Tâm An Vạn Sự An

TÂM AN VẠN SỰ AN

🌿Hoàn cảnh vốn dĩ không có tốt/xấu. Mọi việc xảy ra đều là trong kế hoạch hoàn hảo của vũ trụ.

🌿Tại sao con người cứ phải dựng lên, đổ lỗi cho những thứ như là quỷ, hay satan, hay lực lượng bóng tối, những thứ mà theo họ là gây ra những hành động tội ác?

🌿Đó là vì con người đa phần là ko muốn nhận trách nhiệm về mình.

🌿Trong mỗi chúng ta đều có sẵn mầm thiện và mầm ác, có bóng tối và ánh sáng. Vậy mà khi có hành động ác thì lại cứ đổ riệt cho bên ngoài, cho sự điều khiển của quỷ hay thế lực bóng tối (bị xui khiến), chứ ko phải tự từng người một chọn hành động ác hay thiện.

🌿Đứng trước mỗi một ngã rẽ, bạn chính là người quyết định cuộc đời mình sẽ đi theo hướng nào thông qua việc ra quyết định,thông qua việc lựa chọn, qua cách bạn phản ứng lại hoàn cảnh.

🌿Nhiều cái ác cá nhân cộng lại thành 1 cái ác cộng nghiệp của nhân loại, và tương tự như vậy đối với thiện. Chứ làm gì có thế lực bên ngoài nào xúi bẩy đâu? Bạn tự lựa chọn chui đầu vào rọ đấy chứ. Chừng nào con người còn đổ lỗi cho bên ngoài, thì chừng đó còn luân hồi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

🌿Nhưng đó lại là thiết kế của vũ trụ dành cho Trái đất, là nơi chúng ta trải nghiệm để cuối cùng nhận ra rằng, bóng tối hay ánh sáng, đều là một, đều nằm bên trong chúng ta cả. Và chúng ta phải tự chịu trách nhiệm về từng hành động, từng suy nghĩ, từng lựa chọn của mình.

🌿Những gì đang diễn ra bên ngoài của bạn, xuất phát từ chính bên trong chính bạn, thay vì việc oán giận, chia rẽ, khinh ghét...một ai đó, một hoàn cảnh bất như ý nào đó, thì bạn hãy thẳng thắn nhận trách nhiệm, quay về bên trong nhìn lại chính mình, dọn dẹp chính Tâm mình.

🌿Nếu bạn hiểu tất cả chúng ta đều sinh ra từ 1 Nguồn - tình yêu thương của Thượng Đế bạn sẽ thôi phán xét, oán hận, chỉ trích, làm đau...những sinh mệnh khác, bạn sẽ hiểu những gì bạn làm cho người khác là đang làm cho chính mình.

♥️TÂM AN VẠN SỰ AN♥️

Mua đá năng lượng:

FB: Giác Hoa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh