Tình Yêu Vô Điều Kiện

TÌNH YÊU VÔ ĐIỀU KIỆN

Mọi người đều biết, sâu thẳm bên trong rằng Tình yêu vô điều kiện là phương thuốc tốt nhất cho mọi bệnh tật, dịch bệnh, bởi vì nếu bạn bị bệnh, lý do duy nhất là tần số rung động thấp trong chính bạn, do thiếu đi Tình yêu bên trong, vì vậy từ khi tôi còn nhỏ, tôi luôn tự hỏi bản thân mình: tại sao tất cả mọi người lại đến gặp Bác sĩ để khám chữa bệnh nếu lý do họ bị bệnh chỉ là vì thiếu tình yêu đối với chính mình và cho người khác?

Câu hỏi này đối với tôi là khởi đầu của mọi thứ. Tại sao tôi lại thấy thiếu tình yêu là nguyên nhân chính của căn bệnh và mọi người lại đưa ra những lý do khác bao gồm cả các Bác sĩ?

Tôi cảm thấy cô đơn, khó hiểu, tôi biết lý do vì sao, đối với tôi là hiển nhiên, nhưng tôi là người duy nhất có thể nhìn thấy điều đó.

Đó là lý do tại sao tôi chọn tìm câu trả lời của mình khi quay vào bên trong, bởi vì các lý do bên ngoài hoàn toàn không mang lại cho tôi sự thõa mãn.

Khi không có gì bên ngoài cung cấp cho bạn câu trả lời có ý nghĩa, lối thoát duy nhất là đi vào bên trong, chiều kích nơi bạn có thể tìm thấy tất cả sự thật chỉ bằng cách làm trong sạch Trái tim của bạn.

Điều đó hoàn toàn đúng: trở nên yêu thương vô điều kiện là không còn Sợ hãi, trở thành không sợ hãi có nghĩa là bạn đã mở một cánh cổng liên lạc thông qua đó Higherself của bạn có thể liên lạc với bạn chỉ vì sự thuần khiết trong ý định phụng sự cho người khác mà bạn có và cung cấp cho bạn mọi câu trả lời hoàn hảo.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kundalini được kích hoạt bởi Tình yêu vô điều kiện.

Tình yêu vô điều kiện chính là sức khỏe hoàn hảo

Tình yêu vô điều kiện là trạng thái nhận thức kích hoạt Quà tặng thiêng liêng của bạn, đó chính là những mã DNA không hoạt động và những khả năng đa chiều kích của bạn ~

Bạn đang ở trong Tình yêu vô điều kiện khi bạn đón nhận những điều bạn chưa hề biết mà không chút sợ hãi ~

Mua đá năng lượng:

Bạn đang ở trong Tình yêu vô điều kiện khi bạn có thể một mình thay đổi địa điểm, các mối quan hệ, môi trường làm việc và mọi người mà không do dự vì bạn Yêu sự mới mẻ ~

Bạn đang ở trong Tình yêu vô điều kiện khi Trái tim bạn vẫn rộng mở để cho và nhận mặc dù trong quá khứ bạn có bất kỳ đau buồn nào~

Bạn đang ở trong Tình yêu vô điều kiện khi bạn có thể tưởng tượng ôm được bất cứ ai làm tổn thương bạn trong suốt hành trình con người của bạn ~

Bạn đang ở trong Tình yêu vô điều kiện khi bạn chấp nhận mọi thứ xảy ra như sự hoàn hảo của sự Thiết kế Thiêng liêng ~

Bạn đang ở trong tình yêu vô điều kiện chỉ khi Bản ngã của bạn đầu hàng linh hồn của bạn ~

Tình yêu vô điều kiện không phải là một trạng thái cảm xúc, không phải là một cảm giác hay chỉ là hành động của tình yêu mà không có sự mong đợi.

Mà chính là Khi chúng ta đạt đến sự thiếu vắng hoàn toàn nỗi sợ hãi trong cơ thể cảm xúc của mình, chúng ta bắt đầu hòa hợp bản thân với tần số của Tình yêu vô điều kiện, đó là một trường năng lượng đa chiều kích.

Chúng ta hòa hợp với tần số của Đấng Sáng tạo, với trường năng lượng nơi mọi thứ kết nối lại với nhau trongTình yêu.

Không còn bất cứ nỗi sợ nào, chúng ta là Đồng sáng tạo với Nguồn, đã đến lúc chúng ta cần phải điều chỉnh bản thân theo tần số của Thượng đế ở đây và ngay bây giờ.

Nguồn: Marco Lopor

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh