Sách Sự Thật: 1231. Giáo Hội Chân Thật Của Ta Sẽ Phải Hết Sức Nhẫn Nhục

SÁCH SỰ THẬT: 1231. GIÁO HỘI CHÂN THẬT CỦA TA SẼ PHẢI HẾT SỨC NHẪN NHỤC

Thứ tư ngày 8 tháng 10 năm 2014, lúc 20:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Giáo Hội của Ta sẽ bị lật đổ, và những ai giữ lòng trung thành với những Lề Luật của Thiên Chúa, sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì sự sụp đổ của Giáo Hội.

Giáo Hội chân thật của Ta sẽ phải hết sức nhẫn nhục khi mà người ta gây ra mọi sự sỉ nhục chống lại Thiên Tính của Ta và chống lại những Lề Luật mà Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta đã đặt ra. Bị giam hãm sau những cánh cổng ngục tù được sơn son thếp vàng, nhiều tôi tớ của Ta sẽ bị buộc phải đón nhận dị giáo. Không chỉ có thế, người ta sẽ buộc họ phải rao giảng thứ dị giáo ấy và buộc họ phải thuyết phục những người vô tội tin rằng Lời Chúa đã bị người ta sửa đổi là chấp nhận được trong thế giới ngày nay.

Giờ đây Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta đã lên đến đỉnh điểm, vì rất sớm thôi, Giáo Hội của Ta - sau khi bị thay đổi đến mức không thể nhận ra được nữa - sẽ chuẩn bị cho những nghi lễ mới, những luật lệ mới và những cách hành xử mới, để không còn lại một sự gì giống với Giáo Hội mà Ta đã dựng nên.

Tất cả những điều này đã được Cha Ta cho phép, khi Satan thử thách đức tin của những người thuộc về Ta. Khốn cho những kẻ phản bội Ta, vì chúng sẽ cướp mất của Ta những linh hồn mà tên tuổi của họ đã được dành riêng cho Ta. Ta sẽ nỗ lực hết sức vì những linh hồn này. Ta sẽ trừng phạt những kẻ thù nghịch Ta, vì sự lừa dối và sự quỷ quyệt của chúng mà chúng đã cám dỗ nhiều linh hồn và cướp mất những linh hồn này khỏi tay Ta. Vì những tội ác này mà chúng sẽ bị hư mất đối với Ta.

Giáo Hội của Ta đã được hình thành từ Cạnh Sườn của Ta. Ta đã ban cho các con Thân Mình Ta qua cái chết của Ta và Thân Mình Ta đã trở thành Giáo Hội của Ta. Giờ đây người ta sẽ báng bổ Giáo Hội của Ta và Thân Mình Ta sẽ lại bị đóng đinh. Những kẻ thù nghịch Ta không hề cảm thấy xấu hổ, vì những tham vọng đen tối của chúng và thói tự mãn của chúng không có liên quan gì đến Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những kẻ có lòng tin yếu kém thật dễ bị dẫn dắt biết bao. Những kẻ có lòng tin vững mạnh cũng rất dễ bị dẫn dắt, vì họ sợ phải bảo vệ Sự Thật. Chỉ có những người còn sót lại và thật sự trung tín với Lời Ta mới có thể giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta. Và chính nhờ vào họ mà Giáo Hội của Ta mới trở nên bất diệt.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh