Sách Sự Thật: 1229. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Chẳng Bao Lâu Nữa Hàng Triệu Người Sẽ Quay Lưng Chối Bỏ Những Lề Luật Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1229. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CHẲNG BAO LÂU NỮA HÀNG TRIỆU NGƯỜI SẼ QUAY LƯNG CHỐI BỎ NHỮNG LỀ LUẬT CỦA THIÊN CHÚA

Thứ hai ngày 6 tháng 10 năm 2014, lúc 13:55

Hỡi các con của Mẹ, nhân loại không bao giờ được phép sửa lại Mười Điều Răn mà Thiên Chúa đã đặt ra, vì việc làm này là một sự phạm thánh. Loài người không được phép làm xáo trộn Lời của Thiên Chúa, và sẽ đến thời khi mà Thiên Chúa sẽ giáng Cơn Thịnh Nộ xuống trên nhân loại, khi nhân loại cho rằng Mười Điều Răn có nhiều sai sót. Khi điều này xảy ra, hãy biết rằng Lời Chúa sẽ không còn được người ta tôn kính nữa và vì vậy nhân loại sẽ bị dẫn đưa vào sự lầm lạc vô cùng nghiêm trọng.

Không một ai, ngay cả những tôi tớ được thánh hiến, được phép làm đảo lộn Mười Điều Răn hoặc làm xáo trộn Lời của Thiên Chúa. Không ai được phép đưa ra lời bào chữa để chối bỏ Sự Thật trong Lời của Thiên Chúa. Chẳng bao lâu nữa hàng triệu người sẽ quay lưng chối bỏ những Lề Luật của Thiên Chúa. Khi đó, hậu quả là tất cả những ai tin vào sự dối trá, sẽ bị mù lòa bởi sự tăm tối. Chúa Thánh Thần không thể nào soi sáng được những kẻ chối bỏ Lời Chúa hoặc chấp nhận tội lỗi. Khi Chúa Thánh Thần không còn hiện diện nữa, và khi Lời Chúa đã bị sửa đổi theo những ham muốn ích kỷ của con người, thì bất cứ lề luật mới mẻ nào cũng là vô nghĩa trước Mắt Thiên Chúa.

Những kẻ thù nghịch Thiên Chúa sẽ hành động nhanh chóng để đả phá Sự Thật và Giáo Hội của Con Mẹ sẽ bị chia rẽ thành hai phía. Những ai trung thành bảo vệ Sự Thật sẽ bị người ta nguyền rủa vì dám nói lên Sự Thật. Những kẻ thốt ra những lời lẽ báng bổ Sự Thật lại được người ta tán dương. Tà khí sự dữ sẽ xâm chiếm tâm hồn của những kẻ bị lừa gạt và nhiều linh hồn sẽ bị hư mất. Họ sẽ không thể nào ra đứng trước mặt Thánh Tử của Mẹ và không thể nào tự mình tuyên bố là hoàn hảo, vì họ không chịu nhìn nhận Sự Thật mà Thiên Chúa đã ban cho họ nhờ vào Lòng Thương Xót của Người.

Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ tuyên bố rằng Thiên Chúa thì giàu lòng xót thương đối với tất cả mọi tội nhân, bất kể họ đã gây ra sự gì xúc phạm đến Thiên Chúa. Điều này là đúng, tuy nhiên khi họ xúc phạm đến Thiên Chúa, bằng cách bày ra trước Mắt Người mọi điều ghê tởm và lạc giáo nhưng lại tuyên bố rằng Thiên Chúa có thể chấp nhận những điều này, thì Người sẽ xa lánh họ vì ghê tởm.

Nhân loại sẽ mang đầy những ham muốn ích kỷ để thỏa mãn lối sống tội lỗi của họ đến nỗi nhân loại sẽ tuyên bố rằng những việc làm bất chính là chấp nhận được trong Mắt Thiên Chúa. Điều này sẽ chỉ tạo ra những sự dối trá. Và khi họ dám bày những hành vi bất chính đó ra trước những bàn thờ của Thiên Chúa thì những linh hồn này sẽ bị loại bỏ. Nếu như các con để cho mình bị dẫn dắt vào sự lầm lạc nghiêm trọng, thì các con sẽ đặt linh hồn mình vào tình trạng nguy hiểm khôn lường.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ mời gọi các con hãy siêng năng đọc lại Mười Điều Răn. Bằng việc đọc lại Mười Điều Răn, các con sẽ biết được các con phải làm gì để thực sự phụng thờ Thiên Chúa.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh