Sách Sự Thật: 921. Biết Bao Nhiêu Người Đã Lãng Quên Ta Và Trong Nhiều Trường Hợp Còn Xem Thường Ta

SÁCH SỰ THẬT: 921. BIẾT BAO NHIÊU NGƯỜI ĐÃ LÃNG QUÊN TA VÀ TRONG NHIỀU TRƯỜNG HỢP CÒN XEM THƯỜNG TA

Thứ ba ngày 24 tháng 9 năm 2013, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta thật cô đơn biết bao khi quá nhiều người, gồm cả những người trung thành với Lời Chí Thánh của Ta, dành quá ít thời gian để đồng hành với Ta. Ta khao khát biết bao sự chú ý của họ, thậm chí chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi trong ngày. Quá nhiều người đã lãng quên Ta và trong nhiều trường hợp họ còn khinh thường Ta. Các con không biết rằng chỉ bằng việc thưa chuyện với Ta, dù chỉ là một quãng thời gian ngắn ngủi, mà Ta có thể tuôn đổ nhiều Ân Sủng trên các con sao?

Những ai an ủi Ta bằng việc thưa chuyện với Ta, theo bất cứ cách nào dễ dàng nhất đối với họ, thì họ sẽ có được sự bình an nội tâm mà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Trong việc các con tìm kiếm thú vui, tiện nghi và lạc thú, thì những sự thỏa mãn chóng qua của các con thật ngắn ngủi. Không một sự gì, kể cả những kho báu to lớn nhất của trần gian này cũng không thể làm cho các con thỏa mãn. Chính nhờ Ta và nhờ vào Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta mà các con được ban cho kho báu vĩ đại nhất - Tặng Ân của sự sống đầy vinh hiển trọng đại, trong khung cảnh tuyệt hảo, với một thân thể tuyệt mỹ hoàn hảo và một khả năng để cảm nhận một tình yêu trường cửu, tình yêu ấy sẽ ngập tràn trong các con và mang lại cho các con niềm hạnh phúc lớn lao. Đó là Sự Sống Đời Đời và thời điểm để Ta đưa các con vào Vương Quốc Mới của Ta trên Trái Đất này đã đến gần.

Khi các con thưa chuyện với Ta và cầu xin Ta chuẩn bị các con cho ngày trọng đại này thì các con đã sẵn sàng nhưng cần phải có thời gian để thực hiện những thay đổi cần phải có nơi các con cho Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa.

Giống như cô dâu và chú dể, các con phải sắp đặt mọi thứ trước Ngày của Phúc Lành Trọng Đại. Các con phải chuẩn bị thật tốt cho gia đình, bạn bè và người thân của các con trước. Rồi khi Ngày Trọng Đại đến, khi mà Ta đến để chứng kiến sự Chuyển Tiếp đầy Vinh Hiển này thì các con phải sẵn sàng trong thân xác và linh hồn để xứng đáng bước vào Địa Đàng Mới của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Với mỗi một ngày các con sống, bận rộn với những nhu cầu của tha nhân, các con phải dành ít nhất mười phút để đền tội của chính mình. Điều này là rất quan trọng vì Ta yêu thương và chào đón các con. Để thưa chuyện với Ta một cách xứng hợp, trước tiên các con phải luôn đến với Ta như một tôi tớ hèn mọn. Khi các con quỳ gối trước Mặt Ta hoặc chỉ đơn giản thưa chuyện với Ta trong tâm hồn các con, hãy luôn bắt đầu bằng cách thưa lên rằng :

“Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho con vì con đã phạm tội.”

Sau đó, các con sẽ cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta và Ta sẽ sống trong linh hồn các con. Các con càng năng đến với Ta thì các con càng trở nên gần gũi với Ta. Chẳng bao lâu sau, Ta sẽ là một người bạn mà các con không thể thiếu được. Khi các con chạy đến với Ta vì từng điều nhỏ nhặt thì Ta sẽ có mặt ngay bên cạnh các con. Ta luôn bảo đảm rằng những ai trong các con dành thời gian để đồng hành với Ta, sẽ luôn có được ân nghĩa to lớn với Ta và những phúc lành của Ta sẽ mang lại sự điềm tĩnh trong tâm hồn và sự bình an trong tâm trí. Hãy nhớ rằng Ta sẽ nhận lời ngay lập tức đối với những ai tìm kiếm Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh