Sách Sự Thật: 605. Thiên Chúa Cha: Tất Cả Các Đạo Binh Thiên Thần Trên Thiên Đàng Giờ Đây Quy Tụ Tại Bốn Góc Của Địa Cầu

SÁCH SỰ THẬT: 605. THIÊN CHÚA CHA: TẤT CẢ CÁC ĐẠO BINH THIÊN THẦN TRÊN THIÊN ĐÀNG GIỜ ĐÂY QUY TỤ TẠI BỐN GÓC CỦA ĐỊA CẦU

Thứ ba ngày 6 tháng 11 năm 2012, lúc 22:45

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, tất cả các phẩm trật thiên thần trên Thiên Đàng giờ đây quy tụ tại bốn góc của địa cầu. Giờ đây các thiên thần đang chuẩn bị cho những cuộc trừng phạt dữ dội vốn sẽ giáng xuống trên nhân loại.

Tất cả những điều này sẽ phải xảy ra - bão tố, chiến tranh, đói kém và những chế độ độc tài, tất cả sẽ giáng xuống trái đất khi cuộc chiến bắt đầu như đã được tiên báo.

Địa cầu sẽ bị rung chuyển khắp bốn phương và nhiều người sẽ phải khiếp sợ vì họ chưa từng chứng kiến sự hỗn loạn khủng khiếp đến như vậy xảy ra trước mắt họ.

Hỡi con cái của Ta, các con đang ở trong thời cuối và giai đoạn phía trước sẽ rất khó khăn. Tất cả những ai trung thành với Ta và những ai đặt trọn niềm tín thác vào Ta sẽ đứng vững trước những biến động này.

Nhiều biến động sẽ bùng phát trên thế giới và đối với những ai trong các con nhận biết Sự Thật, thì các con hãy tạ ơn. Các con sẽ nhận thấy rằng thời cuối là kết thúc của thời gian như các con đã biết, đồng thời đây cũng là lúc báo trước một sự khởi đầu mới như đã được tiên báo. Một sự khởi đầu tươi mới hoàn toàn. Một Địa Đàng Mới trên trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các con, điều này có nghĩa là tự do. Các con sẽ được nhanh chóng đưa vào Vòng Tay Ta để chào đón một nơi cư ngụ mới mà Ta đã cẩn thận dựng nên cho tất cả các con.

Đối với nhiều người thì những thời điểm sắp tới sẽ là rất khó khăn, nhưng chỉ những ai đón nhận Sự Thật mới có thể kiên trì và vững mạnh, vì họ sẽ được bảo vệ.

Các con phải chia sẻ Ấn Tín của Ta. Tình Yêu của Ta phải được tỏ ra cho mọi con cái của Ta, thuộc mọi tôn giáo, mọi tín ngưỡng và đặc biệt là cho những ai không nhận biết Ta, cũng như những ai khước từ Sự Hiện Hữu của Ta.

Ta đang chuẩn bị cho đạo binh Thiên Quốc cũng như đạo binh dưới thế của Ta. Để tất cả liên kết với nhau và chúng ta sẽ cùng chiến đấu chống lại sự dữ, thứ sắp được áp dụng trong mọi quốc gia và áp đặt trên người dân không có khả năng tự vệ.

Mua đá năng lượng:

Nếu các con đứng lên và chống lại việc nhận Dấu của Con Thú, thì Ta sẽ bảo vệ các con.

Những trung tâm được các ngôn sứ của Ta thiết lập trong nhiều năm qua, sẽ xuất hiện, và mỗi một trung tâm sẽ như thể một ốc đảo giữa sa mạc. Và ở đấy các con có thể nguyện dâng lòng trung thành lên cho Ta, Cha của các con. Ở đấy các con có thể quy tụ để cầu nguyện cho linh hồn những ai sẽ bị hư mất bởi quyền lực của tên Phản Kitô.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Thời giờ của các con đã được ấn định và Cuộc Quang Lâm của Con Ta sẽ sớm xảy ra.

Chỉ có Ta, Cha yêu dấu của các con mới biết được ngày giờ. Ngay cả Thánh Tử yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô cũng không được biết. Nhưng các con hãy biết cho điều này:

Trong khi các con đang được chuẩn bị qua Sứ Vụ này, và cả những Sứ Vụ khác nữa, thì Cuộc Quang Lâm sẽ được loan báo một cách bất ngờ, khi ấy sẽ là quá muộn cho nhiều người quay trở về. Thay vào đó họ sẽ quay lưng chốn chạy.

Hỡi các con nhỏ của Ta, hãy mạnh mẽ lên. Kế hoạch của Ta là tiêu diệt con thú và cứu lấy từng con cái của Ta. Lời cầu nguyện của các con có thể giúp Ta cứu vớt được từng linh hồn yêu quý đó.

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh