Sách Sự Thật: 314. Ngôn Sứ Giả Sẽ Được Đối Xử Như Một Vị Thánh Sống. Những Người Phản Đối Ông Ta Sẽ Bị Coi Là Theo Dị Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 314. NGÔN SỨ GIẢ SẼ ĐƯỢC ĐỐI XỬ NHƯ MỘT VỊ THÁNH SỐNG. NHỮNG NGƯỜI PHẢN ĐỐI ÔNG TA SẼ BỊ COI LÀ THEO DỊ GIÁO

Thứ bảy ngày 21 tháng 1 2012, lúc 13:15

Con gái yêu dấu của Cha, trong số những sứ giả của Cha trên thế giới, được chỉ định để loan báo Lời Chí Thánh của Cha, mỗi người được ban cho một vai trò khác nhau. Không có ai giống nhau. Chính vì thế mà các ngôn sứ của Cha không bao giờ được gây nhầm lẫn giữa những Thông Điệp bằng cách so sánh những Thông Điệp với nhau.

Con, con gái của Cha là ngôn sứ thứ 7, đã được tuyển chọn để loan báo Sự Thật cho con cái Cha. Phần lớn Sự Thật của Cha đã được trao cho con nhưng giờ đây sẽ có nhiều hơn nữa. Vì những bí mật trong những Thông Điệp này, khi chúng được tiết lộ, con sẽ bị nhạo báng, chế giễu và biến thành một kẻ khờ dại.

Các Thông Điệp này là để giúp thanh tẩy con dân của Cha, gồm những người đón nhận lời mời gọi theo Cha cũng như những linh hồn thiếu vắng tình yêu và tâm hồn lạnh giá. Nếu không có cuộc thanh tẩy này, thì thế giới không thể được gột rửa. Thế giới cần phải được thanh tẩy để trở nên xứng đáng cho Cha lại bước đi trên đó. Các con cái Cha phải vui mừng. Sợ hãi không phải là điều đến từ Cha.

Sợ hãi đến từ sự dữ. Tuy nhiên, các con sẽ được tha thứ và được coi là chính đáng khi các con lo sợ cho linh hồn những người bước đi trong mù lòa. Không phải vì họ không thể nhìn thấy nhưng vì họ quyết không chịu nhìn. Hỡi đạo binh yêu dấu của Cha, nhiệm vụ của các con đối với Cha là trợ giúp Cha chuẩn bị con đường cho sự Cai Trị Thánh Thiêng của Cha trên trái đất sắp tới.

Cha cần sự trợ giúp của các con. Cha cần lời cầu nguyện của các con. Lời cầu nguyện của các con sẽ làm suy yếu công việc của tên Phản Kitô cũng như ngôn sứ giả, kẻ sẽ chiếm lấy vị trí quyền lực tại Tòa Thánh ở Rôma. Đối với tất cả con cái của Cha, các con phải biết rằng Cha hằng luôn tha thứ. Ngay cả những người có dính dáng với những nhóm thờ Satan mà Cha nói tới, vẫn có thể được cứu khỏi lửa Hỏa Ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tội lỗi có thể được giảm bớt nhờ lời cầu nguyện. Các con không cần phải đi vào trận chiến và chiến đấu với nắm tay dương cao, tất cả những gì các con phải làm là cầu nguyện. Địa Đàng Mới của Cha thì tuyệt vời hỡi các con. Nhiều sự chuẩn bị đã hoàn tất với những điều kỳ diệu tương tự như đã được ban cho Ađam và Evà nhưng họ đã khước từ vì tội lỗi. Tất cả đã sẵn sàng.

Các con, những tín hữu của Cha sẽ vui hưởng Địa Đàng Mới xinh đẹp trên trái đất mà Cha ngự trị. Vì các con thuộc thế hệ này, đã được tuyển chọn để vui hưởng Địa Đàng, các con không được ngơi nghỉ trong sứ vụ của các con để giúp Cha đem tất cả con cái cùng với Cha vào Vương Quốc Vinh Hiển của Cha. Tuy nhiên, các con phải lưu ý rằng ngôn sứ giả sẽ khiến các con tin rằng ông ta cũng đang chuẩn bị các con cho một chỗ tương tự như Thiên Đàng.

Những lời dối trá của ông ta sẽ làm say mê một nhóm những tín hữu Công Giáo cả tin. Ông ta sẽ biểu lộ một sức thu hút tuyệt vời và đáng yêu bên ngoài, và tất cả con cái của Cha trong Giáo Hội Công Giáo sẽ bị nhầm lẫn. Một dấu hiệu để đề phòng chính là thói kiêu ngạo và tính tự phụ của ông ta ẩn đằng sau bề ngoài khiêm nhường giả tạo. Vì vậy, con cái Cha sẽ bị lừa dối biết bao khi nghĩ rằng ông ta là một linh hồn đặc biệt và trong trắng.

Ông sẽ được đối xử như một vị thánh sống. Người ta không nghi ngờ một lời nào thốt ra từ miệng ông ta.

Ông ta sẽ tỏ ra là có những đặc sủng, và mọi người sẽ ngay lập tức tin rằng ông ta có thể thực hiện các phép lạ. Bất cứ ai phản đối ông ta sẽ bị chỉ trích và bị coi là theo dị giáo. Tất cả các linh hồn bị buộc tội là theo dị giáo sẽ bị gạt sang một bên và làm mồi cho thú dữ.

Tất cả Sự Thật liên quan đến giáo huấn của Cha sẽ bị bóp méo. Mọi thứ sẽ là dối trá. Việc bách hại sẽ được tiến hành một cách từ từ và tinh vi vào lúc ban đầu. Những tôi tớ được thánh hiến chân thật của Cha sẽ phải cử hành Thánh Lễ trong chốn riêng tư và trong nhiều trường hợp, không phải là Nhà Thờ Công Giáo. Họ sẽ phải cử hành các Thánh Lễ trong những nơi trú ẩn. Hỡi các con, khi điều này xảy ra, các con không được đánh mất niềm hy vọng. Điều này sẽ kết thúc trong một thời gian ngắn.

Hãy cứ cầu nguyện cho linh hồn những người sẽ nguyện trung thành với ngôn sứ giả mà quên đi Mầu Nhiệm Chúa Ba Ngôi vốn là nền tảng mà Giáo Hội Công Giáo được xây dựng trên đó.

Nhiều tôn giáo chỉ tin theo một Thiên Chúa Ba Ngôi. Một số tôn vinh Chúa Cha. Số khác tôn vinh Chúa Con nhưng tất cả là một, hỡi con gái của Cha. Chỉ có một Thiên Chúa Duy Nhất Chân Thật. Đó là Chúa Cha, Chúa Con và Chúa Thánh Thần, ba ngôi riêng biệt trong Một Bản Thể Thánh Thiêng. Tất cả các tôn giáo đều sẽ sớm được ban cho Sự Thật, và nhiều tôn giáo sẽ đón nhận Mầu Nhiệm Thánh này.

Hãy theo Cha trên con đường cứu độ này dành cho các con. Các tín hữu của Cha có một tương lai huy hoàng ở phía trước nhưng các con phải mạnh mẽ. Đây là thế hệ được tuyển chọn cho Địa Đàng Mới của Cha trên Trái đất. Đừng khước từ Tặng Ân Sự Sống đầy vinh hiển này, vốn tỏa chiếu tất cả vẻ lộng lẫy huy hoàng của sự sống. Không một linh hồn nào sẽ thèm muốn bất cứ điều gì nữa. Địa Đàng Mới của Cha trên trái đất sẽ là một Kỷ Nguyên của Bình An và hạnh phúc mà không hề có tội lỗi.

Đây là Thánh Ý Chúa Cha và là lời hứa của Người dành cho nhân loại ngay từ lúc khởi đầu. Hãy hân hoan và vui mừng vì các con có nhiều điều để mong đợi, hỡi các con. Những thử thách sắp tới sẽ trở nên vô nghĩa khi các con chứng kiến ​​Vương Quốc Vinh Hiển đang chờ đợi các con.

Cha yêu các con. Cha biết rằng các con yêu mến Cha. Vì điều này, Cha mời gọi các con tỏ lòng yêu thương đối với những ai mù lòa trước Thần Khí của Cha. Hãy cầu nguyện cho họ trong mọi dịp để họ lại có thể hiểu được Sự Thật trong Lời Hứa của Cha, vốn đã được thực hiện cho nhân loại khi Cha chết để bảo đảm Ơn Cứu Rỗi đời đời của các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Đấng Cứu Thế của toàn thể nhân loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh