Sách Sự Thật: 235. Sự Hoài Nghi Của Những Người Tự Xưng Là Nhận Biết Cha Đang Làm Tổn Thương Cha Nhiều Nhất

SÁCH SỰ THẬT: 235. SỰ HOÀI NGHI CỦA NHỮNG NGƯỜI TỰ XƯNG LÀ NHẬN BIẾT CHA ĐANG LÀM TỔN THƯƠNG CHA NHIỀU NHẤT

Thứ hai ngày 31 tháng 10 năm 2011, lúc 03:30

Con gái yêu dấu của Cha, Lời Chí Thánh của Cha được ban cho một thế giới không biết gì về sự Hiện Hữu của Cha, sẽ sớm thắp sáng các linh hồn ngay sau khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra.

Cuối cùng nhân loại sẽ lắng nghe lời Cha và để cho Cha hướng dẫn họ đến với Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình trên trái đất. Cha mời gọi tất cả các con cái của Cha ở khắp mọi nơi hãy loại bỏ những lời chỉ trích của các con và hãy lắng nghe Đấng Cứu Thế của các con phán truyền.

Mặc dù Cha sẽ không bao giờ tiết lộ cho các con ngày Cha Lại Đến trên trái đất, nhưng Cha có thể nói với các con rằng giờ đây Cha sẽ trở lại trong Thần Khí. Giờ đây Cha đến để cứu các con một lần nữa trong Cuộc Cảnh Báo để giúp nhân loại hoán cải. Các con hãy để Cha hướng dẫn các con và cho phép Sứ Vụ Thánh Thiêng nhất của Cha được truyền bá trên toàn thế giới hầu mang lại cho con cái của Cha niềm an ủi. Đừng ngăn cản Cha. Đừng khước từ Bàn Tay Thương Xót của Cha. Đừng để cho tính kiêu ngạo của các con cản lối.

Hãy tỉnh thức và hãy nhìn nhận rằng giờ đây Cha đang nói chuyện với các con, vì vậy Cha có thể mang các con vào nơi nương náu trong Lòng Thương Xót của Cha. Cuối cùng, linh hồn của các con sẽ được bừng sáng lên bởi ngọn lửa ân sủng của Thiên Chúa tuôn đổ trên tất cả các con.

Mọi nghi ngờ sẽ qua đi. Quyền lực của Satan sẽ nhanh chóng suy giảm mặc dù hắn sẽ không chịu từ bỏ sự kìm kẹp của hắn cho đến phút chót.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong khi các con suy nghĩ về những lời hứa của Cha, các con phải tự hỏi mình điều này: Nếu các con tin Cha tại sao các con lại chối bỏ Cha vào lúc này? Tại sao các con tỏ ra giận dữ và thù hận đối với những người đến nhân danh Cha? Tại sao các con đề cao bản thân mình trong Giáo Hội của Cha để điều đó gây ra thiệt hại cho con cái Cha. Hãy nhớ rằng tất cả các con đều như nhau trong mắt Cha.

Giờ đây các con hãy đến cùng Cha với tâm hồn khiêm nhường. Vì chỉ khi nào các con làm như vậy, các con mới có thể hưởng được những ơn ích từ Lòng Thương Xót của Cha hoặc nhận được những ân sủng mà Cha ao ước ban cho các con.

Giờ đây Tiếng Nói của Cha đang mời gọi tất cả những người không tin đón nhận sự Hiện Hữu của Chúa Cha Hằng Hữu.

Sau Cuộc Cảnh Báo hãy để Cha giúp các con trên con đường dẫn đến sự sống đời đời. Lòng Cha đau đớn khi Cha chứng kiến các linh hồn bị hư mất. Nhưng hãy biết rằng chính sự hoài nghi của những người tự xưng là nhận biết Cha lại đang làm tổn thương Cha nhiều nhất.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu, Đấng Cứu Thế Yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh