Sách Sự Thật: 953. Một Khi Thần Khí Thiên Chúa Nhận Chìm Một Linh Hồn, Thì Linh Hồn Đó Sẽ Trỗi Dậy, Lập Tức Hướng Đến Thánh Ý Của Cha Ta Và Đáp Lại Trong Sự Từ Bỏ Hoàn Toàn

SÁCH SỰ THẬT: 953. MỘT KHI THẦN KHÍ THIÊN CHÚA NHẬN CHÌM MỘT LINH HỒN, THÌ LINH HỒN ĐÓ SẼ TRỖI DẬY, LẬP TỨC HƯỚNG ĐẾN THÁNH Ý CỦA CHA TA VÀ ĐÁP LẠI TRONG SỰ TỪ BỎ HOÀN TOÀN

Thứ tư ngày 30 tháng 10 năm 2013, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, khi Thần Khí của Ta ngự trên một người nào, một vài điều sẽ xảy ra. Điều đầu tiên là cảm giác hoang mang và hồ nghi. Điều thứ hai là một cảm nhận được tràn ngập bởi một điều gì đó quá mãnh liệt đến nỗi làm cho người ấy hoàn toàn cậy dựa vào Thánh Ý của Thiên Chúa. Sự tin tưởng vào trí tuệ cao siêu của loài người nơi chính mình sẽ tan biến, vì trí tuệ không còn đóng một vai trò có ý nghĩa nào nữa. Thay vào đó, linh hồn ấy sẽ được thấm nhuần bởi ơn thông hiểu, một sự cảm nhận sâu sắc và một sự thông hiểu vượt ngoài khả năng lý giải mong manh của con người.

Một khi Thần Khí Thiên Chúa nhận chìm một linh hồn, thì linh hồn đó sẽ trỗi dậy, lập tức hướng đến Thánh Ý của Cha Ta và đáp lại trong sự từ bỏ hoàn toàn. Một khi nỗi sợ hãi ban đầu lắng xuống, người ấy sẽ cảm nhận một sự bình an sâu sắc và nỗi lo sợ về việc bị bắt gặp đang rao giảng Lời Chúa, sẽ tan biến. Họ sẽ không còn bận tâm đến việc người khác có quan điểm gì, vì họ sẽ chỉ nói ra Sự Thật. Tính cách của linh hồn ấy, cho dù họ là người cởi mở, rụt rè hoặc nhút nhát đi chăng nữa, cũng không quan trọng trong việc họ rao giảng Lời Chúa.

Tất cả những linh hồn lãnh nhận Ơn Chúa Thánh Thần - hoàn toàn không có ngoại lệ nào - sẽ dâng hiến ý chí tự do của chính họ cho Thánh Ý của Cha Ta. Những linh hồn nào thực sự được ban Ơn Chúa Thánh Thần, với nhiệm vụ là để loan truyền Lời Chúa, sẽ phải chịu đau khổ. Tuy nhiên, Ơn Che Chở trong Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ bảo bọc những linh hồn ấy khi họ tiến bước với lòng can đảm để rao giảng Sự Thật mà không hề sợ hãi. Trong thời buổi tà giáo đang lan tràn khi mà Giáo Hội của Ta xa rời Đức Tin Chân Thật, thì những ai rao giảng Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta, sẽ được ban thêm sức mạnh nhằm bảo đảm rằng con người nghe được Tiếng Nói của Ta. Sức mạnh ấy sẽ đến từ Thiên Chúa, Cha yêu dấu của Ta. Chính nhờ Quyền Năng trong Sức Mạnh của Thiên Chúa mà nhiều người trong đạo quân của Satan sẽ hoán cải, trong khi những kẻ còn lại sẽ bị tiêu diệt.

Thần Khí Thiên Chúa, giống như những lưỡi lửa rực cháy, sẽ xuyên thấu tâm hồn những ai lắng nghe và những ai đón nhận Sự Thật.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh