Sách Sự Thật: 861. Chúng Sẽ Thuyết Phục Các Tín Hữu Của Ta Chấp Nhận Những Lề Luật Trong Giáo Hội Của Ta Bằng Cách Tổ Chức Một Cuộc Trưng Cầu

SÁCH SỰ THẬT: 861. CHÚNG SẼ THUYẾT PHỤC CÁC TÍN HỮU CỦA TA CHẤP NHẬN NHỮNG LỀ LUẬT TRONG GIÁO HỘI CỦA TA BẰNG CÁCH TỔ CHỨC MỘT CUỘC TRƯNG CẦU

Thứ tư ngày 31 tháng 7 năm 2013, lúc 18:56

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy luôn nhớ cách thức mà tên ác quỷ hành động. Hắn rất cẩn thận để không bị lộ chân tướng. Vì vậy hắn pha trộn Sự Thật và sự dối trá để gây ra sự nhầm lẫn. Đây là cách thức hắn thường dùng đến để lừa gạt các linh hồn. Hắn không bao giờ nói sự thật, để người khác thấy được bản chất của hắn, nhưng vì hắn kiêu ngạo, nên thói kiêu căng và lòng hận thù của hắn đối với Ta sẽ luôn thể hiện rõ ra bên ngoài. Những ai tỉnh thức sẽ ngay lập tức nhận ra được những sự xúc phạm mà người ta gây ra trước Mặt Ta và trước các bàn thờ của Ta.

Hãy nhớ rằng Satan thì kiêu căng, ngạo mạn, khoe khoang và vô cùng xảo quyệt. Khi hắn hiện diện trong các linh hồn, thì thói tự đắc, vốn sinh ra bởi tính kiêu căng ngạo mạn, khiến cho hắn tin rằng hắn vượt trên Thiên Chúa.

Hắn luôn luôn để lại những dấu chỉ xúc phạm đến Thiên Chúa, nhưng chỉ có những người biết cách nhìn nhận mới có thể nhận ra được những dấu chỉ ấy. Những ai tôn thờ Satan và dành nhiều thời gian trong các nhóm để tổ chức các nghi lễ tôn thờ hắn, sẽ vui mừng khi nhận thấy những dấu chỉ này. Tất cả những ai bán linh hồn cho Satan sẽ liên lạc với hắn, qua những dấu chỉ ấy như là một cử chỉ ngạo mạn và thách thức Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Những kẻ nhân Danh Ta để lừa dối các con, sẽ thuyết phục các tín hữu của Ta chấp nhận những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta bằng cách tổ chức một cuộc trưng cầu. Mọi người sẽ được mời gọi để chấp nhận những nghi lễ mới, vốn sẽ dẫn đến hai điều này: Đầu tiên là xóa bỏ Sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể. Kế đến là dung túng cho tội lỗi, bằng cách khuyến khích người ta cảm thông với quyền con người của những kẻ không tin vào Chúa Giêsu Kitô.

Cuộc trưng cầu này sẽ bị gian lận và người ta sẽ bày ra những thứ dối trá như là Sự Thật. Khi người ta đưa ra thứ tôn giáo toàn cầu mới, thì Giáo Hội của Ta trên Trái Đất sẽ phải tìm nơi trú ẩn để thờ phượng Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ta là mục tiêu của con thú. Ta là Đấng mà hắn muốn gây tổn thương. Hắn biết rằng hắn không thể tiêu diệt được Ta, nên thay vào đó hắn sẽ ra sức tiêu diệt nhân loại mà hắn nguyền rủa từng giây từng phút. Những kẻ đi theo hắn sẽ không chỉ dừng lại ở viêc xúc phạm đến Sự Hiện Diện của Ta trong các Nhà Tạm trên thế giới. Chúng sẽ không vui khi chỉ phá hủy các Bí Tích, để xúc phạm đến Ta. Chúng chỉ vui mừng khi cướp đi những linh hồn bằng cách tạo ra một sự phạm thánh khủng khiếp nhất. Đó là khi hắn cho tái diễn Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Nhất của Ta bằng cách tạo cảm giác rằng Thánh Gioan Tẩy Giả đã được sai đến. Kẻ mà tuyên bố rằng hắn là ngôn sứ của Thiên Chúa, sẽ là kẻ lừa dối và gây ra sự hoang mang khủng khiếp khi hắn tuyên bố rằng tên Phản Kitô là Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Nhờ quyền lực của Satan, tên Phản Kitô sẽ tuyên bố rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Khốn cho những linh hồn nào chào đón hắn trong vòng tay họ, vì họ sẽ bất lực trong việc chống lại hắn. Nếu các con để cho hai kẻ này lôi kéo các con vào trong những thứ dối trá của chúng, thì các con sẽ trở nên xa lìa Ta đến nỗi chỉ còn nhờ vào Sự Can Thiệp của Chúa Cha thì các con mới có thể được đem trở lại với Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.

Trong tương lai, bất cứ kẻ nào đến và tuyên bố rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì hãy biết rằng hắn là một tên lừa dối. Ta sẽ không đến trong xác phàm một lần nữa. Satan không thể thốt ra những lời này:

“Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã đến trong xác phàm.”

Những gì hắn sẽ nói, thông qua miệng lưỡi của con thú, tên Phản Kitô, sẽ là:

“Ta là Chúa Giêsu Kitô, giờ đây ta đến trong xác phàm để đem đến cho các con sự cứu rỗi.”

Khi điều này xảy ra, thì Sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta sẽ đến nhanh chóng, nhưng trước đó thì tên ngôn sứ giả và tên Phản Kitô đã cướp được nhiều linh hồn.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để tất cả những người nói rằng họ thuộc về Ta vẫn luôn thuộc về Ta.

Hãy cầu nguyện để tất cả các con có được sức mạnh và lòng can đảm để vác lấy Thập Giá của Ta trong suốt cuộc bách hại khủng khiếp nhất đối với Thân Mình Ta - Nhiệm Thể của Ta - Giáo Hội của Ta trên Trái Đất trong thời điểm này.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh