Sách Sự Thật: 862. Sự Độc Ác Trong Nhân Loại Đang Ở Mức Độ Chưa Từng Thấy Kể Từ Thời Ông Nô-Ê

SÁCH SỰ THẬT: 862. SỰ ĐỘC ÁC TRONG NHÂN LOẠI ĐANG Ở MỨC ĐỘ CHƯA TỪNG THẤY KỂ TỪ THỜI ÔNG NÔ-Ê

Thứ năm ngày 1 tháng 8 năm 2013, lúc 15:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta hết sức khao khát đón nhận tất cả những tín hữu yêu dấu của Ta và đem các con vào Nơi Nương Náu trong an toàn và bình an của Ta. Ta hết sức mong muốn đem tất cả các con đi và che chở các con khỏi sự độc ác mà người ta đang sắp đặt để chống lại tất cả các Kitô hữu.

Sự độc ác trong nhân loại đang ở mức độ chưa từng thấy kể từ thời ông Nô-ê và sự độc ác này giống như một chiếc lưới vô hình bao phủ toàn Trái Đất. Sự độc ác này quá nguy hiểm đến nỗi rất ít người hiểu được mức độ tinh vi của nó. Nhưng, hãy biết rằng chi tiết trong kế hoạch này sẽ được bày ra cho nhân loại bởi những kẻ nói rằng chúng đại diện cho giáo hội của Ta trên Trái Đất và chúng muốn các con đón nhận kế hoạch này. Và rồi chúng sẽ buộc các con phải đón nhận kế họach này và các con sẽ không còn lựa chọn nào khác. Đằng sau tất cả những lệch lạc và xáo trộn này, điều mà chúng muốn các con thực hiện là chối bỏ Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Ta cảnh báo cho nhân loại biết rằng, khi các con tìm cách chối bỏ Thiên Tính của Ta - thì các con và tất cả những kẻ dính líu vào âm mưu độc ác này - sẽ bị coi như là kẻ thù của Thiên Chúa. Khi các con chạy theo những luật lệ mang đầy tính xúc phạm, thì các con phạm tội chống lại Thiên Chúa.

Ta sẽ tiếp tục cảnh báo các con để các con nhận ra Sự Thật, nhưng Ta không thể ép buộc các con trung thành với Ta. Ta không thể ép buộc các con yêu mến Ta. Ý chí tự do thuộc về các con, nhưng nếu các con quay trở về và cầu xin Ta dẫn dắt các con, thì Ta sẽ giúp các con hiểu được Sự Thật. Khi các con đón nhận Sự Thật, Ta sẽ cứu các con.

Hỡi các tín hữu đáng thương của Ta, hãy biết rằng khi nhân loại chống lại Thiên Chúa, thì Quyền Lực Toàn Năng của Cha Ta sẽ can thiệp và lần lượt tiêu diệt những kẻ thù của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh