Sách Sự Thật: 955. Những Môn Đệ Trung Tín Của Ta, Bao Gồm Những Linh Mục Và Những Tôi Tớ Được Thánh Hiến Trong Tất Cả Các Chi Phái Thuộc Kitô Giáo, Sẽ Vẫn Kề Vai Sát Cánh Bên Ta

SÁCH SỰ THẬT: 955. NHỮNG MÔN ĐỆ TRUNG TÍN CỦA TA, BAO GỒM NHỮNG LINH MỤC VÀ NHỮNG TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN TRONG TẤT CẢ CÁC CHI PHÁI THUỘC KITÔ GIÁO, SẼ VẪN KỀ VAI SÁT CÁNH BÊN TA

Thứ sáu ngày 1 tháng 11 năm 2013, lúc 23:17

Hỡi con gái yêu dấu thân thương, tà khí sự dữ đang lan tràn và nó đang tác động trên tất cả những ai kịch liệt chống đối những Thông Điệp này. Điều này sẽ dẫn đến việc có nhiều hơn nữa những sự độc ác, những sự dối trá, và những mưu đồ tinh vi, được người ta cố tình sắp đặt để ngăn chặn Sứ Vụ này. Các con cần phải lờ đi những con người có miệng lưỡi độc địa và những người đầy lòng ghen tỵ, họ sẽ làm bất cứ điều gì có thể được để tìm cách phá hoại Sứ Vụ của Ta, Sứ Vụ nhằm mang lại ơn cứu rỗi cho toàn thể nhân loại.

Ta nói cho các con biết, hỡi tất cả những ai đang bước theo Ta, những Thông Điệp này thì quan trọng hơn rất nhiều so với việc các con bận tâm đến những kẻ thù ghét các con nhân Danh Ta. Vì chúng đang tấn công Ta, Chúa Giêsu Kitô. Hãy nhớ lấy điều này. Tuy nhiên, lòng kiêu ngạo của chúng sẽ làm cho chúng tin rằng chúng hành động như vậy là vì chúng yêu mến Ta. Chúng cần phải biết rằng Ta sẽ không bao giờ cho phép bất kỳ một ai thốt ra những lời lẽ hết sức dối trá hoặc gieo rắc những lời đồn đại độc ác về linh hồn người khác nhân Danh Ta.

Chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, Chiên Thiên Chúa, mới có Thẩm Quyền để mặc khải cho các con về Sự Thật trong thời buổi này. Sự Thật sẽ gây khó chịu cho nhiều người và thật là khó lòng để người ta đón nhận Sự Thật, vì Sự Thật mạnh mẽ đến nỗi chỉ có những ai vững mạnh trong tình yêu dành cho Ta mới có thể đón nhận Sự Thật. Sự Thật, cho dù có khó đón nhận thế nào đi chăng nữa, cũng sẽ giải thoát các con. Sự Thật sẽ làm cho các con hiểu được sự dữ khi sự dữ được cải trang như sự lành; hiểu được những con người độc ác vốn gieo rắc lời lẽ phạm thượng khi chúng rao giảng Lời Ta và hiểu được những kẻ thù của Ta, những kẻ muốn hủy diệt con cái Thiên Chúa.

Nhiều ngôn sứ giả, trong khắp mọi quốc gia, sẽ đứng lên tuyên bố rằng những sự dối trá tuôn ra từ miệng của tên Phản Kitô, là sự thật. Chúng cũng sẽ tuyên bố rằng tên Phản Kitô chính là Ta. Chúng sẽ rao giảng mọi điều về Sách Phúc Âm, vốn sẽ có vẻ chính xác và chúng sẽ dùng những trích đoạn trong Kinh Thánh, bao gồm những trích dẫn của Ta, để biện minh cho những việc làm độc ác của chúng. Nhưng đối với những ai nhận biết Ta, các con sẽ luôn nhận ra sự lừa dối và lạc giáo ẩn bên trong cái được gọi là những lời tiên tri của chúng. Chúng sẽ gây mâu thuẫn với những Thông Điệp này và tuyên bố rằng Lời Ta là lạc giáo. Giờ đây đã đến lúc để loại trừ tất cả những tiếng nói thôi thúc các con nghe theo chúng, thay vì loại trừ Tiếng Nói của Ta. Các con cần phải liên tục nhắc nhở chính mình về Sự Thật trong Phúc Âm. Các con cần phải lắng nghe Ta, khi Ta truyền cho các con.

Chẳng bao lâu nữa, tất cả những ai đã dẫn dắt Giáo Hội của Ta trong quá khứ, tất cả những ai trao cho con cái Thiên Chúa Lời Chân Thật của Thiên Chúa, trong Giáo Hội của Ta, và tất cả những ai trung thành với Sự Thật, sẽ bị gạt sang một bên. Giáo Hội Công Giáo sẽ đưa ra một số những tuyên bố gây kinh ngạc, liên quan đến lý do Giáo Hội phải thay đổi và sửa chữa mọi thành phần trong cơ cấu của Giáo Hội. Giáo Hội sẽ lợi dụng tội lỗi của những kẻ trong Giáo Hội của Ta và những kẻ phản bội Ta, như là lý do chính đáng để thay đổi Giáo Hội của Ta từ trong ra ngoài. Nhiều người trong số những tôi tớ được thánh hiến của ta sẽ bị loại trừ và phải chuốc lấy tội lỗi của những kẻ khác. Nhiều người sẽ bị săn đuổi và chúng sẽ đưa ra những lời nói dối trá, và những lời tuyên bố để chống lại danh tiếng tốt của họ trước khi họ bị loại bỏ. Đây là cách mà những tôi tớ được thánh hiến sẽ bị đuổi ra khỏi Giáo Hội của Ta nhằm cho phép những kẻ thù của Thiên Chúa chiếm toàn bộ quyền kiểm soát ngay bên trong Giáo Hội. Mọi lời lẽ vu khống do những kẻ thù của Thiên Chúa thực hiện để chống lại những tôi tớ được thánh hiến của Ta, sẽ được nhiều người hoan nghênh và được bày ra như là một việc làm tốt, như thế danh tiếng tốt của Giáo Hội sẽ được nguyên vẹn. Ôi ! Tất cả các con sẽ bị lừa gạt. Ôi ! Sự thật sẽ bị che đậy, dấu nhẹm và sau cùng là bị loại bỏ. Trong tương lai, tất cả những thay đổi này sẽ nhanh chóng diễn ra, và việc truyền bá những điều này sẽ làm cho nhiều người kinh ngạc. Tất cả những sự việc này sẽ gây ra sự hoang mang, khiếp sợ, đau buồn, và nỗi thống khổ khủng khiếp. Giáo Hội của Ta sẽ trở nên quá rời rạc đến nỗi tất cả lòng tin cậy ngay bên trong Giáo Hội sẽ tan vỡ. Điều này sẽ tạo ra một nỗi lo sợ khủng khiếp và rồi trong một động thái không rõ ràng vào lúc khởi đầu, Giáo Hội Công Giáo sẽ trở thành một thế lực mạnh mẽ trong thứ tôn giáo toàn cầu mới. Thứ tôn giáo ghê tởm mới mẻ này sẽ rao giảng một tình yêu thương lớn lao dành cho những người nghèo và đói khổ trên thế giới. Nhưng thứ tôn giáo này sẽ không rao giảng Lời Ta, cũng như không giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta. Tuy nhiên, Giáo Hội của Ta sẽ vẫn sống còn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những môn đệ trung tín của Ta, bao gồm những linh mục và những tôi tớ được thánh hiến trong tất cả các chi phái thuộc Kitô Giáo, sẽ vẫn kề vai sát cánh bên Ta. Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian và Giáo Hội sẽ bất diệt, vì Ta là Giáo Hội. Ta không bao giờ bị tiêu diệt.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh