Sách Sự Thật: 310. Hỡi Các Tôi Tớ Được Thánh Hiến, Các Con Sẽ Bị Dẫn Dắt Về Phía Ngôn Sứ Giả

SÁCH SỰ THẬT: 310. HỠI CÁC TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN, CÁC CON SẼ BỊ DẪN DẮT VỀ PHÍA NGÔN SỨ GIẢ

Thứ ba ngày 17 tháng 1 năm 2012, lúc 14:00

Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, đã đến lúc để mời gọi thế gian chuẩn bị linh hồn họ cho Cuộc Quang Lâm của Cha như đã được tiên báo. Dân của Cha sẽ trỗi dậy và chào đón Cha, khi Cha lại đến một lần nữa, để thu hồi lại ngai vàng chính đáng của Cha với tư cách là Vua của nhân loại.

Đối với những ai nhận ra Tiếng Nói của Cha, các con phải tín thác trọn vẹn nơi Cha. Cha sẽ dẫn dắt các con trên con đường Sự Thật để từng người trong các con được trở nên xứng đáng bước vào Địa Đàng Mới trên trái đất. Hãy khước từ tiếng nói của bóng tối, vốn sẽ tìm mọi cơ hội để bịt mắt các con và cám dỗ các con quay lưng lại với Cha. Cha là Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con, Đấng đã chết cách thảm thương trên Thập Giá. Tuy nhiên, nỗi đau khổ của Cha sẽ tiếp diễn cho đến khi Cha cứu vớt được phần còn lại của Hội Thánh Cha trên trái đất. Cha sẽ đến để cứu các con một lần nữa. Hãy để Cha thực hiện điều này và đừng gây ra sự ngăn trở. Biết bao nhiêu người trong các con đã bịt tai lại trước lời nài xin của Cha dành cho nhân loại nhằm chuẩn bị linh hồn của các con cho Kỷ Nguyên Hòa Bình Đầy Vinh Hiển này. Các con không biết rằng Cha yêu thương các con sao?

Chính vì Tình Yêu nhân từ Cha dành cho từng người trong các con mà Cha đến, không những để cảnh báo các con, mà còn để giúp các con chuẩn bị cho khoảnh khắc trọng đại này. Cha nhận thấy rằng những ai trong các con yêu mến Cha, đặc biệt là những tôi tớ được thánh hiến của Cha, lại đề phòng cẩn thận trước những ngôn sứ giả, những kẻ có thể xuất hiện. Điều này rất quan trọng. Giờ đây hãy đến và cầu xin Cha tuôn đổ trên các con Ơn Chúa Thánh Thần để Sự Thật được tỏ bày cho các con. Nếu các con không quay lại với Cha, thì các con sẽ không hiểu được những gì Cha mong đợi nơi các con. Hãy đến với Cha. Hãy lắng nghe Cha. Nỗi đau khổ của các con sẽ lớn lao vì Satan sẽ không để yên cho các con một giây phút nào.

Hắn biết rằng Cha đang tỏ mình ra không những qua vị ngôn sứ Maria thời cuối của Cha, mà còn qua nhiều linh hồn khác nữa. Những linh hồn đó thuộc về Cha, được tuyển chọn để trở thành những sứ giả thời cuối, sẽ là những người bị các tôi tớ được thánh hiến của Cha ra sức ngăn chặn nhiều nhất. Thật đáng buồn thay, các con sẽ bị dẫn dắt bởi tên lừa dối để đến với ngôn sứ giả và tay sai của hắn, những kẻ tuôn ra những sự dối trá và sai trái khắp mọi nơi.

Đối với những ai trong các con nhanh nhảu lên án các sứ giả của Cha, hãy thận trọng. Các con, những tôi tớ được thánh hiến của Cha, sẽ là mục tiêu chính của tên lừa dối. Chính tâm trí của các con sẽ bị tác động theo hướng lệch lạc trước tiên. Vì khi các con quay lưng lại với Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, thì các con sẽ lèo lái dân Cha theo hướng lầm lạc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vô tình các con sẽ ngăn không cho họ lắng nghe Sự Thật từ Đôi Môi Thánh Thiêng của Cha. Các con sẽ để con cái Cha phải đói khát những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển tâm linh của họ. Giờ đây hãy biết rằng thời cuối đang ở ngay trước mắt các con. Đừng phung phí thời gian còn lại của các con mà sống trong sự cuốn hút của những thứ dối trá và lầm lạc. Cuộc chiến đã bắt đầu và Giáo Hội Còn Sót Lại của Cha sẽ được cứu khi Giáo Hội hiên ngang sánh bước với Cha vào Triều Đại Mới đầy Vinh Hiển của Cha.

Hãy cầu nguyện để không một linh hồn nào bị bỏ lại phía sau. Các con cũng hãy cầu nguyện để những tôi tớ được thánh hiến của Cha không phải chịu trách nhiệm trong việc lôi kéo con cái Cha ra khỏi Sự Thật, ra khỏi ánh sáng, ra khỏi Ơn Cứu Rỗi, vì tất cả những điều ấy là quyền thừa hưởng của họ. Giờ đây hãy theo Cha và hãy trợ giúp Cha cứu các linh hồn.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh