Sách Sự Thật: 877. Cuộc Phán Xét Lần Thứ Nhất Đã Gần Kề Và Ta Sẽ Loại Bỏ Hết Những Kẻ Độc Ác

SÁCH SỰ THẬT: 877. CUỘC PHÁN XÉT LẦN THỨ NHẤT ĐÃ GẦN KỀ VÀ TA SẼ LOẠI BỎ HẾT NHỮNG KẺ ĐỘC ÁC

Thứ năm ngày 15 tháng 8 năm 2013, lúc 21:57

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta kêu gọi tất cả những môn đệ của Ta, những người nhận biết Sự Thật, hãy tỏ lòng can đảm trong thời buổi khốn khó này của nhân loại.

Thời gian khi mà nhiều cuộc chiến tranh đồng loạt nổ ra trong nhiều quốc gia đã đến rất gần. Khi các con nghe nói về tất cả những cuộc chiến tranh này và chứng kiến sự tàn bạo tột cùng của những kẻ áp bức, những kẻ gây ra những cuộc chiến tranh này, tất cả bọn chúng đã câu kết chặt chẽ với nhau để gây ra những cuộc chiến này, các con sẽ biết rằng thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đã đến gần.

Nhiều người trong các con sẽ nhận ra Sự Thật trong Sách Khải Huyền của Thánh Gioan khi Sự Thật giờ đây đang được tỏ bày cho các con. Đừng sợ hãi vì tất cả những điều này phải xảy ra. Nhiều người không đón nhận những Thông Điệp này sẽ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng vì Sách Sự Thật chứa đựng trọn vẹn chi tiết và những bí mật trong Sách Khải Huyền. Ta là Chiên Thiên Chúa, là Đấng duy nhất có Thẩm Quyền - chỉ mình Ta được Chúa Cha cho phép - để mở những Ấn trong Sách Khải Huyền.

Nếu các con không tin vào Sách Sự Thật thì các con cũng không tin vào Sách Khải Huyền. Hãy cẩn thận. Những ai khước từ Sách Khải Huyền thì cũng chối bỏ Lòng Thương Xót của Ta. Nhưng Sự Thật sẽ được tỏ ra cho họ trong Cuộc Đại Cảnh Báo của Ta qua Sự Can Thiệp từ Thiên Đàng vì nếu không thì nhiều người sẽ không bao giờ nhận biết Ta hoặc không thấu hiểu được Lòng Thương Xót vô biên mà Ta ban cho nhân loại. Các con không bao giờ được phép thêm thắt gì vào Sách Khải Huyền, không được tìm cách diễn giải Sách này hoặc trích đoạn từ trong Sách theo ý riêng của các con vì các con sẽ phải đau khổ vì điều này. Khi các con làm những việc không được phép này là các con đảo lộn Lời của Thiên Chúa. Sách Sự Thật đã được Thiên Chúa hứa ban cho các con. Thiên Chúa đã sai vị sứ giả thứ bảy của Người để tỏ bày Sự Thật. Hãy đón nhận Sự Thật bằng việc tín thác vào Ta, nếu không thì các con sẽ phải bước đi một mình mà không hiểu biết gì về sự dối trá khủng khiếp vốn sẽ sớm bủa vây những ai khước từ Lời của Thiên Chúa.

Giờ đây rất nhiều biến đổi sẽ diễn ra trên thế giới và không ai mà không thể nhận ra. Các tôn giáo sẽ trở nên vô nghĩa khi hàng triệu người sẽ đón nhận một thứ tín ngưỡng tà giáo mà họ được dạy bảo là để tôn vinh Thiên Chúa. Các con sẽ được dạy bảo rằng lòng khiêm nhường và tình yêu thương dành cho những người nghèo là những lý do mà một “giáo hội được soi sáng và canh tân” sẽ loan báo một khởi đầu mới. Như những con chiên bị dắt vào lò sát tế, các con sẽ bị dẫn đưa vào hồ lửa. Khi các con nhận ra điều ghê tởm khủng khiếp mà các con bị lôi kéo vào thì có thể là quá trễ rồi. Khi các con tôn thờ con thú, hắn sẽ tàn phá các con và cuối cùng nhiều người sẽ trở thành nô lệ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những biến đổi mạnh mẽ trong những hệ thống truyền thông và chính trị trên toàn thế giới sẽ gây ra một sự chia rẽ khủng khiếp. Những ai trung thành với Thiên Chúa trong mọi sự được ban cho nhân loại thông qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ sống còn. Những ai khước từ Ta sẽ không có sự sống vì họ sẽ không thể nào đón nhận được Lòng Thương Xót của Ta. Mặc dù Ta sẽ phải rất đau lòng vì điều này nhưng Thánh Tâm Ta sẽ trở nên nghiêm thẳng và Công Lý của Ta sẽ ngự trị.

Cuộc Phán Xét Lần Thứ Nhất đã gần kề và Ta sẽ loại bỏ hết những kẻ độc ác vì Trời Mới và Đất Mới chỉ chào đón những ai đón nhận Lòng Thương Xót của Ta. Nhiều người sẽ nói rằng: “Thiên Chúa là Đấng đầy Lòng Xót Thương. Người sẽ không bao giờ tỏ ra quá nhẫn tâm như vậy đâu.” Đây là câu trả lời của Ta: Trái đất như các con biết hiện nay sẽ không còn nữa. Thay vào đó, một trái đất mới, được canh tân, sẽ xuất hiện - rộng lớn hơn, vĩ đại hơn trước đây, đó sẽ là nơi mười hai chi tộc cư ngụ bên nhau trong sự chan hòa yêu thương. Chỉ có những ai trung thành với Ta và những ai không biết Ta nhưng đón nhận Bàn Tay Nhân Từ của Ta khi Ta tỏ cho họ Sự Thật trong Cuộc Cảnh Báo, mới được vào cổng Địa Đàng mà thôi. Khi ấy Ta sẽ đóng các cổng lại. Khi ấy không một ai có thể vào được nữa vì Sự Phán Xét của Ta sẽ diễn ra. Tất cả đau buồn sẽ đi vào quên lãng và những kẻ độc ác sẽ bị ném vào Hỏa Ngục, nơi họ sẽ phải chịu đau khổ muôn đời. Nhân loại không bao giờ được phép xem thường Tình Yêu, Lòng Thương Xót và Lòng Trắc Ẩn Vô Biên của Ta.

Nhưng nhân loại cũng phải kính sợ sự Trừng Phạt của Ta vì mọi sự sẽ kết thúc khi tiếng kèn cuối cùng vang lên trong Ngày Trọng Đại của Đức Chúa.

Và khi ấy, mọi sự sẽ hoàn tất.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh