Sách Sự Thật: 326. Đức Trinh Nữ Maria: Hận Thù Là Hận Thù. Không Có Gì Khác Biệt. Tất Cả Đều Như Nhau

SÁCH SỰ THẬT: 326. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: HẬN THÙ LÀ HẬN THÙ. KHÔNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT. TẤT CẢ ĐỀU NHƯ NHAU

Thứ bảy ngày 4 tháng 2 năm 2012, lúc 10:09

Hỡi con của Mẹ, sự dữ đang lan tràn nhiều nơi trên thế giới một cách nhanh chóng. Trong khi các cuộc chiến tranh được dàn dựng với đầy thù hận trong những tâm hồn, thì cùng lúc Chúa Thánh Thần cũng nhấn chìm linh hồn của nhiều người khác ở nhiều nơi trên thế giới. Trận chiến để giành lấy các linh hồn đã bắt đầu. Sự thiện chống lại sự ác.

Hỡi con của Mẹ, đừng bao giờ cho rằng những người có tâm hồn chai đá là những người không có niềm tin hoặc có đức tin nguội lạnh. Nhiều tín hữu có lòng yêu mến Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, giờ đây sẽ bị dao động bởi cám dỗ. Tâm trí của họ chứa đầy những nghi ngờ nên họ sẽ mù lòa trước Lời của Con yêu dấu Mẹ khi Người truyền đạt cho thế giới thông qua con, hỡi con gái của Mẹ. Lòng hận thù của họ, khi họ chống lại Lời Chí Thánh của Người sẽ mạnh mẽ tựa như những kẻ giết người tỏ ra hết sức căm ghét đối với các nạn nhân của họ. Hận thù đến từ tên lừa dối.

Những sự lừa đối do tên ác quỷ gieo rắc khi hắn lợi dụng những linh hồn nhu nhược để làm suy yếu Sự Thật. Hận thù là hận thù. Không thể khác đi được. Hận thù đều như nhau. Sự kiêu ngạo của những linh hồn trung thành giờ đây sẽ bị khuấy động như một nỗ lực cuối cùng mà tên ác quỷ thực hiện nhằm ngăn chặn những Thông Điệp tối khẩn này loan truyền cho thế giới.

Thánh Tử của Mẹ cần sự trợ giúp của những tín hữu yêu dấu của Người để hình thành Đạo Binh của Người trên trái đất. Đạo Binh này sẽ bắt đầu từ những môn đệ trung thành của Người. Tuy nhiên các con hãy tin chắc rằng trước tiên đây sẽ là nhóm người mà tâm hồn họ sẽ ra chai đá.

Các con không thể làm cho một linh hồn đã ở sẵn trong bóng tối trở nên chai đá. Và chính vì thế mà những linh hồn nào còn ở trong Ánh Sáng sẽ là những người bị cám dỗ bởi tên lừa dối. Khi ấy họ sẽ loan truyền những lời dối trá làm tổn thương Thánh Tử của Mẹ và trì hoãn Sứ Vụ này. Họ không hiểu được rằng điều này xảy ra với họ vì họ nghĩ rằng bổn phận của họ là để bảo vệ Lời Đích Thực của Con Mẹ. Hỡi con, bằng việc vạch tìm thiếu sót trong những Thông Điệp mà Người ban cho nhân loại thông qua con, người ta gây đau khổ cho Thánh Tử của Mẹ. Chẳng bao lâu nữa chính Giáo Hội của Người sẽ quay lưng lại với Người. Họ sẽ chối bỏ Người và rồi đóng đinh Người một lần nữa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tội kiêu ngạo làm cho họ không thể hiểu được khi mà giờ đây Người đứng trước mặt họ với vòng tay yêu thương và rộng mở.

Hỡi con, Mẹ khẩn thiết mời gọi tất cả các con cái Thiên Chúa hiệp nhất nên một và chiến đấu vì phần rỗi của tất cả các linh hồn.

Giờ đây rất nhiều người không lắng nghe những Thông Điệp này, nhưng sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, họ sẽ lắng nghe. Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho những linh hồn gây tổn thương, vu khống và loan truyền những điều sai trái về các con. Giờ đây Mẹ ban cho các con một Chiến Dịch Cầu Nguyện để xin ơn bảo vệ cho tất cả những thị nhân và những người được Chúa Cha tuyển chọn để truyền bá Lời Chí Thánh của Người trên thế giới trong thời gian này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện 25: Xin ơn bảo vệ các thị nhân trên toàn thế giới

Mua đá năng lượng:

Lạy Thiên Chúa Tối Cao, con nài xin Cha ban ơn che chở tất cả các sứ giả thánh thiện của Cha trên thế giới. Con cầu xin cho họ được bảo vệ khỏi sự thù ghét của tha nhân.

Con cầu xin cho Lời Rất Thánh của Cha được truyền bá nhanh chóng trên toàn thế giới. Xin bảo vệ các sứ giả của Cha khỏi bị vu khống, bách hại, lừa dối và mọi hình thức nguy hiểm khác.

Xin Cha bảo vệ gia đình họ và bao phủ họ bằng Thần Khí của Cha luôn mãi, để những Thông Điệp họ mang đến cho thế giới được đón nhận với lòng ăn năn và khiêm hạ. Amen.

Hỡi con gái của Mẹ, kiêu ngạo là một tính cách gây mất lòng nhất trong Ánh mắt của Chúa Cha. Càng đau đớn hơn cho Người khi tội kiêu ngạo ngự trị trong các linh hồn nhiệt thành và thánh thiện khi họ không chịu đón nhận Sự Thật về Lời Chí Thánh mà Người ban cho thế giới ngày nay qua các sứ giả của Người.

Họ phải thực lòng xin ơn phân định, vốn chỉ được ban bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần cho những linh hồn khiêm nhường, trong trắng, không vướng mắc chút kiêu căng ngạo mạn nào.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh