Sách Sự Thật: 670. Kế Hoạch Để Phá Hủy Giáo Hội Công Giáo Từ Trong Nội Bộ, Đã Được Tiến Hành

SÁCH SỰ THẬT: 670. KẾ HOẠCH ĐỂ PHÁ HỦY GIÁO HỘI CÔNG GIÁO TỪ TRONG NỘI BỘ, ĐÃ ĐƯỢC TIẾN HÀNH

Chúa Nhật ngày 12 tháng 1 năm 2013, lúc 15:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là thời điểm cho giai đoạn tiếp theo trong Kế Hoạch của Ta nhằm chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Mới, Địa Đàng Mới, Vương Quốc mà Ta, Con Thiên Chúa làm Người, đã hứa ban.

Giờ đây, đạo binh của Ta phải quy tụ và hiệp nhất nên một trong lời cầu nguyện vì trận chiến để giành lấy các linh hồn giờ đây trở nên khốc liệt hơn. Những kế hoạch của tổ chức độc ác ở quy mô toàn cầu nhằm hợp pháp hóa các cuộc chiến tranh và giết người qua cái chết êm dịu và phá thai, đang trên đà phát triển.

Kế hoạch tiêu diệt Giáo Hội Công Giáo từ trong nội bộ, đã được tiến hành. Những người nắm giữ các vị trí quyền lực, và đặc biệt là những người trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, vốn dung túng cho tội lỗi và ra sức làm cho việc dung túng này trở thành hợp pháp, thì các ngươi hãy biết rằng các ngươi sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Bàn Tay của Thiên Chúa Cha sẽ can thiệp và phá hủy kế hoạch của các ngươi.

Đối với những ai ra sức đưa ra những thứ luật pháp nhằm chống lại Thánh Ý Thiên Chúa, họ sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt khủng khiếp. Không những họ sẽ bị triệt hạ, mà những quốc gia của họ cũng sẽ bị trừng phạt.

Cha Ta đã chịu đựng đủ rồi. Người sẽ không còn dung thứ cho những sự xâm phạm hết sức ghê tởm đối với Công Trình Tạo Dựng của Người. Trái đất sẽ phải rung chuyển và không một ai mà không nhận ra điều đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Quả thật là độc ác. Quả thật là xảo quyệt khi mà người ta tạo ra những điều ghê tởm khủng khiếp để xúc phạm đến Thiên Chúa.

Vì những hành động này mà nhân loại sẽ phải đối mặt với Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta. Hãy cầu nguyện thật nhiều để ngăn chặn sự độc ác này. Nhờ những lời cầu nguyện của các con mà sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Thiên Chúa để trừng phạt nhân loại, đã được hoãn lại. Giờ đây những quốc gia với những kẻ cầm quyền bị lèo lái bởi tên ác quỷ, sẽ bị xóa sổ.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ phải chịu đau khổ rất nhiều khi các con chứng kiến những hành động bất trung chống lại những Lề Luật của Thiên Chúa. Các con phải tiếp tục cầu nguyện để giảm nhẹ hình phạt của Cha Ta.

Giờ đây, các con phải thiết lập càng nhiều càng tốt những nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện trong mọi quốc gia. Bằng cách này, các con sẽ làm suy giảm việc làm của tổ chức độc ác.

Ta không bao giờ mất kiên nhẫn, nhưng trước Cuộc Quang Lâm của Ta, thì nhân loại sẽ bị trừng phạt vì những việc làm độc ác của họ. Cuộc Trừng Phạt này đã được hoãn lại trong một thời gian, nhưng Cha Ta sẽ cho phép những biến động sinh thái xảy ra để thanh tẩy các linh hồn.

Dưới đây là một Kinh Cầu quan trọng để giúp giảm nhẹ hình phạt của Cha Ta.

Kinh cầu số (4) để giảm nhẹ hình phạt của Thiên Chúa Cha

Lạy Thiên Chúa Tối Cao, chúng con nài xin Cha tha thứ tội lỗi của con cái Cha.

Chúng con cảm tạ Cha vì tặng ân là trái đất Cha ban.

Chúng con cảm tạ Cha đã ban sự sống cho nhân loại.

Chúng con quý trọng Ơn sự sống Cha ban.

Chúng con gìn giữ Ơn sự sống Cha ban.

Chúng con cảm tạ Cha đã ban Chúa Giêsu, Con Cha, cho chúng con.

Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn Cứu Rỗi Cha ban.

Chúng con ngợi khen Thiên Tính của Cha.

Chúng con hoàn toàn quy phục trước nhan Cha, để Thánh Ý Cha được hoàn tất dưới đất cũng như trên trời.

Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn Soi Sáng Lương tâm.

Chúng con cảm tạ Cha vì lời hứa sự sống đời đời.

Chúng con chào đón Địa Đàng Mới.

Chúng con nài xin Cha cứu rỗi hết thảy các linh hồn, bao gồm những linh hồn làm Cha đau khổ và những linh hồn xa lìa Cha.

Chúng con cảm tạ Cha vì Tình Yêu Thương Cha đã tỏ lộ cho hết thảy con cái Cha.

Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn tiên tri Cha ban.

Chúng con cảm tạ Cha vì Ơn cầu nguyện Cha ban.

Chúng con cầu xin Cha ban hòa bình và ơn cứu rỗi cho chúng con. Amen.

Hỡi con gái của Ta, Sứ Vụ này sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn, vì sự hận thù của con người chống lại nhau ngày càng gia tăng và gây chia rẽ.

Các môn đệ trung thành của Thiên Chúa sẽ bị cám dỗ để phạm những tội mà người ta sẽ bày ra dưới chiêu bài những luật lệ của sự khoan dung. Các con phải chống lại mọi nỗ lực khiến các con quay lưng lại với Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta. Khi các con giao phó mọi thử thách trong đôi Bàn Tay Chí Thánh của Ta, các con sẽ nhận thấy rằng Sứ Vụ cứu rỗi các linh hồn dễ sẽ dàng hơn nhiều.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh