Sách Sự Thật: 313. Cuốn Sách Sự Thật Có Niêm Phong Sẽ Được Mở Ra Để Chuẩn Bị Cho Cuộc Quang Lâm Của Cha

SÁCH SỰ THẬT: 313. CUỐN SÁCH SỰ THẬT CÓ NIÊM PHONG SẼ ĐƯỢC MỞ RA ĐỂ CHUẨN BỊ CHO CUỘC QUANG LÂM CỦA CHA

Thứ sáu ngày 20 tháng 1 năm 2012, lúc 20:15

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, không cần thiết phải bận tâm lo lắng về ý kiến của con người. Những quan điểm của nhân loại chẳng là gì so với Lời Chí Thánh mà Cha ban cho con.

Lời Cha là ưu tiên số một. Không một quan điểm nào chống lại Lời Cha khiến con phải bận tâm. Hỡi con, giờ đây thời gian còn lại rất ngắn ngủi để Cha cứu toàn thể nhân loại. Con gái của Cha, giờ đây rất nhiều điều được mong đợi nơi con, một cách hết sức gấp rút đến nỗi con sẽ không còn hơi sức để thở nữa.

Có nhiều mặc khải giờ đây được thông truyền cho con để con cái Cha biết cách tự chuẩn bị cho xứng hợp. Nếu con để cho những sự xao lãng, như các ý kiến hoặc các quan điểm của người ta làm mất thời gian của con, một cách không cần thiết, thì điều này sẽ khiến con xa rời Sứ Vụ, vốn hết sức quan trọng.

Hỡi con, giờ đây hãy để Cha đong đầy trong con tình yêu và sự an ủi.

Cuộc Cảnh Báo đã gần kề. Ngay sau khi các Tia Sáng Lòng Thương Xót của Cha bao phủ toàn thế giới thì bất cứ ai tin vào Cha sẽ ăn năn thống hối.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những ai bài bác các Thông Điệp của Cha ban cho con, và những ai yêu mến Cha, sẽ quay về với Thánh Tâm của Cha với tình yêu và niềm vui trong tâm hồn.

Không lâu sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, một số biến cố sẽ xảy ra. Tên Phản Kitô và tổ chức của hắn, mặc dù bị suy yếu do kết quả của Cuộc Thú Tội Toàn Cầu, sẽ bắt đầu lên kế hoạch của hắn nhằm thu tóm Giáo Hội của Cha từ bên trong.

Đạo binh của Cha sẽ sẵn sàng chiến đấu để cứu Giáo Hội Công Giáo từ đống đổ nát. Hỡi con, họ - ngôn sứ giả và những đồ đệ của ông ta sẽ không thắng được, nhưng Cha khóc trong đau buồn biết bao vì những tôi tớ được thánh hiến của Cha, những người sẽ gục ngã bên vệ đường. Họ bị lừa dối nhiều đến nỗi họ nghĩ rằng họ đang đi theo Giáo Hội Công Giáo tông truyền. Trong thực tế, họ sẽ đứng về phía ngôn sứ giả, kẻ sẽ cai trị Tòa Thánh của Cha với lòng kiêu ngạo và tự đắc trong tâm hồn hắn.

Hỡi con gái của Cha, con phải kêu gọi con cái Cha siêng năng cầu nguyện để giảm thiểu điều ghê tởm này. Cha cần lời cầu nguyện để cứu linh hồn của các linh mục lầm lạc đáng thương, các giám mục và hồng y mù lòa trước Sự Thật. Ngai Tòa Thánh Phêrô sẽ bị làm cho ô uế bởi các thiên thần xa ngã của Satan trong sự liên kết với tên Phản Kitô và các tổ chức của hắn. Hỡi con, tất cả bọn chúng đều là hậu duệ của Satan.

Cha biết rằng điều này là đáng sợ, nhưng nó sẽ không kéo dài. Cầu nguyện và nhiều lời cầu nguyện sẽ giảm nhẹ và giúp ngăn chặn những biến cố này. Hỡi các con, giờ đây hãy chuẩn bị linh hồn các con bằng cách đi xưng tội càng sớm càng tốt khi có thể, nếu các con là những người Công Giáo. Nếu các con không phải là người Công Giáo, Cha khẩn thiết kêu gọi tất cả các con hãy xin ơn tha thứ cho tội lỗi của các con bằng một tâm hồn trong sạch.

Điều này sẽ giảm nhẹ nỗi thống khổ của các con trong Cuộc Cảnh Báo. Sau đó các con phải cầu nguyện cho hòa bình trên trái đất. Những sự chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Cha sẽ bắt đầu ngay lập tức sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra.

Hỡi con, Cuốn Sách Sự Thật có niêm phong sẽ được mở ra và những bí mật sẽ được tiết lộ qua con, để cả thế giới hiểu được. Sách Sự Thật của Cha sẽ được trao cho thế giới, để linh hồn các con được thanh tẩy trong sự hiệp nhất với Cha. Chỉ khi ấy, các con mới sẵn sàng để cùng với Cha bước vào Kỷ Nguyên của Thánh Ý Thiên Chúa Cha, Kỷ Nguyên của Hòa Bình, Địa Đàng Mới của Cha trên trái đất.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đấng Cứu Độ nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh