hỏi và đưa ra giả thuyết siêu hình như vậy có thể đưa chúng ta đến gần hơn với sự thật và sự hiểu biết về ý thức là gì, ý thức đến từ đâu và những bí ẩn tiềm tàng trong ánh sáng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Theo collective-evolution

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh