Sách Sự Thật: 1230. Khi Tình Yêu Không Còn Mạnh Mẽ, Thì Thiên Chúa Cũng Không Còn Hiện Diện Một Cách Mạnh Mẽ Trong Cuộc Sống Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 1230. KHI TÌNH YÊU KHÔNG CÒN MẠNH MẼ, THÌ THIÊN CHÚA CŨNG KHÔNG CÒN HIỆN DIỆN MỘT CÁCH MẠNH MẼ TRONG CUỘC SỐNG CỦA CÁC CON

Thứ tư ngày 8 tháng 10 năm 2014, lúc 20:25

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tâm hồn con người đã trở nên hết sức lạnh lùng. Họ hầu như không quan tâm đến những nhu cầu của tha nhân hay quan tâm đến tặng ân sự sống. Họ đã để cho tâm hồn họ bị hủy hoại, vì họ không còn có thể để cho tình yêu chân thật ngự trị trong tâm hồn. Một khi tình yêu không còn mạnh mẽ và khi mà lòng bác ái đối với những nhu cầu của tha nhân ngày càng giảm sút, thì chỉ có những bất công nảy sinh mà thôi.

Khi tình yêu không còn mạnh mẽ, thì Thiên Chúa cũng không còn hiện diện một cách mạnh mẽ trong cuộc sống của các con. Vì những ai đã từng yêu mến Ta nhưng không còn tin vào Ta, thì tâm hồn họ sẽ trở nên chai đá. Khi các con quay lưng lại với tình yêu dành cho nhau, thì các con sẽ trở nên vô cảm và bất an. Việc các con sống không có tình yêu sẽ khiến cho các con đón nhận mọi thứ lối sống vốn là ghê tởm đối với Ta. Các con sẽ chối bỏ mọi thứ thuộc về Ta. Tất cả sự sống được ban cho nhân loại bởi Quyền Năng của Thiên Chúa, sẽ bị các con xâm phạm và trong nhiều trường hợp, các con sẽ hủy diệt sự sống ấy. Việc phải tôn trọng những Lề Luật của Thiên Chúa và tôn trọng sự sống của con người không còn có ý nghĩa gì đối với các con nữa. Việc các con theo đuổi tất cả những thứ thuộc về thế gian và dính bén với những của cải mà thế gian mang lại, sẽ không làm cho các con mãn nguyện.

Khi tâm hồn chai đá của các con chống lại Thiên Chúa, thì nhân loại sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp. Khi sức mạnh của sự dữ thay thế cho tình yêu mà nhân loại đã từng dành cho Ta, Chúa Giêsu Kitô, thì các con hãy biết rằng nhiều thời điểm hầu như đang xảy ra trước mắt các con.

Hãy từ bỏ việc theo đuổi những lạc thú một cách ngoan cố và hết sức dại dột của các con. Các con đừng ra sức thay đổi những Lề Luật của Thiên Chúa để chiều theo những lối sống đầy tội lỗi của các con. Hãy cầu xin, cầu xin và cầu xin Ta can thiệp để Ta có thể chỉ cho các con đúng đường lối. Nếu các con không quay trở về với con đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời, vốn đã được sắp sẵn cho từng con cái của Thiên Chúa, thì các con không bao giờ có thể thuộc về Vương Quốc của Ta.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh