Có 3 Cách Để Dẫn Con Người Đến Con Đường Tỉnh Thức

CÓ 3 CÁCH ĐỂ DẪN CON NGƯỜI ĐẾN CON ĐƯỜNG TỈNH THỨC

1. Tự thân, trường hợp này không nhiều, nhưng vẫn có, nếu bạn may mắn được tiếp cận từ nhỏ với những ý niệm đúng đắn về thế giới này, có thể bạn đã luôn sống trong trạng thái tỉnh thức, hoặc có thể bị cuốn đi đâu đó một thời gian, và rồi quay lại cuộc sống tỉnh thức mà không cần một tác nhân nào tác động. Đó là vì bạn đã được ươm mầm.

2. Gặp một ai đó khơi dậy được sức sống trong tâm hồn đang héo úa dật dờ vật vờ qua ngày của bạn - đó có thể là một quyển sách, một người truyền cảm hứng, một người bạn, một người thầy, một cô/chú nào đó vô tình gặp ở một nơi nào đó dù chỉ một lần - Khi bạn gặp đúng người và nói đúng câu chìa khoá của tâm hồn bạn thì không cần nhiều lời hay nhiều thời gian, tất cả sẽ mở khoá và bạn sẵn sàng để Tỉnh thức.

3. Đau khổ. Đau khổ là điều không ai mong muốn, nhưng đó chính là cách nhanh nhất để đánh thức tất cả những linh hồn đang ngủ quên, đau khổ mang một sức mạnh kỳ diệu mà những ai nhìn ra được sẽ dùng nó để giải thoát chính mình và mang lại hạnh phúc cho bản thân về sau.

Vậy nên, nếu bạn đang đau khổ, hãy cảm ơn vì nó đã đến.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sau khi Tỉnh thức bạn có sống khác đi không?

Câu trả lời là CÓ và KHÔNG.

Mua đá năng lượng:

Không phải ai cũng sẽ thay đổi cuộc sống của mình sau Tỉnh thức về mặt nhìn - có nghĩa rằng bên ngoài nhìn vào, bạn chẳng khác gì, nhưng chỉ có bạn biết rằng mình đang Tỉnh thức. Bạn sống với một con người mới bên trong, tinh thần mới bên trong.

Bạn hạnh phúc thực sự hàng ngày.

Người tinh ý sẽ nhận ra năng lượng của bạn hoàn toàn khác lúc trước.

Một số người khác sẽ chọn thay đổi luôn cả cuộc sống bên ngoài, vì trước đó họ đã được thôi thúc và bây giờ họ có đủ sức mạnh để thực hiện những điều ấy.

Tỉnh thức có đáng để bạn phải đạt cho được không?

Tất nhiên là hoàn toàn đáng.

Khi Tỉnh thức bạn nhìn nhận vấn đề như chính nó từ trong gốc rễ, không méo lệch vì cảm xúc cá nhân .Bạn sẽ trở nên rất Công tâm.

Khi Tỉnh thức bạn thấy rõ luật Nhân - Quả trong từng hành động, lời nói, sự viêc. Bạn sẽ biết trước và đón nhận mọi việc rất bình thản. Bạn sẽ trở nên An yên.

Khi Tỉnh thức bạn biết được điều gì là giá trị nhất trong cuộc đời: đó chính là Tình yêu thương và Sự chia sẻ. Bạn sẽ trở nên Bao dung.

Khi Tỉnh thức bạn hiểu được quy luật của Vô thường và Tự nhiên. Bạn không nhấn mình trong đau khổ và níu kéo. Bạn sẽ trở nên hạnh phúc.

Và còn nhiều nữa những món quà kỳ diệu dành cho người tìm thấy mình giữa cuộc đời này.

Câu cuối này bạn không nên đọc nếu chưa sẵn sàng hiểu nó kẻo rối trí 3043-co-3-cach-de-dan-con-nguoi-den-con-duong-tinh-thuc-1.jpg

Sống tỉnh thức không phải là điều gì quá cao siêu nên đừng sợ khi bắt đầu biết đến, "Người" đã tạo nên một trạng thái mà bất kỳ ai cũng có thể đạt đến và nó cũng không phải là dành cho bất kỳ ai.

Tamihang

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh