Sách Sự Thật: 319. Lời Mời Gọi Hàng Giáo Sĩ: Hãy Chuẩn Bị Đoàn Chiên Của Cha Cho Cuộc Quang Lâm Được Chờ Đợi Từ Lâu

SÁCH SỰ THẬT: 319. LỜI MỜI GỌI HÀNG GIÁO SĨ: HÃY CHUẨN BỊ ĐOÀN CHIÊN CỦA CHA CHO CUỘC QUANG LÂM ĐƯỢC CHỜ ĐỢI TỪ LÂU

Thứ sáu ngày 27 tháng 1 năm 2012, lúc 23:50

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đừng bao giờ quên rằng khi con phụng sự Cha, con sẽ bị bách hại vì nhân loại sẽ không thích lắng nghe Sự Thật khi Cha tiết lộ Sự Thật cho con trong thời cuối này.

Lời Chí Thánh của Cha đã bị chối bỏ từ lâu, nhưng sẽ không còn bị chối bỏ nữa. Tiếng Nói của Cha sẽ được toàn thế giới lắng nghe. Tình Yêu của Cha sẽ được nhân loại nhận biết trong tất cả Vinh Quang của Cha và cuối cùng nhân loại có thể tự giải thoát khỏi xiềng xích sự dữ của Satan.

Khi Sự Thật đi vào linh hồn của con cái Cha, và mang lại cho họ sự tự do mà họ đã từng chờ đợi từ rất lâu, thì bất hạnh thay Sự Thật ấy sẽ gây ra sự chia rẽ. Hỡi các tôi tớ được thánh hiến của Cha, những linh mục và toàn thể hàng giáo sĩ của Cha trong Giáo Hội Công Giáo Thánh Thiện, hãy biết rằng Cha yêu thương tất cả các con.

Rất nhiều người trong các con đã hiến dâng Cha cuộc đời các con với tấm lòng quảng đại. Giờ đây các con cần phải cậy dựa vào Cha. Các con phải cầu xin sự dẫn dắt để luôn kiên vững trong đức tin và phải luôn xin ơn phân định. Đừng bao giờ rời mắt khỏi Cha cho dù là một khoảnh khắc. Cha cần các con chuẩn bị cho đàn chiên của Cha để chào đón Cha trong Cuộc Quang Lâm hằng được chờ đợi từ lâu.

Các con cần phải kiên trì và đừng để cho tình yêu của các con dành cho Cha bị ngăn cản cho dù biết bao nhiêu áp lực đè trên các con. Các con là môn đệ đích thực của Cha và Cha phải khẩn thiết kêu gọi các con cầm lấy khí giới để cứu Giáo Hội của Cha. Giáo Hội được đặt nền móng trên Đá rất vững chắc bởi môn đệ rất yêu dấu của Cha, thánh Phêrô, và Giáo Hội sẽ không bao giờ thất bại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kẻ thù có thể tin rằng Giáo Hội sẽ bị phá hủy, nhưng đó là một suy nghĩ ngu xuẩn. Không một ai có thể phá hủy được Giáo Hội của Cha. Từ đống tro tàn, Giáo Hội sẽ trỗi dậy để công bố Vinh Quang của Cha khi Cha trở lại để cứu Vương Quốc của Cha trên trái đất. Đừng bao giờ rời bỏ Cha, Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, đừng bao giờ.

Vì nếu không có Cha thì sẽ không có Ánh Sáng. Nếu không có Ánh Sáng thì sẽ không có tương lai. Hỡi con, Cha ban cho thế giới Chiến Dịch Cầu Nguyện (22) này dành cho Hàng Giáo Sĩ Công Giáo:

Lạy Chúa Giêsu dấu yêu, xin giữ con luôn kiên vững, và xin cho ngọn lửa tình yêu của con dành cho Chúa luôn ngời sáng trong mỗi phút giây trong ngày của con.

Xin đừng bao giờ để cho ngọn lửa tình yêu của con dành cho Chúa bị lập lòe hay tắt mất. Xin đừng bao giờ để con yếu đuối trong cơn cám dỗ.

Mua đá năng lượng:

Xin ban cho con Ân Sủng để con kiên vững trong ơn gọi, trong sự tận hiến và lòng trung thành, để gìn giữ giáo huấn của Giáo Hội Công Giáo Tông Truyền.

Con xin dâng lên Chúa lòng trung thành luôn mãi. Con nguyện chiến đấu trong đạo binh của Chúa, nhờ đó Giáo Hội Công Giáo một lần nữa sẽ Phục Sinh trong vinh quang để chào đón Chúa Giêsu dấu yêu, khi Chúa trở lại. Amen.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Vua của toàn thể nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh