Sách Sự Thật: 1235. Tình Yêu Của Ta Dành Cho Nhân Loại Là Vô Biên

SÁCH SỰ THẬT: 1235. TÌNH YÊU CỦA TA DÀNH CHO NHÂN LOẠI LÀ VÔ BIÊN

Thứ bảy ngày 11 tháng 10 năm 2014, lúc 01:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho nhân loại là vô biên. Tình Yêu của Ta thì mãnh liệt và mang lại sự bảo vệ. Tình Yêu của Ta tinh tuyền và Ta bỏ qua nhiều lỗi lầm vì lòng thương cảm sâu sắc của Ta dành cho các tội nhân.

Lòng Nhân Từ của Ta che chở nhiều linh hồn và không một sự gì mà Ta sẽ không thực hiện để cứu vớt họ, để Ta có thể hiệp nhất mọi người nên một với Ta. Tuy nhiên, trong thời điểm này, nước mắt đau buồn của Ta không ngừng tuôn rơi, vì cách thức mà con cái Thiên Chúa đang bị người ta gây đau khổ, ngược đãi, hành hạ, sỉ nhục, tra tấn và bị giết chết bởi những kẻ thù nghịch Đấng đã dựng nên nhân loại. Những kẻ gây ra những đau thương kinh hoàng ấy hoàn toàn chịu sự khống chế của tà khí sự dữ, vốn đầu độc họ bằng những sự dối trá, thù hận và không hề quan tâm đến sự sống của con người. Không bao giờ một kẻ nào đó được phép tuyên bố rằng hắn thực hiện một hành động nhân Danh Thiên Chúa, khi hắn giết hại người đồng loại. Những kẻ gây ra nhiều cuộc chiến tranh và diệt chủng, dưới bất cứ hình thức nào, nhưng lại tuyên bố rằng chúng đang hành động để tôn vinh Thiên Chúa, thì chúng đang tự lừa dối chính bản thân mình và lừa dối những kẻ mà chúng chiêu mộ, để thực hiện những ý định độc ác của chúng.

Tình Yêu của Ta quá mãnh liệt đến nỗi nếu như các con cầu nguyện cho những linh hồn lầm lạc đáng thương này, những kẻ tin rằng việc giết hại người khác nhân Danh Thiên Chúa, là một điều tốt và mang lại cho họ niềm vinh dự, thì Ta sẽ tỏ lòng thương xót họ, bằng cách thức tỉnh trong tâm hồn họ Thần Khí Sự Thật. Các con đừng để tâm hồn ra nặng nề. Thay vào đó, các con hãy biết rằng những hành động hết sức tàn bạo mà người ta gây ra để hủy diệt sự sống của con người là khủng khiếp, thì Ta sẽ thực thi Phép Công Thẳng của Ta để chấm dứt những nỗi kinh hoàng này.

Trong tức khắc, Ta sẽ đưa tất cả các con, những người có tâm hồn nhiệt thành và yêu thương, vào trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta và cứu vớt các con, vì Tình Yêu của Ta dành cho các con là quá đỗi mãnh liệt. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con sẽ không phải chịu cái chết đau đớn về thể xác. Đó là lời hứa của Ta, nếu như các con trợ giúp Ta qua những lời cầu nguyện của các con, để cứu vớt linh hồn của những kẻ hết sức cần đến Ơn Tha Thứ và Lòng Thương Xót của Ta.

Nếu các con trợ giúp Ta trong trận chiến hết sức khốc liệt này, thì chẳng bao lâu nữa các con sẽ tỏa chiếu ánh sáng rạng ngời và được vui hưởng Vinh Quang trong Vương Quốc Mới của Ta. Trong Vương Quốc Mới của Ta, các con sẽ sống muôn đời, không còn phải bận tâm đến bất cứ sự gì. Tình yêu dành cho Ta, dành cho Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, dành cho gia đình và bạn bè các con, sẽ ngự trị trên khắp thế giới; tình yêu này sẽ không bao giờ cùng tận.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh