Sách Sự Thật: 867. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Cuộc Chiến Để Bảo Vệ Lời Của Thiên Chúa Có Nghĩa Là Những Linh Mục Thực Sự Trung Thành Với Người Sẽ Phải Tìm Nơi Trú Ẩn

SÁCH SỰ THẬT: 867. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CUỘC CHIẾN ĐỂ BẢO VỆ LỜI CỦA THIÊN CHÚA CÓ NGHĨA LÀ NHỮNG LINH MỤC THỰC SỰ TRUNG THÀNH VỚI NGƯỜI SẼ PHẢI TÌM NƠI TRÚ ẨN

Thứ hai ngày 5 tháng 8 năm 2013, lúc 13:05

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, đây sẽ là thời điểm thử thách hết sức đáng sợ đối với đức tin của các con. Giáo Hội Công Giáo sẽ là nơi mà sự chia rẽ khủng khiếp bắt đầu. Chính trong Giáo Hội Công Giáo, những linh mục của Con Mẹ sẽ phải chịu đau khổ nhiều nhất trong cuộc bội giáo khủng khiếp này, cuộc bội giáo mà chẳng bao lâu nữa Giáo Hội sẽ phải gánh chịu từ ngay trong lòng Giáo Hội.

Đối với những linh mục trung thành với Thánh Tử của Mẹ, những người sẽ bị giằng xé giữa hai con đường bởi sự do dự, các con phải nhận thức được nhu cầu hiệp nhất với Chúa Kitô Đầy Lòng Thương Xót. Các con không bao giờ được phép sa ngã để rời bỏ Giáo Hội của Người bằng việc chấp nhận những sự dối trá từ những người trong hàng ngũ của các con, những người đã mắc sai lầm nghiêm trọng. Các con phải tôn kính Thánh Tử của Mẹ bằng mọi giá và dẫn dắt dân Người trên con đường thánh thiện cho dù điều này có khó khăn thế nào đối với các con. Những ai trong các con tiếp tục cử hành Thánh Lễ truyền thống sẽ bị bách hại cho tới khi nào các con hoàn toàn đồng ý từ bỏ Thánh Lễ ấy. Nhiều người trong các dòng tu sẽ bỏ rơi các con cho kẻ thù ở ngay sau lưng các con. Giống như Thánh Tử của Mẹ, các con sẽ bị đưa ra trước mặt những kẻ vốn tuyên bố là đến từ trong hàng ngũ của các con, và các con sẽ bị tố cáo là lạc giáo vì ra sức duy trì việc tôn kính Hiến Tế Cao Cả của Thánh Lễ.

Những lời lẽ mới vốn dẫn đến việc mạo phạm ghê tởm nhất đối với Thánh Thể của Con Mẹ sẽ được áp đặt cho những tôi tớ được thánh hiến, những người dám chống đối.

Ngay trong chính Giáo Hội Công Giáo mà anh chị em sẽ chống lại nhau, cha mẹ chống lại con cái, con cái chống lại cha mẹ cho tới khi chia làm hai phe.

Cuộc chiến để bảo vệ Lời của Thiên Chúa có nghĩa là những linh mục thực sự trung thành với Người sẽ phải tìm nơi trú ẩn. Để làm được điều này, các con phải bắt đầu chuẩn bị và tìm những nơi mà các con có thể dâng Thánh Lễ và ban các Bí Tích cho con cái Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ, là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, sẽ bảo vệ những nơi trú ẩn như vậy và bằng việc đặt ngay trong nhà Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống được Chúa Cha ban cho nhân loại, thì những nơi trú ẩn ấy sẽ trở nên vô hình trước kẻ thù của Thiên Chúa.

Đừng sợ hãi những điều này vì nếu các con chuẩn bị tốt, các con sẽ dẫn dắt con cái Thiên Chúa đến sự cứu rỗi. Nếu các con không chú ý đến lời cảnh báo này, thì tâm trí, thân xác và linh hồn các con sẽ bị trói buộc bởi những kẻ thù của Con Mẹ và các con sẽ mất ơn cứu rỗi.

Những ai quy phục ngôn sứ giả sẽ cần đến rất nhiều lời cầu nguyện vì một số người trong họ bị mù lòa trước Sự Thật. Những kẻ khác, những kẻ nhận biết Sự Thật nhưng lại về phe với những kẻ khước từ cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá là những kẻ đáng sợ. Chúng sẽ gây hiểm họa khôn lường cho những tín hữu vô tội của Chúa Kitô.

Bằng việc trung thành với Sự Thật, các con sẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại của Con Mẹ để Đạo Binh ấy trở thành một thế lực mạnh mẽ chống lại tên ác quỷ và những kẻ mà hắn dẫn dắt trong cuộc chiến của hắn chống lại những tôi tớ đích thực của Con Mẹ trên mặt đất này.

Mua đá năng lượng:

Khi tới thời, các con phải khước từ chỉ thị từ những kẻ xúc phạm đến Lời của Thiên Chúa, những kẻ mà qua những sự dối trá và những giáo lý ghê tởm của chúng, sẽ dẫn dắt nhiều người đi sai lạc. Những ai đón nhận bất cứ sự lệch lạc đối với Thánh Lễ hoặc các Bí Tích Thánh Thiêng, sẽ phải chịu trách nhiệm với Thánh Tử của Mẹ. Vì khi các con vô tình trở thành những tôi tớ của tên ác quỷ, thì rất nhiều linh hồn sẽ bị hư mất vì họ bị sẽ bị lôi kéo vào những nghi lễ tôn thờ Satan. Những nghi lễ này sẽ tôn vinh tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô, những kẻ thù của Thiên Chúa.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để người ta hiểu được Sự Thật và những điều dối trá sẽ bị lộ ra theo đúng bản chất của chúng - một sự sỉ nhục đối với Cuộc Khổ Hình Thập Giá đau đớn của Con Mẹ.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh