Hiện Tại

HIỆN TẠI

"Hòa vào cái Đang Là. Buông xả cái Đã Là. Tin tưởng cái Sẽ Là."

Có một nhà vô địch đua thuyền buồm ở Ý. Về già khi được phỏng vấn bí mật gì khiến ông luôn vô địch khi đua trên vùng biển Địa Trung Hải của Ý, ông trả lời: "nhờ cafe". Thì ra, khi đua thuyền dọc bờ biển, ông có thể nhận ra được hướng gió từ hương cafe từ các xưởng rang cafe dọc bờ biển, ông có thể phân biệt được từng mùi hương đặc thù của từng xưởng, nhờ đó mà định vị được hướng gió.

Có bao nhiêu điều tưởng chừng như vô hình, không hiện hữu mà nếu tiếp xúc được, tỉnh thức nhận ra, lại trở thành một sức mạnh, một điều kỳ diệu và màu nhiệm. Muốn nhận biết và tiếp xúc được, ta phải trở về với hiện tại bởi mọi sự tiếp xúc chỉ xảy ra trong hiện tại mà thôi.

Sonia Ricotti, tác giả cuốn "Không Thể Chìm" chỉ ra rằng bí mật của khả năng đứng dậy sau khi bị Đời đấm cho nốc ao không trượt phát nào là:

"Hòa vào cái Đang Là. Buông xả cái Đã Là. Tin tưởng cái Sẽ Là."

------

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhắm mắt lại hít thở 5 hơi thở 5555 rồi mở mắt ra và nhận diện những gì ta đang được tiếp xúc một cách màu nhiệm trong hiện tại (bất cứ gì từ làn gió, ánh nắng, giọt nước, cái lá, nụ cười.). Hơi thở 5555 là hít vào (đếm 1 tới 5), giữ hơi (đếm 1 tới 5), thở ra (đếm 1 tới 5), giữ hơi (đếm 1 tới 5) và lặp lại vòng lặp.

Nhất Không

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh