Sách Sự Thật: 665. Hãy Đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (92) Để Xin Ơn Kiên Trì

SÁCH SỰ THẬT: 665. HÃY ĐỌC CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN (92) ĐỂ XIN ƠN KIÊN TRÌ

Chúa Nhật ngày 6 tháng 1 năm 2013, lúc 17:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chính nhờ Ơn Chúa Thánh Thần mà những người xa lạ từ khắp nơi trên thế giới giờ đây đang đáp lại lời mời gọi này từ Thiên Đàng.

Chỉ nhờ vào Quyền Năng của Chúa Thánh Thần mà hàng ngàn linh hồn đã liên kết với nhau bằng lòng mến để hưởng ứng những nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta.

Các con sẽ biết ngay lập tức một Sứ Vụ đến từ Thiên Chúa là chân thật bởi số người được mời gọi và những người kết hiệp nên một trong Danh Thánh Ta. Họ không thắc mắc, không tìm kiếm tiền bạc, cũng chẳng tranh luận gì hết. Mọi người chỉ đơn giản là kết hợp với nhau vì tình yêu của họ dành cho Ta. Vì sự hưởng ứng của biết bao nhiêu linh hồn trong rất nhiều quốc gia, đối với những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta, nên giờ đây Ta chúc lành cho các con.

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, các con mang lại cho Ta niềm vui và niềm an ủi lớn lao. Vì sự trung thành và lòng Kiên Trì mà các con đã tỏ ra, nên Ta ban Ơn Chúa Thánh Thần cho các con. Kể từ hôm nay, mọi công việc mà các con thực hiện để trợ giúp Ta cứu các linh hồn trước Cuộc Quang Lâm của Ta, thì Ta sẽ ban cho các con một ân sủng đặc biệt mà các con sẽ nhận ra ngay lập tức. Đó chính là Ơn Kiên Trì khi các con đối diện với nghịch cảnh.

Hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (92) này để xin Ơn Kiên Trì

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lạy Chúa Giêsu, xin Chúa ban cho con Ơn Kiên Trì.

Con nài xin Chúa ban cho con Ân Sủng để bảo vệ Lời Chí Thánh của Chúa.

Con cầu xin Chúa giải thoát con khỏi những nghi ngờ còn sót lại.

Con cầu xin Chúa tuôn đổ trên con lòng nhân ái, tính nhẫn nại và kiên trì.

Xin giúp con luôn giữ gìn phẩm giá khi bị xúc phạm vì Danh Thánh Chúa. Xin giúp con mạnh mẽ và che chở con bằng Ân Sủng để con tiếp bước, ngay cả khi con đã mệt mỏi, yếu sức, và khi phải đối mặt với những gian truân ở phía trước, vì con làm việc không ngừng để giúp Chúa cứu rỗi nhân loại. Amen.

Hỡi các môn đệ yêu dấu của Ta, hãy dấn thân và hãy biết rằng Thánh Tâm Ta đang dâng trào tình yêu và niềm hân hoan, vì Ta chứng kiến tình yêu của các con dành cho Ta khi các con đáp lại lời mời gọi của Ta.

Ta yêu thương các con. Ta bảo bọc các con trong Máu Châu Báu của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh