Bình An Trong Tâm Mình

BÌNH AN TRONG TÂM MÌNH

"Nếu bạn chán nản, bạn đang sống trong quá khứ, nếu bạn lo lắng, bạn đang sống trong tương lai, nếu bạn bình an, bạn đang sống trong hiện tại."

1. Hãy tha thứ

“Tha thứ không có nghĩa là quên. Tha thứ có nghĩa là không mang theo bất cứ cay đắng nào trong bạn, bởi vì điều đó sẽ hủy hoại cuộc đời bạn”.

Chỉ có kẻ ngốc mới bị lửa thiêu và sau đó đặt tay lại ngay trong lửa. Nỗi đau ở đó để nhắc nhở bạn rằng bạn đã bị thương. Sẽ không thận trọng nếu bị thương một lần nữa.

Bạn cảm thấy đau đớn vì cha mẹ bỏ rơi bạn, người bạn đời của bạn phản bội bạn, bạn của bạn lừa dối bạn, đồng nghiệp của bạn phá hoại sự nghiệp của bạn….

Bạn có thể tha thứ cho hành vi của họ, nhưng không quên nó đi. Quên có nghĩa là bạn không biết điều gì đã gây ra tổn thương cho bạn. Bạn nên nhớ rằng khi bạn đặt tay vào lửa, tay bạn sẽ bị bỏng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tha thứ có nghĩa là trút bỏ mọi cay đắng mà bạn đã nhét vào trong mình khi ai đó làm sai trái với bạn. Nó có nghĩa là mở ra những cánh cổng cho những điều tốt đẹp

2. Buông Bỏ

Khi nghĩ về tất cả những lần bạn cảm thấy bị ai đó làm sai, những lý do khiến bạn bị tổn thương.

Bạn buông bỏ tất cả những cảm xúc tiêu cực liên quan đến tổn thương, và Tập trung tâm trí vào những cảm xúc tích cực mà bạn muốn nuôi dưỡng trong bản thân.

Mua đá năng lượng:

Năng lượng bạn dành để nghĩ về cách người khác đang sống cuộc đời của họ, thì bạn hãy dành năng lượng của bạn để sửa chữa cuộc sống của chính mình.

3. Bình an trong tâm của mình

Khi chúng ta tập trung vào việc tích lũy tiền bạc và so sánh mình với những người khác. Và bạn thấy thất vọng về bản thân mình. Sự căng thẳng của chúng ta không giúp ích được gì.

Căng thẳng mãn tính gây ra nhiều bệnh. Căng thẳng làm trầm trọng thêm hoặc làm tăng nguy cơ béo phì, bệnh tim, bệnh Alzheimer, tiểu đường, trầm cảm, các vấn đề về đường tiêu hóa và hen suyễn. Các nghiên cứu gần đây đã tìm ra mối liên hệ giữa căng thẳng và sự phát triển của khối u.

Bạn Thực hành làm cho trạng thái mặc định của bạn trở nên vui vẻ, để khi bạn đối mặt với nghịch cảnh, khó chịu và tiêu cực, bạn vẫn có thể cảm thấy dễ chịu trong chính mình.

4. Hãy yêu thương bản thân mình

"Nếu bạn làm cho tâm trí, trái tim, cơ thể và chính bạn trở nên ngọt ngào và tuyệt vời."

Đừng chờ đợi để lên thiên đường. Bạn hãy tạo thiên đường trên trái đất này. Bạn hãy tạo ra thật nhiều ngọt ngào trong cuộc sống của mình.

Bạn không thể chờ đợi một cái gì đó bên ngoài để cảm thấy tự hỏi. Thật tuyệt vời khi bạn ăn một bữa ăn ngon, ôm người thân, nhúng ngón chân vào nước để giải nhiệt. Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể có những cảm xúc đó mọi lúc.

5. Vui sống trong hiện tại

“Hãy xem làm thế nào để tiến lên trong cuộc sống. Liên tục nhìn vào gương chiếu hậu sẽ khiến bạn bị tai nạn”.

Quá khứ là quá khứ - và bạn đã trải qua nó rồi. Thay vì nghiền ngẫm quá khứ, hãy nghĩ về hiện tại.

Khi bạn một mắt nhìn về quá khứ và một mắt nhìn về hiện tại hoặc tương lai, bạn sẽ bị nhầm lẫn. Sự nhầm lẫn sẽ khiến bạn sụp đổ.

Tập trung vào cách làm cho hiện tại của bạn tốt hơn. Bạn đã biết những bài học bạn học được từ quá khứ của mình, vì vậy ngay bây giờ hãy áp dụng chúng trong hiện tại để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho chính bạn. Nếu bạn đã từng bị phản bội trước đây, bạn biết mình coi trọng sự trung thực đến nhường nào.

Ngày qua ngày khi bạn sống trong hiện tại, bạn sẽ nhận ra rằng bạn là thuyền trưởng của con tàu của bạn.

Quỳnh Hương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh