Sách Sự Thật: 662. Đức Trinh Nữ Maria: Lý Do Tại Sao Biết Bao Nhiêu Người Đang Sống Trong Đau Đớn Và Bóng Tối Khủng Khiếp Là Vì Họ Không Tin Vào Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 662. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: LÝ DO TẠI SAO BIẾT BAO NHIÊU NGƯỜI ĐANG SỐNG TRONG ĐAU ĐỚN VÀ BÓNG TỐI KHỦNG KHIẾP LÀ VÌ HỌ KHÔNG TIN VÀO THIÊN CHÚA

Thứ năm ngày 3 tháng 1 năm 2013, lúc 21:00

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, lý do tại sao biết bao nhiêu người đang sống trong đau đớn và bóng tối khủng khiếp là vì họ không tin vào Thiên Chúa.

Đức tin, lẽ ra phải được thấm nhuần vào từng linh hồn bởi những người được cắt đặt để làm công việc này, đã bị sa sút. Giờ đây biết bao nhiêu người đã quay lưng lại với Thiên Chúa đến nỗi họ cảm thấy cuộc sống của họ trống rỗng và vô nghĩa. Khi một linh hồn quay lưng lại với Thiên Chúa, thì họ trở nên bất an. Họ khỏa lấp sự trống rỗng ấy bằng tình yêu dành cho những thứ sai lạc, những thứ không bao giờ có thể thỏa mãn được khát vọng bình an của họ.

Bình an đích thực chỉ có thể có được nơi Thánh Tâm của Con Mẹ mà thôi. Khi các con đón nhận Chúa Giêsu làm Đấng Cứu Thế của các con, thì các con sẽ không bao giờ chết. Các con cũng không bao giờ phải thiếu thốn về mặt tinh thần. Thánh Tử của Mẹ mang đến cho các con ơn cứu rỗi, và ngay cả những người yếu đuối nhất trong các con cũng sẽ tìm được sức mạnh nội tâm khi các con kêu cầu Người.

Những ai chưa từng được dạy dỗ về Sự Thật, vì người ta ngăn cản Sự Thật đến với họ, cũng sẽ được Thánh Tử của Mẹ ban cho Ơn của Lòng Thương Xót. Người sẽ soi sáng họ vì họ là những kẻ mà Người muốn lôi kéo vào Vương Quốc Vinh Hiển của Người.

Vinh Quang của Thiên Chúa sẽ cứu rỗi các con nếu các con đón nhận Sự Thật với một tâm hồn rộng mở. Khi các con nhận ra sự Trọn Lành của Thiên Chúa, thì các con sẽ không bao giờ đặt bất cứ ai hay bất cứ điều gì lên trên Người nữa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con hãy cầu nguyện để Ánh Sáng Sự Thật sẽ soi sáng tâm trí, tâm hồn, thân xác và linh hồn mỗi người trong các con trong Cuộc Cảnh Báo. Chính vì lẽ đó mà Thiên Chúa sắp sửa ban Tặng Ân hết sức lớn lao của Lòng Thương Xót. Xin các con hãy đáp lại lời mời gọi của Người.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh