Đừng Kìm Nén Đau Khổ, Sợ Hãi, Tức Giận, Ghen Tị

ĐỪNG KÌM NÉN ĐAU KHỔ, SỢ HÃI, TỨC GIẬN, GHEN TỊ

☘ Đau khổ là một cảm xúc tự nhiên. Nó là một phần của con, khiến con nói lời tạm biệt trong khi con không hề muốn nói, khiến con thể hiện ra những nỗi buồn trong con mỗi khi con trải nghiệm sự mất mát. Đó có thể là mất đi một người thân yêu, hoặc mất kính áp tròng.

Khi con cho phép mình biểu lộ sự buồn đau, là con đang tống khứ nó đi. Những đứa trẻ được phép buồn khi chúng buồn bã, thường cảm thấy mình trở nên tốt hơn so với người lớn, và do đó chúng thường vượt qua sự buồn bã rất nhanh chóng.

Những đứa bé được vỗ về: "Đây, đây, đừng khóc nữa" thường khóc lóc nhõng nhẽo rất lâu. Sau đó, chúng tự nhắc nhở rằng không được khóc trong suốt cuộc đời mình. Vì vậy, chúng luôn kiềm chế nỗi đau.

Đau khổ mà cứ tiếp tục bị kìm nén sẽ trở thành bệnh trầm cảm, một cảm xúc gượng ép không tự nhiên. Rất nhiều người đã chết vì bệnh trầm cảm kinh niên.

☘ Tức giận là một cảm xúc tự nhiên. Nó là công cụ con có để cho phép con nói, "Không, cảm ơn." Đó không phải là lừa dối, và nó không bao giờ có thể gây tổn hại đến người khác.

Khi trẻ em được cho phép bày tỏ sự tức giận của mình, chúng mang theo những thái độ rất lành mạnh khi chúng lớn lên, và do đó chúng thường vượt qua sự tức giận rất mau chóng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những đứa trẻ bị dạy rằng sự giận dữ là không tốt chút nào, rằng đó là sai trái, rằng chúng thậm chí không nên trải nghiệm sự giận dữ, thường thì chúng sẽ có một thời gian khó khăn đối mặt với sự tức giận khi chúng trưởng thành.

Sự tức giận mà cứ tiếp tục bì kìm nén sẽ trở thành cơn cuồng nộ, một cảm xúc không hề tự nhiên. Nhiều người đã chết vì cơn thịnh nộ.

☘ Sự ghen tị là một cảm xúc tự nhiên. Nó làm cho một đứa bé năm tuổi ước rằng mình có thể nắm lấy tay lái xe đạp như chị gái nó, hay là được chạy một vòng. Sự thèm khát đó là cảm xúc tự nhiên, nó khiến con muốn làm điều đó một lần nữa, cố gắng hơn nữa, tiếp tục phấn đấu cho đến khi con thành công. Ganh tị cũng là lành mạnh, và rất tự nhiên.

Khi trẻ em được phép bày tỏ sự ghen tị của mình, chúng mang theo thái độ lành mạnh đó vào những năm tháng trưởng thành, và vượt qua sự ghen tị của chúng rất nhanh chóng.

Những trẻ em bị làm cho cảm thấy ghen tị không phải là điều tốt, mà đó là sai trái khi thể hiện nó ra, và trong thực tế, chúng thậm chí không bao giờ được trải nghiệm điều này, lúc lớn lên chúng sẽ có khoảng thời gian rất khó khăn khi phải đối diện với sự ghen tị của mình.

Sự thèm khát đó khi bị kìm nén liên tục sẽ trở nên ghen tuông, một cảm xúc không tự nhiên. Nhiều người đã chết vì ghen tuông.

☘ Sợ hãi là một cảm xúc tự nhiên. Tất cả các em bé khi sinh ra chỉ có hai nỗi lo sợ: sợ bị té ngã, và sợ tiếng động lớn. Tất cả các nỗi sợ hãi khác được thêm vào chúng bởi môi trường sống, được ba mẹ dạy bảo. Mục đích của sự sợ hãi tự nhiên chính là xây một cảnh báo nho nhỏ. Những cảnh báo là một công cụ giúp con người giữ mạng sống của mình. Nó là một kết quả tự nhiên của tình yêu. Yêu thương chính mình.

Những đứa trẻ bị khiến cho cảm thấy rằng sợ hãi là không bình thường, rằng đó là sai trái khi sợ hãi, và trên thực tế, chúng thậm chí không nên trải nghiệm nó, sẽ có một thời gian khó khăn với việc xử lý nỗi sợ hãi khi chúng trưởng thành.

Sợ hãi liên tục bị đàn áp sẽ trở nên hoảng loạn, một cảm xúc rất không tự nhiên. Nhiều người đã thiệt mạng vì hoảng sợ.

🙏💖 Tình yêu là một cảm xúc tự nhiên. Khi một đứa trẻ được cho phép thể hiện ra, và đón nhận lấy một cách bình thường và tự nhiên, mà không có giới hạn hoặc điều kiện, ức chế hoặc xấu hổ, nó không đòi hỏi thêm bất cứ thứ gì khác. Đối với chúng, niềm vui của tình yêu được thể hiện ra và nhận lấy bằng cách này thì đầy đủ. Tuy nhiên, tình yêu đó đã bị điều kiện hóa, bị giới hạn, biến dạng bởi các quy tắc và điều lệ, nghi thức và những hạn chế, kiểm soát, thao túng, và kìm nén, chúng trở nên không tự nhiên.

Những đứa trẻ bị khiến cho cảm thấy rằng tình yêu tự nhiên là không tốt, rằng thật sai trái khi biểu lộ ra điều đó, trong thực tế, chúng thậm chí không nên trải nghiệm điều này, chúng sẽ có một thời gian vô cùng khó khăn để đối mặt với tình yêu khi chúng trưởng thành.

Tình yêu mà liên tục bị kìm nén sẽ trở nên sự chiếm hữu, một cảm xúc không tự nhiên. Nhiều người đã chết vì tính chiếm hữu. - CWG

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh