Sách Sự Thật: 958. Cơn Thịnh Nộ Của Cha Ta Sẽ Càng Gia Tăng Mạnh Mẽ Khi Ngày Càng Có Nhiều Con Cái Vô Ơn Của Người Đứng Lên Chống Lại Giao Ước Toàn Năng Của Người

SÁCH SỰ THẬT: 958. CƠN THỊNH NỘ CỦA CHA TA SẼ CÀNG GIA TĂNG MẠNH MẼ KHI NGÀY CÀNG CÓ NHIỀU CON CÁI VÔ ƠN CỦA NGƯỜI ĐỨNG LÊN CHỐNG LẠI GIAO ƯỚC TOÀN NĂNG CỦA NGƯỜI

Thứ hai ngày 4 tháng 11 năm 2013, lúc 16:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con cái Thiên Chúa phải hiểu được mức độ hết sức nghiêm trọng của cuộc đại chiến, vốn sẽ diễn ra giữa Chúa Cha yêu dấu của Ta và tên ác quỷ. Quá ít người trong các con có thể hiểu được tính chất quyết liệt của trận chiến khủng khiếp này, vốn đã thực sự bắt đầu.

Các thiên thần trên Thiên Đàng đã bắt đầu trận chiến cuối cùng để tiêu diệt những kẻ thù của Cha Ta trên Trái Đất. Khi trận chiến diễn ra ác liệt, nó sẽ bủa vây các linh hồn ở khắp mọi nơi. Đặc biệt, trận chiến này sẽ lôi kéo linh hồn của những ai đang ở trong bóng tối và những ai không thật sự nhận biết Ta, nhằm chống lại những người có tên trong Sổ Trường Sinh. Những ai không nhận biết Ta, những ai không tin vào Ta, cũng như không tin vào Cha Ta, và những ai không tin rằng Satan đang tồn tại, sẽ là những kẻ đứng bên ngoài quan sát khi hai đạo binh Kitô hữu đối đầu nhau trên Trái Đất. Hai đạo binh này sẽ bao gồm nhiều người trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo. Các Kitô hữu ở cả hai phe sẽ hứng chịu sự bách hại khốc liệt nhất và họ sẽ bị lôi kéo từ mọi phía để khiến cho họ rời bỏ Ta.

Những linh hồn vô tội sẽ bị tổn thương do lòng hận thù mà những kẻ thù của Thiên Chúa gây ra, và Satan sẽ sử dụng cả hai phe như là những con tốt trong kế hoạch hành động chứa đầy hận thù, và kế hoạch này sẽ dẫn đến một sự tàn phá khủng khiếp trên Trái Đất. Sự tàn phá này là hậu quả của tội lỗi nhân loại và là hậu quả do sự phản bội của họ đối với Ta. Việc họ khước từ Thiên Chúa, Cha Ta, sẽ được thể hiện rõ khi họ quyết định thay đổi những Lề Luật mà Người đã truyền ban, để những Lề Luật này thích hợp với lối sống đầy tội lỗi của họ. Hãy biết rằng điều này sẽ dẫn đến một sự trừng phạt khủng khiếp.

Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta sẽ càng gia tăng mạnh mẽ khi ngày càng có nhiều con cái vô ơn của Người đứng lên chống lại Giao Ước Toàn Năng của Người. Những ai chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ bị ngăn chặn bằng những hình thức tù tội, khi họ bị ép buộc phải chấp nhận những điều dối trá. Nếu họ không chấp nhận những thứ dị giáo, những thứ mà họ bị buộc phải chấp nhận, họ sẽ bị loại ra khỏi những giáo hội của họ. Người ta sẽ sớm lãng quên Lời Ta. Mọi thứ mà Ta đã cảnh báo các con, sẽ xảy ra đúng như những gì Ta đã nói với các con. Những ai mù lòa trước Sự Thật, sẽ ưa thích sống trong sự dối trá hơn, vì việc chấp nhận những sự dối trá thì quá dễ dàng khi người ta bày những điều dối trá ra cho họ theo cách thức hết sức hấp dẫn.

Dị giáo sẽ được bày ra cho công chúng như là một phần của hiến chương mới trong Giáo Hội của Ta, một Giáo Hội không còn kết hiệp với Ta nữa. Tất cả mọi người sẽ hân hoan đón nhận thứ dị giáo này, vì họ không tỉnh thức về những thời điểm mà họ đã được cảnh báo, những thời điểm dẫn đến Ngày Trọng Đại. Giờ đây các con phải chuẩn bị cho Ngày Trọng Đại này. Các con phải tránh xa khi mà người ta chống lại Thiên Tính của Ta bằng nhiều cách thức khác nhau, ngay trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Nếu các con dính líu với những kẻ thù của Ta thì các con sẽ không thể chiến thắng. Hãy phớt lờ họ. Hãy cầu nguyện cho linh hồn của họ và chuẩn bị cho bản thân các con, vì mọi sự sẽ sớm qua đi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh