Sách Sự Thật: 668. Khi Các Con Loại Bỏ Hoặc Làm Đảo Lộn Sự Thật, Thì Sự Thật Không Còn Là Sự Thật Nữa. Tất Cả Những Gì Còn Lại Chỉ Là Một Lớp Vỏ

SÁCH SỰ THẬT: 668. KHI CÁC CON LOẠI BỎ HOẶC LÀM ĐẢO LỘN SỰ THẬT, THÌ SỰ THẬT KHÔNG CÒN LÀ SỰ THẬT NỮA. TẤT CẢ NHỮNG GÌ CÒN LẠI CHỈ LÀ MỘT LỚP VỎ

Thứ tư ngày 9 tháng 1 năm 2013, lúc 10:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hằng ngày Danh Ta trở nên quen thuộc với miệng lưỡi thế gian biết bao, mà sao họ lại quá xa cách đối với Ta.

Theo bản năng, nhiều người đã lớn tiếng kêu đến Danh Ta trong những lúc nói năng mà không thực sự nhận ra cách mà họ đã xúc phạm đến Danh Ta. Họ không những không tôn vinh Ta, mà còn tỏ ra không hề tôn trọng gì đối với Ta. Danh Ta còn bị người đời đem ra nguyền rủa tha nhân, trong những lúc cãi cãi vã kịch liệt. Ta đau khổ và bàng hoàng biết bao, vì Danh Ta bị lạm dụng khủng khiếp như vậy.

Nhiều người sử dụng Danh Ta trong lời nói hằng ngày, nhưng không phải theo cách mà họ nói về Ta như là Đấng Cứu Thế của nhân loại.

Ta hết sức ao ước rằng Ta có thể kêu gọi được những người vô thần và những người theo thuyết bất khả tri, để họ có thể lắng nghe cách mà họ lạm dụng Danh Ta trong lời nói hằng ngày. Nếu như đó là một thói quen, thì tại sao các con không dùng một cách nói khác? Nếu các con không đón nhận Ta, tại sao các con lại lôi Ta vào những lời nói hàng ngày của các con? Tại sao các con lại dùng Danh Ta như là cách để phạm thượng, khi các con không tin rằng Ta hiện hữu?

Biết bao nhiêu người gạt bỏ Ta như thể Ta không quan trọng trong cuộc sống của họ. Họ gạt Ta sang một bên như thể Ta không có gì quan trọng cả.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều linh hồn thực sự tin vào Ta, nhưng họ lại không sống đức tin của họ. Vì lẽ ấy, họ không thể chuẩn bị cho linh hồn họ. Biết bao nhiêu người không biết khi nào họ được đem ra khỏi trái đất này và được đưa vào sự sống đời sau, và họ đã mắc một sai lầm khủng khiếp. Vì họ không xứng đáng được vào Vương Quốc của Ta.

Ngày mà các linh hồn trong nhân loại nhận thấy mình bị chia thành hai nhóm, thì Sự Thật về sự sống đời sau cuối cùng sẽ được tỏ ra cho họ. Khốn cho những ai không chuẩn bị cho ngày trọng đại này, và những ai đã lãng phí thời gian của mình trên trái đất.

Đối với những ai không chịu lắng nghe Sự Thật, và những người công khai khinh thường và chối bỏ Ta, thì nỗi khiếp sợ của họ là không thể nào diễn tả được. Trong ngày đó, người ta sẽ chứng kiến cảnh khóc than, điên loạn và kinh hoàng, vì những linh hồn này hiểu được rằng con đường mà họ đã chọn chỉ dẫn đưa họ vào lửa Hỏa Ngục.

Đây là thời điểm để canh tân tinh thần đối với những ai đã được ban Ơn để chứng kiến cách mà những lời tiên tri từ thuở xa xưa giờ đây đang xảy ra trên thế giới như đã được tiên báo.

Mua đá năng lượng:

Ta nhìn vào thế giới và Ta chứng kiến một sự hoang mang khủng khiếp khi người ta bị cuốn hút vào những sự dối trá về việc thế giới đã được tạo ra như thế nào, những sự dối trá này được sắp đặt để lôi kéo con người xa rời Sự Thật.

Ta thấy những người tốt lành được dạy dỗ để chối bỏ những hiểu biết của họ về Giáo Huấn của Ta, và gạt những hiểu biết ấy qua một bên để ủng hộ cho việc đón nhận tội lỗi. Khi ấy người ta thúc đẩy họ đề cao tội lỗi cho đến khi họ tự nhủ rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ nhắm mắt làm ngơ.

Sư Thật trong những Giáo Huấn của Ta là cốt lõi của Kitô Giáo. Khi các con loại bỏ hoặc làm đảo lộn Sự Thật, thì Sự Thật không còn là Sự Thật nữa. Tất cả những gì còn lại chỉ là một lớp vỏ.

Đây là lúc để các con phân định rõ liệu các con có sẵng sàng để cho mình bị lừa gạt bởi tà thuyết của thời đại mới, hay là các con kiên vững và bảo vệ Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Giờ đây điều này có vẻ không quan trọng đối với các con, nhưng khi ngày ấy đến, ngày mà Ta đến để phán xét, thì chỉ có Sự Thật mới được đón nhận trong Vương Quốc của Ta.

Khi các con đón nhận những sự dối trá, thì các con không thành thật. Các con không trung thực. Vì vậy các con sẽ không nhận được những Ân Sủng. Các con sẽ giống như một chiếc thuyền trống rỗng, đang trôi nổi trên biển và lấy làm kiêu hãnh về thứ hàng hóa mà nó mang theo, nhưng thứ hàng hóa ấy chỉ tồn tại trong tâm trí các con mà thôi. Cảm giác an toàn giả tạo này sẽ không có ích cho bất cứ ai. Điều này sẽ không mang lại cho các con chìa khóa để vào Địa Đàng Mới của Ta.

Hãy cầu nguyện mỗi ngày, như thể ngày mai là ngày cuối cùng của các con, vì các con không biết ngày giờ trong Cuộc Quang Lâm của Ta. Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ diễn ra bất ngờ. Khi ngày trọng đại ấy bắt đầu ló rạng, sẽ còn rất ít thời gian để các con quay trở lại. Hoặc là các con đón nhận Ta và đón nhận Lời Hứa của Ta là đưa các con vào Vương Quốc của Ta, hoặc là các con sẽ bị đưa đến một nơi không có lối thoát.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh