Sách Sự Thật: 962. Chẳng Bao Lâu Nữa Nhiều Người Sẽ Bắt Đầu Dùng Kiến Thức Khoa Học Để Đánh Giá Về Sách Phúc Âm Rất Thánh

SÁCH SỰ THẬT: 962. CHẲNG BAO LÂU NỮA NHIỀU NGƯỜI SẼ BẮT ĐẦU DÙNG KIẾN THỨC KHOA HỌC ĐỂ ĐÁNH GIÁ VỀ SÁCH PHÚC ÂM RẤT THÁNH

Thứ bảy ngày 9 tháng 11 năm 2013, lúc 11:48

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chẳng bao lâu nữa nhiều người sẽ bắt đầu dùng kiến thức khoa học để đưa ra những đánh giá về Sách Phúc Âm Rất Thánh. Thay vì rao giảng Sự Thật trong Lời của Ta, Lời đến từ Sự Khôn Ngoan của Thiên Chúa, chúng sẽ bắt đầu bóp méo Lời Chúa để Lời Chúa mang một dáng vẻ hiện đại hơn.

Tất cả Lời Ta, trong Phúc Âm, sẽ bị diễn giải theo cách khác đi. Chúng sẽ nói rằng Lời Ta có ý nghĩa nào đó mới lạ, vốn sẽ thích hợp hơn với thế giới ngày nay. Chúng sẽ tìm cách đưa ra những ví dụ về việc Ta sẽ dạy bảo các con như thế nào nếu như Ta rao giảng trên trái đất vào thời buổi này. Tính đơn sơ của Lời Chúa, vốn dành cho mọi người, sẽ không còn nữa. Những kẻ thông minh, có hiểu biết và những kẻ tự phụ về sự tiến bộ của con người trong thế giới khoa học, sẽ bắt đầu đưa ra những lời tuyên bố đầy xúc phạm.

Giáo Hội sẽ đón nhận cái được gọi là những khám phá khoa học mới, vốn sẽ gây ra sự nghi ngờ về những điều có trong Kinh Thánh. Chúng sẽ đưa ra điều mà chúng gọi là một chứng cớ mới, vốn sẽ gây ra sự ngờ vực về việc thế giới đã được tạo thành như thế nào. Khi ấy chúng sẽ nói rằng đa số những điều có trong Kinh Thánh chỉ là những dụ ngôn đơn giản, được đặt ra để tạo dựng hòa bình giữa con người với nhau. Chúng sẽ đưa ra thông điệp về chủ nghĩa nhân đạo, tình yêu thương dành cho tha nhân, trong khả năng của con người qua việc chăm sóc người nghèo khó, thất học và túng quẫn, như là một sự thay thế cho Sự Thật mà các con đã được trao ban trong Phúc Âm. Khi ấy, những thứ tín lý mới đầy lầm lạc nhưng lại có vẻ giống như Sự Thật, sẽ được các linh mục đón nhận, và chỉ có những ai giữ vững lòng trung thành với Lời Ta mới có thể giữ cho Sự Thật sống động.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, khi các con thấy rằng rất ít người chịu lắng nghe Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - thì các con phải an ủi lẫn nhau. Các con phải tiếp tục nhắc nhở về Sự Thật cho những người trong các Giáo Hội của Ta, những người sẽ hoan nghênh những thứ lạc giáo mà người ta sẽ bày ra cho họ, vì nhiều người trong số họ không hề hay biết gì. Họ sẽ xa lìa Ta quá xa đến nỗi họ sẽ sẵn sàng đón nhận những thay đổi hết sức khủng khiếp. Quả là dễ dàng để những người có lòng tin yếu kém đón nhận lời lẽ của những kẻ đòi hỏi phải cải cách, thay vì phải giữ lòng trung thành với Lời của Thiên Chúa.

Chẳng bao lâu nữa chúng sẽ thực hiện những thay đổi đầu tiên. Với vẻ xoa dịu ngọt ngào và việc hăng say rao giảng về sự cần thiết phải đứng lên trong tình đoàn kết trong thế giới - để tỏ bày tình yêu thương và lòng bao dung với tất cả mọi người - chúng sẽ dẫn dắt các con đi vào sự lầm lạc khủng khiếp nhất. Nhiều người sẽ phải choáng váng trước việc Giáo Hội của Ta đón nhận thế giới tục hóa một cách nhanh chóng đến như vậy. Nhiều người sẽ bị mê hoặc bởi cách mà các tôn giáo khác nhau, những thứ tà giáo và dị giáo, sẽ tranh giành nhau để gia nhập vào giáo hội mới này, giáo hội từ thiện toàn cầu. Họ sẽ nói rằng: “Cuối cùng thì một giáo hội đầy lòng khoan dung đã đến với tất cả mọi người.” Họ sẽ không còn cảm thấy hổ thẹn khi tỏ ra bất tuân phục Thiên Chúa. Thay vào đó, họ sẽ ngạo mạn tuyên bố rằng những tội lỗi tồi tệ của họ không những được chấp nhận trong Mắt của Thiên Chúa, mà còn được coi là không có tội gì cả. Điều này sẽ tạo ra bầu không khí hân hoan vui mừng khắp mọi nơi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lần đầu tiên trong lịch sử, những kẻ dẫn dắt Giáo Hội của Ta đi vào con đường lầm lạc sẽ được người ta yêu mến, ngưỡng mộ và hầu như chẳng có sự chỉ trích nào nhắm vào chúng.

Thứ dị giáo ghê tởm nhất mà người ta chưa từng chứng kiến kể từ khi Ta chết trên Thập Giá, giờ đây sẽ tàn phá Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Chúng sẽ chất đầy bên trong những ngôi Thánh Đường của Ta những biểu tượng lăng mạ của tà giáo và các con sẽ không còn thấy được ảnh tượng của Ta ở bất cứ nơi nào. Trong khi chúng chiếm lĩnh những ngôi thánh đường, mà người ta đã dựng lên để tôn thờ Ta, thì Giáo Hội Chân Thật của Ta, gồm những ai vẫn giữ lòng trung thành với Sự Thật, sẽ trở thành một Đền Thờ Đích Thực duy nhất của Thiên Chúa, vì họ sẽ không bao giờ chấp nhận sự báng bổ đối với Thân Mình Ta. Đức tin của họ sẽ giúp họ có khả năng truyền bá Phúc Âm và giữ cho Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần luôn cháy sáng.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh