Sách Sự Thật: 870. Thiên Chúa Cha: Tên Phản Kitô Giờ Đây Đã Sẵn Sàng Xuất Hiện

SÁCH SỰ THẬT: 870. THIÊN CHÚA CHA: TÊN PHẢN KITÔ GIỜ ĐÂY ĐÃ SẴN SÀNG XUẤT HIỆN

Thứ tư ngày 7 tháng 8 năm 2013, lúc 18:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thế giới phải sẵn sàng trước sự xuất hiện của kẻ thù ghê tởm nhất đối với nhân loại, kể từ khi con cái Ta hiện diện trên Trái Đất này.

Tên Phản Kitô giờ đây đã sẵn sàng xuất hiện và đây là kế hoạch của hắn: Hắn sẽ chờ cho tới khi chiến tranh diễn ra ác liệt ở khắp mọi nơi. Sau đó hắn sẽ xuất hiện và tạo ra một nền hòa bình giả tạo tại It-ra-en bằng cách liên kết với Palestine trong một liên minh tưởng như không bao giờ có thể xảy ra. Mọi người sẽ hết lời ca ngợi hắn. Hắn sẽ không dừng lại ở đó, vì hắn sẽ hành động nhanh chóng khiến cho nhiều người phải kinh ngạc và hắn sẽ tạo ra những cuộc thương lượng hòa bình trong nhiều quốc gia bị chiến tranh tàn phá. Một lần nữa, người ta sẽ hết lời ca tụng và ngưỡng mộ hắn, với một sự sùng bái hết sức kỳ lạ của hàng tỷ người trên toàn thế giới.

Khi ấy tất cả mọi sự có vẻ như là tốt đẹp. Ngay sau đó hắn sẽ tham gia vào các hoạt động từ thiện và hắn sẽ liên kết với những ngân hàng lớn trên thế giới để tạo ra một tổ chức tài chính mới và hùng mạnh. Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và nhiều lãnh đạo chính trị sẽ bị lôi kéo vào những kế hoạch của hắn. Ngay sau đó, người ta sẽ tạo ra một tổ chức vô cùng lớn mạnh về kinh tế, dưới danh nghĩa là tạo ra một cú hích cho nền kinh tế thế giới. Đây sẽ là một Babylon mới, trung tâm của tất cả mọi quyền lực, giới thượng lưu và giới giàu có trên thế giới sẽ đến đây để trao đổi. Người ta sẽ coi đây là những tin tức hết sức tốt lành, vì nhờ đó mà người dân sẽ được hưởng lợi về mọi mặt, từ công việc cho đến nhà cửa mà họ đang sinh sống trong đó và cả đến thực phẩm để nuôi sống gia đình họ.

Tất cả vinh quang sẽ quy về tên Phản Kitô. Và rồi cùng với tên ngôn sứ giả, hắn sẽ tạo ra một mối quan hệ đối tác toàn cầu, được đưa ra như là một sáng kiến nhân đạo vĩ đại nhất. Nhân loại sẽ hân hoan chào đón Babylon mới này và mọi người sẽ ra sức để có được một vị trí dù chỉ là một vị trí vô cùng nhỏ bé trong trung tâm của nó.

Tất cả mọi người sẽ được bảo cho biết rằng, Babylon mới này là để tôn vinh một kẻ vĩ đại, để thúc đẩy việc nhận thức về môi trường thiên nhiên, để đón nhận mẹ thiên nhiên và để giải thoát thế giới khỏi sự nghèo đói bằng những của cải mà thiên nhiên ban tặng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi điều này xảy ra, sự Can Thiệp của Ta sẽ đảo lộn thế giới. Ta sẽ không đứng nhìn mà không cảnh báo con cái Ta về hậu quả của việc chạy theo sự ghê tởm này, vốn do Hỏa Ngục gây ra và áp đặt trên nhân loại. Những dấu chỉ lớn lao của Ta sẽ được ban cho nhân loại để tỏ bày cho tất cả những ai theo đuổi và đón nhận sự xúc phạm này nhân Danh Chí Thánh của Ta.

Ta sẽ làm rung chuyển và đảo lộn thế giới. Không một ai có thể phớt lờ sự can thiệp của Ta. Khi ấy Ta sẽ ném lửa xuống một phần ba Trái Đất. Chẳng bao lâu sau, nhân loại sẽ phải chứng kiến nạn đói, không phải do Bàn Tay Ta gây ra - mà là do tên Phản Kitô cố ý gây ô uế cho Trái Đất. Khi hắn và bè lũ của hắn gây ra tội ác cho những người cả tin trong nhiều quốc gia, thì Ta sẽ trừng phạt.

Hỡi các con, trong khi người ta khó có thể chịu được nỗi thống khổ này, thì các con không được sợ hãi, vì nỗi thống khổ này sẽ chóng qua đi. Tình Yêu của Ta dành cho tất cả các con thật hết sức lớn lao, nhưng Công Lý của Ta cũng sẽ nhanh chóng được thực thi và cuộc trừng phạt của Ta quả là rất nặng nề.

Các con không được đón nhận những gì mà người ta mang đến cho các con. Khi các con thấy kẻ kiến tạo hòa bình, tên Phản Kitô, nhận được những danh hiệu cao quý và những giải thưởng vì những đóng góp to lớn của hắn trong những quốc gia bị chiến tranh tàn phá thì hãy biết rằng Cuộc Can Thiệp của Ta đã đến gần.

Các con phải luôn hiệp nhất với Thánh Tử của Ta, Chúa Giêsu Kitô, và hãy cầu nguyện luôn để các linh mục và hàng giáo sĩ trung thành luôn sẵn sàng để ban phát các Bí Tích trong những thử thách hết sức khốn khó, vốn sắp sửa xảy ra trước mắt các con.

Thánh Ý Ta sẽ được hoàn tất.

Không một sự gì có thể ngăn cản được việc hoàn tất Giao Ước Cuối Cùng khi mà Thánh Tử của Ta sẽ cai trị trong Bình An.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh