Sách Sự Thật: 859. Đừng Bao Giờ Chấp Nhận Một Cây Thánh Giá Không Giống Với Cây Thập Giá Mà Ta Đã Bị Đóng Đinh Vào Đó

SÁCH SỰ THẬT: 859. ĐỪNG BAO GIỜ CHẤP NHẬN MỘT CÂY THÁNH GIÁ KHÔNG GIỐNG VỚI CÂY THẬP GIÁ MÀ TA ĐÃ BỊ ĐÓNG ĐINH VÀO ĐÓ

Thứ ba ngày 30 tháng 7 năm 2013, lúc 20:06

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật ngọt ngào biết bao tiếng nói của những người yêu mến Ta và những người an ủi Ta trong thời điểm thống khổ kinh hoàng hiện nay. Các con, những tín hữu yêu dấu của Ta, những người không bao giờ từ bỏ Ta, các con giống như mật ong, dịu ngọt trong miệng Ta, xoa dịu nơi Thân Mình Ta và nâng đỡ trong Linh Hồn Ta.

Nhiều người sẽ đi theo sự dối trá vì họ sợ phải đứng lên và sợ phải bảo vệ Lời Chúa cách can đảm. Thoạt tiên, họ sẽ bối rối với những nghi thức mới, những biểu tượng mới, phẩm phục mới, những cách sắp đặt bàn thờ mới và những thánh giá mới. Rồi họ sẽ chấp nhận tất cả những cái mới này như những dấu chỉ của thời đại. Cái gọi là cách thức thống nhất, mới mẻ và hiện đại để tôn vinh Thiên Chúa, rồi sẽ được nồng nhiệt đón nhận bởi những linh hồn đáng thương này. Nhưng những ai thuộc về Ta sẽ giữ lòng trung thành với Lời Ta, trong mọi thời đại vẫn thế. Họ là trụ cột trong Giáo Hội của Ta nơi trần thế này và họ sẽ không bao giờ gãy đổ.

Mong muốn của Ta là tất cả những Kitô hữu trung thành của Ta - thuộc tất cả các chi phái - hiệp nhất cùng nhau chống lại lũ quỷ, những kẻ được phóng thích từ Hỏa Ngục và đang đi lại giữa các con. Đừng bao giờ phải tỏ ra hối tiếc vì yêu mến Ta. Đừng bao giờ chấp nhận một cây thánh giá không giống với cây Thập Giá mà Ta đã bị đóng đinh vào đó. Khi Ta vắng bóng hoặc khi Ta không được nhắc đến thì các con phải biết rằng điều ghê tởm đã lan tràn trong tất cả các giáo hội, một điều mà những kẻ thù nghịch Ta âm mưu thực hiện. Nếu các con thực sự đón nhận những nghi lễ thờ Satan và những biểu tượng, các con sẽ để lòng mình mở ngỏ cho sự dữ.

Hãy trung thành với Ta. Hãy duy trì những lời cầu nguyện đơn sơ hằng ngày. Hãy giữ Nước Thánh và Thánh Giá của Ta trong nhà các con. Hãy bảo vệ nhau. Hãy vâng phục những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người hết mực trung thành với Ta và không phản bội Ta. Khi ấy hãy dành thời gian còn lại của các con để cầu nguyện cho những người vô thần, những người tin vào tà thần và những người mù quáng đi theo những kẻ thù nghịch Giáo Hội của Ta vào nơi khốn cùng.

Hãy kết hợp mật thiết với Ta và cầu xin Ta ban ơn sức mạnh mỗi ngày. Ta sẽ ở bên các con trong suốt những thử thách khắc nghiệt phía trước và Ta sẽ không bao giờ từ bỏ những ai tìm kiếm Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh