Sách Sự Thật: 609. Chủng Ngừa Toàn Cầu: Một Trong Những Hình Thức Diệt Chủng Độc Ác Nhất Mà Nhân Loại Chưa Từng Chứng Kiến Kể Từ Khi Hitler Tàn Sát Người Do Thái

SÁCH SỰ THẬT: 609. CHỦNG NGỪA TOÀN CẦU: MỘT TRONG NHỮNG HÌNH THỨC DIỆT CHỦNG ĐỘC ÁC NHẤT MÀ NHÂN LOẠI CHƯA TỪNG CHỨNG KIẾN KỂ TỪ KHI HITLER TÀN SÁT NGƯỜI DO THÁI

Thứ bảy ngày 10 tháng 11 năm 2012, lúc 23:45

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Sự Thật có thể khiến cho con khiếp sợ biết bao. Mặc dù con đón nhận Lời Chí Thánh của Ta, nhưng chỉ khi những lời tiên tri mà Ta tỏ bày cho con trở thành hiện thực, thì con mới hiểu được tính nghiêm trọng trong Sứ Vụ cứu rỗi nhân loại này.

Việc đưa ra loại vắc-xin chủng ngừa toàn cầu nhắm vào những trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sẽ là một trong những hình thức diệt chủng độc ác nhất mà nhân loại chưa từng chứng kiến kể từ khi Hitler tàn sát người Do Thái. Kế hoạch ác độc này sẽ trở thành hiện thực vì nhiều chính phủ ép buộc người dân của họ phải chấp nhận những thay đổi trong bộ luật nhằm mang lại cho các chính phủ thứ quyền lực để thi hành những điều luật chống lại trẻ em vô tội.

Hãy nhớ rằng điều duy nhất khiến Cha Ta thôi không kết thúc thế giới, đó là vì tình yêu của tất cả những tôi tớ trung thành trong các con. Cha Ta đã vì Tình Yêu của Người dành cho từng người con nhỏ bé và dành cho từng Thụ Tạo của Người mà Người đã dừng tay lại. Giờ đây đã đến lúc để cuối cùng Người đưa thời gian tới hồi kết thúc, nhờ đó thế giới mà Người đã tác tạo vì Tình Yêu và theo Thánh Ý của Người, có thể tiếp tục sống trong hòa bình.

Giờ đây Người sẽ tiêu diệt những kẻ gây ra sự độc ác này trên con cái của Người. Người sẽ không chịu đựng sự độc ác này nữa và giờ đây Bàn Tay Người sẽ giáng phạt.

Cơn Thịnh Nộ của Người giờ đây sẽ được thể hiện trên thế giới, và sẽ khiến cho người ta phải khiếp sợ vì mức độ mạnh mẽ của cuộc trừng phạt vốn sẽ giáng xuống trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những ai trong các ngươi phải chịu trách nhiệm trong việc gây ra đau khổ khủng khiếp cho những người đồng bào, đồng hương của các ngươi, thì các ngươi phải biết điều này:

Cuối cùng các ngươi sẽ bị diệt trừ cùng với tai họa của bệnh tật và rồi các ngươi và cả những kẻ tôn thờ tổ chức toàn cầu, sẽ bị quét sạch trước khi Trận Chiến cuối cùng giữa Thiện và Ác bắt đầu.

Các ngươi sẽ không được Cha Ta dung thứ và Người sẽ không để cho các ngươi hủy hoại con cái Người thêm nữa. Thật khốn cho các ngươi và những kẻ ở giữa các ngươi, những kẻ khiến cho Người giờ đây phải phẫn nộ.

Đây là thời điểm mà Cha Ta chứng tỏ cho các ngươi biết rằng Quyền Năng của Đấng nào sẽ vững bền mãi mãi. Những lý thuyết của các ngươi về việc tạo dựng, vốn đầy những khiếm khuyết, cuối cùng sẽ được tỏ ra cho các ngươi theo đúng bản bản chất của chúng. Sự Thật, như đã được hứa ban cho các ngươi trong Sách Sự Thật, được tiên báo trong sách của ngôn sứ Đanien, cuối cùng sẽ được tỏ ra cho nhân loại.

Biết bao nhiêu người không hề biết gì về Sự Thật của Thiên Chúa. Nhiều linh hồn có thiện chí không tìm kiếm những gì khác hơn ngoài những thứ vô bổ chóng qua trong cuộc sống của họ. Nhiều người lãng phí thời gian được ban cho họ trong cuộc sống dương thế vì họ không biết Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa.

Giờ đây Sự Thật đang được tỏ bày cho nhân loại. Đã đến lúc phải tính sổ. Cha Ta sẽ cảnh báo nhân loại lần cuối về Sự Thật. Những ai phớt lờ Sự Thật sẽ tự mình đánh mất quyền được vào Vương Quốc Mới của Ta trên trái đất.

Thay vì được sống trong vinh quang đời đời, đầy những điều kỳ diệu, tình yêu, niềm hoan lạc và sự phồn thịnh, thì họ lại bị ném vào nơi hư mất trong những hố thẳm của Hỏa Ngục.

Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả mọi con cái Thiên Chúa hãy lưu tâm đến lời cảnh báo này.

Lời cảnh báo này có thể khó nghe. Nhiều kẻ nói rằng: “điều này không đến từ Thiên Chúa vì Người là Đấng giàu Lòng Xót Thương”, hãy để ý đến điều này:

Đã đến lúc phải tách lúa mì ra khỏi vỏ trấu. Ngày đó đã đến rất gần. Bất cứ chọn lựa nào của con người cũng sẽ là chọn lựa cuối cùng.

Cha Ta sẽ tôn trọng ý chí tự do của con người đến ngày cuối cùng. Ngày Phán Xét.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh