Khám Phá Những Điều Bí Ẩn Của Kim Tự Tháp - Phần 1

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN CỦA KIM TỰ THÁP - PHẦN 1

Tôi đã nghiên cứu các kiến thức này trong 30 năm, các kiến thức này nó đến từ vũ trụ. Mặc dù chúng ta đã được học lịch sử rất nhiều, nhưng chúng ta cũng không biết những gì đã xảy ra.

Cách đây 18.000 năm, những người sao hỏa từ 1 nền văn minh rất phát triển đã đến trái đất. Và người cổ đại đã được tiếp cận 1 nền văn minh rất tiến bộ.

Thời cổ đại đã có rất nhiều chủng tộc sống trên trái đất, và tôi có thể khẳng định, chúng ta là những người đến từ sao hỏa. Chủng tộc có nguồn gốc ở trái đất là người da đen. Các chủng tộc di truyền từ Châu Âu hoặc Châu Á đến từ những hành tinh khác. Chính nguồn gốc này cho phép bạn phát triển vượt bậc trong 1 thời gian rất ngắn.

Những hiểu biết về cấu trúc con người mà chúng ta nhận được nó đến từ người ngoài hành tinh. Nền văn minh này cho chúng ta biết, ngoài cơ thể vật lý, chúng ta còn có cơ thể năng lượng. Để tạo điều kiện tâm linh phát triển, chúng ta phải phát triển các lớp cơ thể NL. Cơ thể NL có 7 luân xa, là nguồn gốc thông tin tạo ra hào quang của bạn.

Khi chúng ta xây dựng 1 công trình có cấu trúc giống con người, nó sẽ ảnh hưởng đến cơ thể con người. Vì vậy mà kim tự tháp cũng được chia ra làm 7 tầng tương ứng với 7 luân xa.

Bộ não con người có 90% là nước, tác động ở bên ngoài sẽ ảnh hưởng lên con người thông qua bộ não, và lan tỏa ra toàn bộ trái đất. KTT được xây dựng tương ứng với sự rung động của vỏ não. KTT gửi thông tin của võ não tới vũ trụ, sau đó vũ trụ sẽ thần giao cách cảm tới bạn để biết xây dựng KTT như thế nào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

18.000 năm trước đây, người sao hỏa đã chỉ cho chúng ta nên xây kim tự tháp ở đâu trên trái đất.

KTT được xây dựng để thực hiện 1 vài nhiệm vụ.

Nhiệm vụ đầu tiên là để kết nối, liên lạc.

Người trái đất đã xây dựng 1 số lượng lớn các KTT nằm rải rác khắp nơi trên trái đất, để có thể liên lạc với người ngoài hành tinh, người Maya & người Sumer … tạo thành 1 tổ hợp liên hành tinh.

Cấu trúc của con người giống hệt cấu trúc của trái đất. Con người có cơ thể năng lượng, trái đất cũng có cơ thể năng lượng, con người có 7 luân xa, trái đất cũng có 7 luân xa.

Đối với Trái Đất, luân xa số 7 rất quan trọng, chính là núi Kailas ở Tây Tạng.

Để thiết lập 1 tổ hợp liên hành tinh có độ tin cậy cao, người cổ đại đã xây các KTT ở cực bắc, cực nam của trái đất, và núi Kailas, nối với nhau thành 1 hệ thống, khoảng cách giữa các KTT là 5.000 Km. Trong hệ thống này, núi Kailas đóng vai trò quan trọng, kiểm soát toàn bộ NL của trái đất (nó giống như tuyến yên trên cơ thể con người), năng lượng vũ trụ đổ về núi Kailas sau đó lan tỏa đi các nơi khác.

Nhiệm vụ 2 là để tái sinh có kiểm soát.

Chúng ta sẽ thấy, có rất nhiều các KTT cổ sẽ hướng về phía Bắc, hướng dòng năng lượng về Ngôi đền Meru ở Thái Lan. Các văn bản cổ nói rằng những con người sống ở vùng đất cổ này có những khả năng rất đặc biệt. Họ trở nên bất tử. Vũ trụ đổ lên con người ở đây những năng lượng rất đặc biệt, họ không bao giờ bị ốm, con người ở đây chỉ chết khi họ không muốn sống nữa. Điều này cho thấy rằng KTT được sử dụng để tái sinh có kiểm soát.

Có 1 sự hiểu nhầm rằng các vị vua Pharaoh Ai Cập cổ đại xây KTT để ướp xác, họ cũng là những người bình thường, họ muốn để của cải lại cho con, họ không bỏ tiền bạc, huy động nhân lực và thời gian 20 năm xây KTT chỉ để giữ xác, thật ra là họ muốn được sống lại trong 1 cơ thể vật lý mới mà vẫn giữ được các tài năng và quyền lực của mình. Đó là lý do mà có nhiều nhóm thế lực đã thuê người đi đào mộ, ko phải vì muốn trộm kho báu, vàng bạc, mà họ muốn phá hủy các xác ướp để các Pharaoh ko được tái sinh.

Sau khi đọc thông tin từ các văn bản cổ này, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu trên chuột.

Nghiên cứu 1: Chúng tôi tiêm vi khuẩn Salmonella chủng độc hại, liều có thể gây chết lên 2 nhóm chuột.

- Nhóm 1: chuột được nuôi trong KTT, thì có 40% còn sống

- Nhóm 2: nuôi bên ngoài, thì tất cả đều chết

Nghiên cứu 2: Chúng tôi tiêm chất gây ung thư lên 2 nhóm chuột

- Nhóm 1: cho chuột uống nước đã đặt trong KTT, hoặc tắm với nước này, tỷ lệ ung thư giảm đáng kể.

- Nhóm 2: nuôi điều kiện bình thường, tất cả chuột đều bị ung thư

Thí nghiệm (TN) này cho thấy, trường năng lượng trong KTT có khả năng chống stress rất mạnh. Kết quả tốt đẹp thu được từ TN này đã giúp chúng tôi xây dựng 1 tổ hợp các KTT Kont ở Nga.

Và chúng tôi làm 1 TN khác trên tổ hợp các KTT này, chúng tôi thấy tất cả những người làm việc trong KTT bỏ uống rượu, hút thuốc lá, và họ ngủ ít lại. Nguồn năng lượng bên trong KTT giúp họ quản lý cảm xúc tốt hơn, hiểu chính mình và thích nghi cuộc sống tốt hơn.

Chúng tôi rút ra kết luận KTT có thể được sử dụng trong giáo dục, dạy trẻ em.

Tôi đã đặt KTT trong phòng ngủ của 2 đứa con mình, 2 đứa trẻ bị hen suyễn, sau khi đặt KTT trẻ không bị hen nữa.

Và tôi cũng đã tư vấn cho 1 cặp ba mẹ người Trung Quốc, họ có 1 con gái, cô bé rất nghịch ngợm và tăng động, ba mẹ muốn cô bé học âm nhạc. Chúng ta thường thấy, khi cha mẹ ép con cái học 1 cái gì đấy, đôi khi là sai lầm, nhưng trong trường hợp này, tôi cho cha mẹ quyết định con sẽ học gì, và tôi tư vấn cha mẹ đặt KTT trong phòng con gái và động viên tích cực con học âm nhạc. Sau 6 tháng, cô bé đã có khả năng tập trung cao, có tổ chức và yêu âm nhạc hơn, và sau 2 năm cô bé đã chơi đàn, biểu diễn trong 1 dàn nhạc giao hưởng của Châu Âu.

Đã đến thời điểm là con cái của chúng ta có thể đạt được những KN đặc biệt khi sử dụng KTT và tôi có mặt ở đây là để giúp các bạn biết ứng dụng KTT được nhiều hơn.

1 câu hỏi khiến tôi luôn trăn trở, đó là trong nhà, chúng ta nên đặt KTT ở đâu để tạo 1 dòng NL cân bằng. KTT nhỏ đặt trong nhà thì hướng ko quan trọng, chúng ta nên tập trung vào vật liệu làm KTT. KTT làm từ vật liệu kính (đặt biệt là thạch anh pha lê) sẽ thu được hiệu quả tối đa trong các phòng nhỏ. KTT có trọng lượng lớn thì tốt hơn.

Khi có hiểu biết rõ ràng, cơ chế hoạt động của KTT. Chúng ta sẽ là chuyên gia về KTT, làm việc với năng lượng KTT.

Năng lượng của trái đất là năng lượng của thượng đế. NL từ lòng đất đi vào trong KTT theo hình tròn xoắn ốc, rồi đi lên vũ trụ. Khi NL từ vũ trụ đổ về KTT, con người sẽ trở nên thần thánh, tất cả những bệnh tật, những năng lượng tiêu cực, đen tối sẽ phải đi ra khỏi.

KTT khai mở khả năng sáng tạo của con người, là 1 thiết bị vô cùng hiệu quả để chữa lành

Người chia sẻ: Nhà khoa học Nga Valery Uvarov

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh