Sách Sự Thật: 930. Chẳng Bao Lâu Nữa Người Ta Sẽ Bảo Các Con Hãy Dùng Đức Tin Của Mình Để Tạo Ra Một Cuộc Vận Động Chính Trị Trên Khắp Thế Giới Nhằm Cứu Giúp Người Nghèo

SÁCH SỰ THẬT: 930. CHẲNG BAO LÂU NỮA NGƯỜI TA SẼ BẢO CÁC CON HÃY DÙNG ĐỨC TIN CỦA MÌNH ĐỂ TẠO RA MỘT CUỘC VẬN ĐỘNG CHÍNH TRỊ TRÊN KHẮP THẾ GIỚI NHẰM CỨU GIÚP NGƯỜI NGHÈO

Chúa Nhật ngày 6 tháng 10 năm 2013, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu thân thương của Ta, ngôn sứ giả hiện đang lớn tiếng rao giảng khắp nơi về tất cả những gì là thánh thiêng trong Giáo Hội của Ta. Tuy nhiên, người ta chỉ nói rất ít về tầm quan trọng của việc bảo vệ những Giáo Huấn của Thiên Chúa, bảo vệ các Bí Tích và việc Rao Giảng Sự Thật. Thay vào đó, các con sẽ chứng kiến những sự chuyển hướng, chẳng hạn như là chăm sóc những người nghèo khó và đói kém trên thế giới, và người ta sẽ coi điều này là nhiệm vụ hàng đầu của các con với tư cách là những tôi tớ của Thiên Chúa.

Là những tôi tớ và là những tín hữu của Thiên Chúa trong Giáo Hội, bổn phận quan trọng nhất của các con là tuân theo Sự Thật về những gì Ta đã dạy bảo các con. Yêu thương những người nghèo đói và giúp đỡ họ là một việc làm tốt, nhưng Giáo Hội của Ta trên Trái Đất này còn có một nhiệm vụ cao cả hơn, vốn đã được các con tuyên hứa với Ta. Điều này bao gồm việc giảng dạy Sự Thật trong mọi điều mà Ta đã truyền dạy các con và các con phải thực thi việc giảng dạy này, nếu các con thực lòng yêu mến Ta.

Giáo Hội có một Sứ Vụ là dạy bảo Sự Thật về những Giáo Huấn của Ta. Việc chỉ chú ý đến một khía cạnh của Lời Ta, nhằm giúp đỡ người nghèo thì đáng ngưỡng mộ, nhưng lại là một sự dẫn dắt sai lạc, vì những Giáo Huấn của Ta chỉ ra rõ ràng rằng các con phải giúp đỡ những người nghèo khó về đời sống tâm linh. Hãy giúp đỡ họ để chữa lành linh hồn họ trước khi các con giúp họ thoát khỏi những khốn khó trong cuộc sống. Nếu như Ta gởi đến cho các con một người nghèo khó và yêu cầu các con giúp đỡ anh ta, các con sẽ thực hiện điều này như thế nào? Cho anh ta quần áo chăng? Cho anh ta tiền bạc để nuôi sống gia đình anh ta? Hoặc là các con sẽ phải cầu xin Ta cứu lấy linh hồn anh ta trước tiên?

Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ bảo các con hãy tập trung mọi sự quan tâm của các con dành cho những người nghèo khó trên thế giới. Người ta sẽ kêu gọi các con đóng góp tiền bạc - và tiền sẽ được trích ra từ nhiều nguồn khác nhau để giúp đỡ những người nghèo, những người thất nghiệp, những người vô gia cư trên toàn thế giới. Người ta sẽ bảo với các con rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, luôn luôn yêu thương người nghèo khó. Vấn đề là như vầy: Trước tiên Ta tìm kiếm những người nghèo khó trong linh hồn - để giải thoát họ khỏi cuộc sống lầm lạc. Những người nghèo khó trong linh hồn - đó là những người hầu như không có sự cảm nhận thiêng liêng dành cho Thiên Chúa - đó chính là những người mà Ta hằng mong mỏi. Phúc thay cho những ai nghèo khó trong cuộc sống này, hầu như họ chẳng có gì để phô truơng, nhưng họ lại là những người yêu mến Ta, vì vậy những người này không hề nghèo khó chút nào. Người giàu có, vốn chẳng có tình yêu dành cho Ta, thì cần nhiều hơn nơi Tình Yêu, Lòng Thương Xót, và Lòng Trắc Ẩn của Ta, hơn là những ai đang buộc phải tìm kiếm cái ăn, cái mặc và chỗ ở. Các con yêu mến Ta như thế nào và các con cầu xin Ta cứu giúp các con theo cách nào mới là điều mà các con cần phải chú trọng tới. Các Bí Tích sẽ là nguồn sức mạnh để cứu vớt những người giàu sang cũng như những người nghèo khó, những kẻ không có tình yêu dành cho Ta.

Chẳng bao lâu nữa những kẻ lãnh đạo trong các Giáo Hội của Ta ở khắp mọi nơi sẽ bảo các con hãy dùng đức tin của mình để tạo ra một cuộc vận động chính trị trên toàn thế giới nhằm cứu giúp những người nghèo. Người ta sẽ không đề cập tới bất cứ điều gì để thúc đẩy các con chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta, vì họ sẽ không dám chuẩn bị các con cho Ngày Trọng Đại này. Thay vào đó chúng muốn các con không chú tâm vào Ta bằng việc kêu gọi các con dành nhiều thời gian để tôn vinh những việc làm của ngôn sứ giả.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chẳng bao lâu nữa, những bức tượng, những thánh tích, tranh ảnh, ly tách và những tranh ảnh to lớn về tên ngôn sứ giả sẽ được người ta làm ra để đặt trong các Nhà Thờ ở khắp mọi nơi. Cuối cùng, hình ảnh của tên ngôn sứ giả cùng với tên Phản Kitô, sẽ được trưng bày ở nhiều nơi công cộng, trong các nhà thờ, các trung tâm chính trị, cũng như trong những quốc gia mà ở đó quốc hội được người ta nhìn nhận là ủng hộ Giáo Hội Công Giáo trong “tinh thần mới”. Điều này sẽ tạo nên một hình thức mới mẻ trong việc truyền bá thứ phúc âm dối trá, vì việc truyền bá thứ phúc âm dối trá này sẽ lôi cuốn một xã hội thế tục hiện đại, và việc này sẽ thu phục sự nể vì của toàn thế giới.

Người ta sẽ không nói một lời nào về tầm quan trọng của các Bí Tích Thánh Thiêng mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại, hoặc nói về tầm quan trọng của những Ân Sủng mà các Bí Tích này mang lại. Thay vào đó, mỗi một Bí Tích sẽ bị làm giảm bớt đi tầm quan trọng, bị gán ghép thêm những ý nghĩa mới, để dẫn dụ nhiều người chối bỏ các Bí Tích theo đúng những tính chất của các Bí Tích. Điều mà người ta hy vọng là hành động thù nghịch này nhằm báng bổ các Bí Tích của Ta sẽ được thực hiện cho càng nhiều người càng tốt để lôi kéo họ xa rời Thiên Chúa, do đó mà những kẻ thù của Thiên Chúa có thể hoàn tất thỏa hiệp của chúng với tên ác quỷ.

Tên ác quỷ sẽ lừa dối nhiều người trong số những ai thuộc về Giáo Hội của Ta trong thời điểm lịch sử này. Hắn sẽ lừa dối bằng những cách thức mê hoặc và thuyết phục nhất và hắn sẽ bào chữa cho những sự dối trá khi mà những đồ đệ của hắn nói rằng Ta chấp thuận những sự đổi mới này. Chúng sẽ trích dẫn Lời Ta một cách sai lạc để cướp lấy nhiều linh hồn thuộc về Ta, Chúa Giêsu Kitô. Chúng sẽ bóp méo những Giáo Huấn của Ta với mục đích là để phá hủy Giáo Hội của Ta và cướp đi những linh hồn gần gũi với Ta nhất. Hằng triệu người sẽ đón nhận những sự dối trá mà không hề có một chút bận tâm gì. Các con cần phải cầu nguyện cho họ với hy vọng rằng cuối cùng thì họ cũng sẽ nhận thức được rằng có điều gì đó rất sai trái.

Khi Ta cắt đặt những vị chủ chăn và khi một linh hồn ưu tuyển được chỉ định để loan truyền Lời Chí Thánh của Ta, trong Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, thì Sự Thật luôn luôn ngay thẳng, rõ ràng, ngắn gọn, và đi thẳng vào vấn đề. Khi các con bị lừa gạt, qua sự ảnh hưởng của tà khí sự dữ, các con sẽ trở nên hoang mang. Lời lẽ diễn đạt sẽ không còn mang ý nghĩa gì. Cái được gọi là những tiến bộ, do những kẻ thù trong Giáo Hội của Ta bày ra, thì lại muốn nói rằng Sự Thật thì ‘chưa được tốt cho lắm.’

Mua đá năng lượng:

Lời Ta, những Bí Tích của Ta, những Giáo Huấn của Ta không cần phải được hoàn thiện hơn, vì những điều ấy đến từ Ta. Ta là Thiên Chúa. Ta là Đấng Hoàn Thiện. Lời Ta tồn tại muôn đời. Bất cứ ai gây xáo trộn Lời Cực Thánh của Ta đều là kẻ thù của Thiên Chúa. Cơn Thịnh Nộ của Ta giờ đây rất nghiêm trọng và bất cứ ai đối xử với Thân Mình Ta, Thánh Thể Cực Trọng, với sự bất kính và tuyên bố rằng kẻ ấy đang dẫn dắt dân của Ta, thì hãy biết rằng điều này hoàn toàn không đúng. Ta sẽ không bao giờ kêu gọi một chủ chăn trong Giáo Hội của Ta thay đổi Lời của Thiên Chúa, bằng việc đưa ra những ý nghĩa mới hoặc những cách diễn giải mới. Điều này không bao giờ được phép.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh