Sách Sự Thật: 1222. Vẻ Đẹp Của Loài Người, Vốn Được Dựng Nên Theo Hình Ảnh Sống Động Của Thiên Chúa, Thì Không Sao Tả Xiết

SÁCH SỰ THẬT: 1222. VẺ ĐẸP CỦA LOÀI NGƯỜI, VỐN ĐƯỢC DỰNG NÊN THEO HÌNH ẢNH SỐNG ĐỘNG CỦA THIÊN CHÚA, THÌ KHÔNG SAO TẢ XIẾT

Thứ tư ngày 24 tháng 9 năm 2014, lúc 15:05

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, như xưa kia Mẹ Yêu Dấu của Ta đã được Thiên Chúa tuyển chọn để báo trước Sự Xuất Hiện của Đấng Cứu Thế, thì giờ đây Mẹ cũng được mời gọi để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Mẹ đã được siêu tôn đến tột cùng nơi Phẩm Trật Thiên Đàng và Mẹ đã được Thiên Chúa Cha Hằng Hữu của Ta ban cho những quyền năng phi thường. Tuy nhiên, giống như thuở trước, chính hiện nay, và luôn mãi về sau, Mẹ vẫn không thay đổi, Mẹ vẫn luôn mãi là một nữ tỳ khiêm nhu tận tụy của Thiên Chúa. Mẹ phụng sự Thiên Chúa trong Kế Hoạch của Người để nâng loài người lên tình trạng hoàn hảo mà Thiên Chúa đã định cho loài người.

Vẻ đẹp của loài người, được dựng nên theo Hình Ảnh Sống Động của Thiên Chúa, thì không sao tả xiết. Không một người nam, một người nữ hay một con trẻ nào trên trái đất này có thể sánh với vẻ đẹp mà Thiên Chúa đã ban cho Ađam và Evà thuở xưa. Tội lỗi đã khiến cho họ sa ngã và Luxiphe là kẻ thù của họ. Khi ấy, tình trạng hoàn hảo này đã bị hủy hoại. Bị mang vết nhơ của tội lỗi, loài người sẽ không bao giờ có thể phục hồi lại được tình trạng hoàn hảo chừng nào con rắn, và tất cả những kẻ thờ lạy hắn chưa bị trục xuất. Khi ngày ấy chưa xảy ra, thì vẻ đẹp thân xác và linh hồn của loài người vẫn còn bị vẩn đục.

Nhân loại chính là đối tượng yêu thương mãnh liệt nhất của Thiên Chúa. Các thiên thần là những tôi tớ của Người, nên họ cũng phải bày tỏ tình yêu thương đối với những Loài Thọ Tạo của Thiên Chúa. Tình Yêu của Thiên Chúa dành cho gia đình của Người vượt trên tất cả những gì Người đã dựng nên, và Người sẽ không bao giờ ngơi nghỉ cho đến khi Người giành lại linh hồn của con cái Người. Thiên Chúa cho phép tất cả những nỗi thống khổ, những sự sỉ nhục và những thảm trạng xảy ra là vì lòng thù hận của kẻ mà Người đã từng đặt ở vị thế cao trọng nhất - kẻ đã từng là Tổng Lãnh Thiên Thần Luxiphe, và đã trở thành Satan. Bị sa ngã bởi thói ganh tỵ, thói kiêu ngạo và lòng tự ái, hắn đã gây ra cho Cha Ta nỗi đau đớn tột cùng mà không ai có thể tưởng tượng được. Và ngày nay, cũng giống như trước kia, hắn vẫn hành động y như vậy.

Những thiên thần trung tín của Cha Ta, tất cả các thánh và Mẹ yêu dấu của Ta, đã hình thành một khối liên kết không bao giờ có thể bị phá vỡ. Bất cứ điều gì Cha Ta phán truyền đều được Hàng Phẩm Trật Quyền Thế của Người thực hiện trong sự vâng phục tuyệt đối. Bất cứ điều gì Cha Ta mong muốn đều là đường lối chính trực và là đường lối phi thường nhất. Đó chính là phương thế để Người giải thoát nhân loại khỏi những tai ương của tên ác quỷ. Đó là đặc quyền của Người. Không một ai là không vâng phục Người. Trong Kế Hoạch Cuối Cùng của Người - giai đoạn cuối cùng khi Người đưa Kế Hoạch Cứu Độ đến hồi kết thúc - Người sẽ can thiệp theo nhiều phương thế khác nhau.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tước hiệu của Mẹ Ta, ‘Mẹ của Ơn Cứu Rỗi’, là tước hiệu cuối cùng mà Chúa Cha Hằng Hữu, Thiên Chúa Tối Cao, ban cho Mẹ, không phải là một sự ngẫu nhiên. Mẹ Ta đã được sai đến để cảnh báo nhân loại và để chuẩn bị nhân loại cho cuộc tấn công ác liệt cuối cùng do tên ác quỷ gây ra nhằm chống lại nhân loại. Mẹ đã được giao cho nhiệm vụ này và Ta mời gọi các con hãy đón nhận nhận nhiệm vụ của Mẹ Ta, và hãy đáp lại lời mời gọi của Mẹ bằng việc cầu nguyện trong mọi lúc.

Thiên Chúa Ba Ngôi sẽ ban nhiều Phúc Lành cho những ai hưởng ứng sứ vụ cuối cùng này, sứ vụ từ Thiên Đàng - Sứ Vụ của Ơn Cứu Rỗi. Hãy đón nhận Sứ Vụ này với lòng cảm tạ vì những đặc ân lớn lao mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại với tấm lòng đầy yêu thương và khoan nhân của Người.

Chúa Giêsu Yêu Dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh