Sách Sự Thật: 676. Các Con Háo Hức Đón Nhận Một Cách Quá Dễ Dàng Những Lời Dối Trá Mà Những Kẻ Lừa Dối Bày Ra Cho Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 676. CÁC CON HÁO HỨC ĐÓN NHẬN MỘT CÁCH QUÁ DỄ DÀNG NHỮNG LỜI DỐI TRÁ MÀ NHỮNG KẺ LỪA DỐI BÀY RA CHO CÁC CON

Thứ sáu ngày 18 tháng 1 năm 2013, lúc 20:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tiếng Nói của Ta quá dễ dàng bị lấn át bởi những tiếng gào thét của các ngôn sứ giả, những kẻ xâm nhập vào thế gian trong thời buổi này.

Thật là điên rồ biết bao khi nhiều người trong các con, bao gồm cả những tín hữu trung thành của Ta, quá thèm khát Tình Yêu của Ta đến nỗi các con dễ dàng đón nhận những lời dối trá mà những kẻ lừa dối bày ra cho các con.

Các con không biết rằng Ta chỉ truyền đạt Lời Ta cho một số ít linh hồn thôi sao? Ta đã không nói với các con rằng những Thông Điệp mà giờ đây Ta ban cho các con là những Thông Điệp cuối cùng thuộc loại này sao? Tại sao các con lại háo hức tìm kiếm thông điệp của những ngôn sứ mới tỏ mình ra, những kẻ tuyên bố rằng họ nói nhân Danh Ta? Mong muốn của họ là được tôn vinh và được chú ý. Những gì họ làm là nuôi dưỡng đàn chiên của Ta bằng sự thay thế vốn chứa đầy dẫy những ngôn từ trống rỗng. Đối với những linh hồn đáng thương này, những ngôn từ ấy chẳng có hại gì, vì nhiều người đang dấn thân bởi lòng mến của họ dành cho Ta, nhằm loan truyền Tình Yêu của Thiên Chúa. Tuy nhiên, Ta không truyền cho họ phải làm như vậy, vì Ta không tỏ lộ cho họ Lời Chí Thánh của Ta hay những chi tiết trong Kế Hoạch Thánh Thiêng của Ta. Đáng buồn thay, những người bị tà khí của sự dữ gây ảnh hưởng lại phỉ báng Lời Chí Thánh của Ta.

Trong khi biết bao nhiêu tiếng nói từ miệng lưỡi của các ngôn sứ giả, thu hút sự chú ý của nhiều người, thì Tiếng Nói Đích Thực của Ta lại bị gạt sang một bên. Những ai tìm kiếm Lời Ta, và những ai đã nghe những ngôn sứ giả nói, giờ đây các con phải lắng nghe Ta.

Có những linh hồn được tuyển chọn, mà Ta đã từng truyền đạt cho họ trong nhiều thập niên. Ta vẫn còn truyền đạt cho họ. Từ khi bắt đầu Sứ Vụ này, Ta đã không cho phép thêm một linh hồn nào công khai công bố Lời Ta, ngoại trừ những linh hồn yêu dấu được tuyển chọn, vốn đã phụng sự Ta trong nhiều năm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ta phải nói thế nào để các con có thể nghe được Tiếng Nói của Ta đây? Các con đang tìm kiếm điều gì vậy? Có phải là Sự Thật hay là những chuyện giật gân? Có phải các con đang tìm kiếm những lời lẽ hoa mỹ vốn phải xuất hiện trên giấy để nhắc nhở các con về Lời Ta? Vậy thì đối với tất cả những ngôn sứ vốn tuyên bố là rao giảng nhân Danh Ta, tại sao các con lại khước từ Ta qua những Thông Điệp này?

Ôi, các con đang bị lừa gạt. Các con đang bị kéo ra khỏi Vòng Tay Yêu Thương của Ta. Các con đang bị dụ dỗ để nghe theo những lời đường mật vốn khác hẳn với Lời Chân Thật của Ta.

Sẽ tới lúc các con phải xấu hổ vì sự tàn nhẫn của các con, vì việc các con tàn nhẫn khước từ Lời Chí Thánh của Ta, và vì các con ngoan cố không chịu đón nhận Lời Ta, tất cả là bởi tội kiêu ngạo mà ra. Vì đây là lúc Sự Thật được tỏ ra cho nhân loại, vì ích lợi của linh hồn các con và linh hồn của mọi con người nam, nữ và con trẻ.

Ta đã hứa với nhân loại rằng Ta sẽ tỏ bày Sự Thật cho họ trong thời gian này, nhưng biết bao nhiêu người mù lòa và điếc trước Lời của Thiên Chúa. Ta mời gọi các con hãy suy nghĩ về việc các con tìm kiếm Lòng Thương Xót của Ta, Lời Ta và Lời Hứa của Ta. Khi ấy các con phải nài xin Ta dẫn dắt các con và ban cho các con sự sáng suốt trong tâm trí, để các con có thể nhận ra Ta, lắng nghe Ta, và tín thác vào Ta, và cuối cùng là quy phục Thánh Ý Ta một cách trọn vẹn để cứu rỗi linh hồn các con. Các con không được phép lãng phí thời gian để suy nghĩ, hoặc để bị lừa gạt, vì Ta cần các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh