Sách Sự Thật: 865. Những Lời Tiên Tri Của Ta Mặc Khải Về Sự Xuất Hiện Của Tên Phản Kitô, Sẽ Sớm Thành Hiện Thực

SÁCH SỰ THẬT: 865. NHỮNG LỜI TIÊN TRI CỦA TA MẶC KHẢI VỀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA TÊN PHẢN KITÔ, SẼ SỚM THÀNH HIỆN THỰC

Thứ ba ngày 4 tháng 8 năm 2013, lúc 23:16

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những Lời Tiên Tri của Ta mặc khải về sự xuất hiện của tên Phản Kitô, sẽ sớm thành hiện thực.

Ngày mà tất cả các con phải chuẩn bị nhà cửa và chuẩn bị cho đời sống cầu nguyện hàng ngày hầu như đang ở ngay trước mắt các con, và tất cả những ai bước theo Ta phải sẵn sàng dâng những hy sinh để trợ giúp Ta mở mắt con cái Thiên Chúa khắp mọi nơi để họ nhìn thấy sự gian ác, một sự gian ác sẽ làm đảo lộn cả thế giới.

Giống như bất kỳ ngôn sứ đích thực nào bị khinh miệt và bị đối xử như một kẻ gây phiền toái thì các con, những tín hữu yêu dấu của Ta cũng sẽ bị đối xử y như vậy khi các con tiết lộ Sự Thật. Hãy đón nhận sự chế giễu, mỉa mai và khinh thường ở khắp nơi mà các con lui tới. Những người chung quanh các con sẽ hiếp đáp, chỉ trích và moi móc lỗi lầm nơi các con ngay cả khi các con không nói với họ về Lời Ta.

Mọi thiên thần sa ngã và quỷ dữ, những kẻ xâm nhập vào thế gian trong thời gian này sẽ lập tức được lôi kéo đến với các con qua những linh hồn yếu đuối để làm nản lòng các con trong Sứ Vụ này.

Hãy đón nhận nỗi đau khổ này nhân Danh Ta, vì khi các con thực hiện được như vậy là các con tôn vinh Thiên Chúa cách lớn lao và chính điều này là một trong những của lễ cao trọng nhất mà các con có thể dâng lên Ta. Ta sẽ dùng những thử thách này của các con để đánh bại Satan bằng việc thu phục các linh hồn, những linh hồn vốn đã được định đoạt để thuộc về hắn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Rất ít người hiểu được Lề Luật Thánh Thiêng của Thiên Đàng và vai trò của Thập Giá trong đời sống của các con. Một ngày nào đó tất cả con cái Thiên Chúa sẽ hiểu được tại sao người ta phải chịu đựng những hành động độc ác này. Hãy tiếp tục nhiệm vụ của các con trong việc loan truyền Sự Thật, hãy phớt lờ sự thù nghịch mà các con phải chứng kiến và đừng bao giờ chấp nhận sự chỉ dẫn từ những kẻ khước từ Ta - đừng bao giờ chấp nhận.

Hành trình về Địa Đàng Mới của các con sẽ khó khăn. Nhưng chỉ với một đạo binh nhỏ thôi các con cũng có thể vượt thắng được sự khốc liệt của những cuộc trừng phạt mà tên Phản Kitô gây ra trên thế giới. Nhiệm vụ của các con là cảnh báo tha nhân về những nguy hiểm trong việc đón nhận những lề luật của Satan như là một sự thay thế cho những Lề Luật của Thiên Chúa.

Chỉ nhờ vào Lệnh Truyền của Chúa Cha mà Ta có thể mang đi cùng với Ta tất cả những ai có tên trong Sổ Trường Sinh, nhưng những ai tỏ lòng trung thành với tên ngôn sứ giả bằng việc ngoan ngoãn vâng phục, sẽ gục ngã trước vẻ thu hút của tên Phản Kitô.

Chúa Giêsu của các con

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh