Chúng Ta Đã Được Chữa Lành Như Thế Nào?

CHÚNG TA ĐÃ ĐƯỢC CHỮA LÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Trong quá trình tái sinh xuống Trái đất, trước khi hóa thân thành người, hành trình của mỗi linh hồn qua các kiếp sống khác nhau, ở các chiều kích khác nhau cũng như ở các thế giới song song đã được xem xét, đánh giá và sau đó linh hồn sẽ chọn cho mình, với sự hướng dẫn cao nhất, khi nào và bằng cách nào để linh hồn có thể đạt được quyền làm chủ thật sự, vì vậy, linh hồn sẽ chọn phải đối mặt với 1 số những thách thức nhất định trong cuộc sống của mình trên trái đất.

Nhiều linh hồn thực sự mong muốn đạt được khai sáng, có được quyền làm chủ thật sự, thường sẽ chọn những thử thách to lớn. Điều này xảy ra chủ yếu là vì khi linh hồn vượt qua những trở ngại càng lớn, tầm cỡ của linh hồn càng được mở rộng, và do đó, sự thuần khiết của linh hồn sẽ được nâng cao và thực sự viên kim cương bên trong linh hồn sẽ ngày càng lớn và phát sáng.

Vì nó thực sự chịu áp lực nghiêm trọng mà từ đó những viên kim cương hiếm nhất được hình thành.

Trong các kiếp sống trên trái đất, một linh hồn đã tương tác với rất nhiều linh hồn khác, một số trong đó, có thể là sẽ có những trải nghiệm thân thuộc, một số thì chóng váng hoặc thoáng qua.

Thường thì những linh hồn đã có lịch sử dính mắc với nhau nhiều đời, nhiều kiếp sẽ chọn tái sinh cùng nhau và làm việc cùng nhau thành một nhóm. Họ đã đồng ý gặp nhau trên đường đời, và hợp lại với nhau theo một cách nào đó, và do đó khi bước đi cùng nhau trên hành trình tiến hóa của linh hồn, họ sẽ được nhắc nhở rất nhiều lân về lời kêu gọi thức tỉnh vì một sứ mệnh thiêng liêng.

Đối với một số người, việc tái sinh vào một hành tinh với mật độ rung động dày đặc như Trái Đất hiện nay sẽ là một hành động phụng sự cao nhất và là một hành động yêu thương vĩ đại. Tuy nhiên, nhiều người có xu hướng quên đi hợp đồng linh hồn của họ, và do đó cho phép bản thân lạc lối, và sau đó ngã rẽ vào một cuộc sống mà buột họ phải học thêm nhiều bài học linh hồn hơn để thật sự làm chủ linh hồn mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trên hành tinh trái đất, nơi mà tự do ý chí được tôn trọng và sự lựa chọn vẫn được áp dụng, trải nghiệm từ tiền kiếp thường được thêm vào điểm bắt đầu của hành trình linh hồn, chủ yếu là do các bài học chưa được hoàn thành, và do đó các mô thức tiêu cực đã tạo ra sự bất hòa giữa các cá nhân linh hồn và trong nhóm gia đình linh hồn. Vì vậy, thường thì các nhóm linh hồn sẽ cần phải làm việc cùng nhau thông qua việc khởi xướng tập thể và làm chủ linh hồn tập thể.

Các hợp đồng linh hồn được lập trước khi tái sinh, sẽ quyết định các bài học mà linh hồn cần phải học và sẽ có những linh hồn đã đồng ý hỗ trợ để thực hiện các bài học này (thường đảm nhận vai trò là người tạo ra thử thách) để một nhóm linh hồn tập thể có thể thông qua bài học đó để đạt mức độ làm chủ cao nhất. Đôi khi điều này có thể mở rộng ra toàn bộ quốc gia, những người đã gánh chịu những bài học nghiệp quả to lớn và do đó cần phải nắm vững những bài học linh hồn một cách tập thể. Trong những trường hợp như vậy, các linh hồn sẽ rút ra bài học cùng nhau, để cuối cùng hoàn thành các bài học đó.

Tất cả các linh hồn trên trái đất sẽ thường xuyên nhận được lời kêu gọi thức tỉnh, và những người có ý chí muốn thức tỉnh sẽ sẵn sàng nắm vững các bài học linh hồn của họ nhanh hơn, sau đó sẽ trải qua quá trình thăng lên khi họ đã sẵn sàng cho việc đó. Những ý chí này thường đến dưới dạng những thử thách ập đến một cách bất ngờ mà yêu cầu họ cần phải vượt qua, đó có thể là bài học về đức tin, và thông thường là các bài học về việc áp dụng sự thông thái của linh hồn bẩm sinh để có thể làm chủ linh hồn ở mức độ cao nhất.

Trên trái đất, điều này thật sự có ý nghĩa với mục đích là giúp họ có thể vượt qua nỗi sợ hãi, xóa bỏ những niềm tin sai lầm, phá vỡ những khuôn mẫu hành vi tiêu cực được tạo ra cùng với những linh hồn khác. Mối quan hệ càng thân thiết, thì những thử thách sẽ đến càng mạnh mẽ, quyết liệt hơn, như là một thỏa thuận trước khi tái sinh. Thông thường, điều này sẽ liên quan đến những tổn thương cũ đã có từ tiền kiếp và ở các chiều kích không gian khác, cho đến khi cả hai linh hồn cuối cùng nắm vững bài học và quan trọng nhất là tìm thấy và trải nghiệm sức mạnh của tình yêu vô điều kiện, cho bản thân và cho những người khác.

Mua đá năng lượng:

Vì không có tình yêu nào cao hơn tình yêu bao trùm lên một linh hồn khác, khi họ không còn phán xét, chỉ trích, không ranh giới, không cố gắng thay đổi bất cứ điều gì về nhau - mà chỉ đơn giản là yêu.

Điều vĩ đại nhất trong tất cả các cuộc điểm đạo thăng lên là cuộc điểm đạo về Sức mạnh của Tình yêu thương vô điều kiện.

Khi hôn một ai để thể hiện tình yêu lãng mãn thì thật dễ dàng - nhưng yêu một người khi mà mình bị thử thách nghiêm trọng và thực sự đã bị thách thức đến mức cao nhất lại là một điều hoàn toàn khác.

Đó là biểu hiện cao nhất của tình yêu vô điều kiện.

Và đó là điều cho thấy bạn đã được chữa lành thật sự.

~ Judith Kusel

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh