Sách Sự Thật: 1238. Trước Hết Ta Sẽ Đến Với Những Kẻ Hết Sức Bất Xứng Với Lòng Thương Xót Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1238. TRƯỚC HẾT TA SẼ ĐẾN VỚI NHỮNG KẺ HẾT SỨC BẤT XỨNG VỚI LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA TA

Chúa Nhật ngày 12 tháng 10 năm 2014, lúc 21:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta là Đấng Bảo Vệ tất cả con cái Thiên Chúa - từng người trong các con, bất kể giới tính, tuổi tác hoặc tín ngưỡng của các con. Ta là Đấng Bảo Vệ Giáo Hội của Ta trên trái đất này và không một kẻ nào có thể chống lại Giáo Hội của Ta. Giáo Hội của Ta sẽ còn nguyên vẹn, mặc dù nhiều người sẽ ruồng bỏ Ta.

Những kẻ ruồng bỏ Ta là những kẻ thay đổi Lời của Thiên Chúa và chúng không thể tuyên bố rằng chúng thuộc về Giáo Hội của Ta, vì Ta không thể nào bảo vệ một giáo hội không rao giảng Sự Thật. Thử thách thực sự đối với đức tin của các con đã bắt đầu, và các con sẽ sớm bị hoang mang và không biết phải đi về đâu. Các con hãy biết chắc rằng, mặc dù Ta là Đấng giàu lòng xót thương, nhưng Ta sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn và cho phép những kẻ phản bội báng bổ Thân Mình Ta. Chúng chỉ có thể dễ dàng hành động trước khi người ta biết đến sức mạnh đầy uy quyền từ Bàn Tay Thiên Chúa.

Các con phải chú tâm vào Ta và phải nhìn nhận rằng Cơn Hoạn Nạn đã gia tăng và người ta sẽ phải chứng kiến tất cả mọi sự đã được tiên báo. Chỉ khi những điều đã được tiên báo mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại từ thuở ban đầu, trở nên rõ ràng, thì nhân loại mới có thể hiểu được một cách trọn vẹn rằng Thời Điểm của Ta hầu như sắp sửa xảy ra trước mắt họ. Các con không bao giờ được phép khiếp sợ Ta, vì Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta là vô biên. Các con chỉ phải sợ những kẻ không đến từ Ta, vì chính tà khí của sự dữ thúc đẩy họ làm những điều khủng khiếp. Chỉ bằng lời cầu nguyện, các con cũng có thể giúp đền tội cho họ và qua hành động hết sức quảng đại ấy, các con có thể xua tan đi tà khí của Satan. Giờ đây tà khí của hắn đang bủa vây nhân loại, nhưng để có thể nhận ra được sự hiện diện của hắn thì lại khó hơn nhiều so với việc các con có thể nghĩ ra. Hắn luôn che giấu những ảnh hưởng của hắn đằng sau vẻ bề ngoài đầy quan tâm, những hành động nhân đạo; và ảnh hưởng của hắn thường được người ta bày ra theo những cách thức không ai ngờ tới và thường là rất đáng tôn kính. Người nào được ban cho Ơn phân định sẽ hiểu được cách thức Satan hành động. Những người có được Ơn phân định sẽ nhận ra những việc làm của hắn, cho dù những việc làm này có khéo léo dụ dỗ đến đâu đi chăng nữa khi người ta bày ra cho nhân loại, vốn không hề hay biết gì về Sự Thật.

Chẳng bao lâu nữa, Tiếng Nói của Ta sẽ đánh động tâm hồn nhân loại, đánh động đời sống tâm linh của họ; khơi lên trong tâm hồn họ ý thức về việc họ là ai; giúp họ hiểu được họ thuộc về ai; giúp họ nhận biết được Sự Sống Vĩnh Cửu mà Ta sẽ ban cho họ. Các con hãy biết rằng khi sự thức tỉnh này bắt đầu, thì người ta sẽ cảm nhận được Quyền Năng của Thiên Chúa, khi mà Công Lý của Thiên Chúa xuất hiện từ đống tro tàn, khi Ánh Sáng làm cho sự sống hồi sinh nơi khô cằn mà tên ác quỷ đã biến thành nơi không có sự sống. Con người sẽ nghe được Tiếng Nói của Ta, và nhiều người sẽ cảm thấy khiếp sợ khi ngày ấy bắt đầu. Tiếng Nói của Ta sẽ vang vọng như tiếng sấm và mọi người công chính sẽ quỳ gối để ngợi khen Thiên Chúa. Trước hết Ta sẽ đến với những kẻ hết sức bất xứng với Lòng Thương Xót của Ta. Họ là những người bất xứng nhất, vì cách mà họ đã cư xử với Ta. Tuy nhiên, họ sẽ được đón nhận vào trong Vương Quốc của Ta trước hết. Những người công chính sẽ được đón nhận sau cùng. Những kẻ độc ác sẽ bị bỏ lại.

Ta sẽ không bỏ qua một nỗ lực nào cho đến những giây phút sau cùng, và những ai kêu cầu Lòng Thương Xót của Ta sẽ được ban cho Lòng Thương Xót. Những ai nguyền rủa Ta sẽ bị nguyền rủa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh