Hiểu Biết Về Ánh Sáng Giả

HIỂU BIẾT VỀ ÁNH SÁNG GIẢ

Tôi có thể đoán là bạn sẽ nói với tôi là bạn đã luôn là người tìm kiếm sự thật.

Tôi muốn kể cho bạn nghe câu chuyện của tôi.

Khi tôi 20 tuổi, tôi không bao giờ hài lòng với ý kiến của người khác, không tìm thấy sự hứng thú ở đàn ông, tôi bắt đầu quá trình chữa lành cho mình, tôi bị bệnh rối loạn tự miễn. Căn bệnh này buộc tôi phải thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tâm trí.

Khi bắt đầu tìm kiếm các phương pháp chữa lành, tôi đã rất hoang mang khi bị cuốn hút vào 1 thứ gọi là “ánh sáng giả”, cái được rao giảng khắp nơi trong thời đại mới,đã kéo tôi ra khỏi sự bình yên và hạnh phúc của chính mình.

Tôi được dạy những thứ “cao siêu”, “trên chời”, tránh mọi phản hồi tiêu cực.

Tôi đã bỏ qua tất cả các cảm xúc tức giận, xấu hổ, giận dữ, đau buồn, tội lỗi của mình, bỏ qua sự thật về nỗi đau và sự hỗn loạn bên trong tôi để được gọi là “chân thành”, "trung trinh tiết liệt" hay là “tình yêu và ánh sáng”. Trong thời gian này, tôi đã thực hành khá nhiều 1 phương thức healing nổi tiếng, phương pháp này bỏ qua sự giải phóng cảm xúc. Phương pháp này hay các hình thức tương tự như vậy theo tôi là rất nguy hiểm. Nếu tôi không đủ vững vàng và tôi không có niềm tin vào hành trình của mình, thì có thể mọi thứ đã trở nên rất phức tạp. Các loại kỹ thuật healing này nó không có tác dụng thật sự, không giúp cho sự tiến hóa linh hồn hoặc bồi đắp ánh sáng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ánh sáng giả thường dựa vào một hệ thống phân cấp quyền lực phức tạp. Điều này khuyến khích con người phục tùng, tôn thờ và trao quyền của mình cho 1 ai đó, người được gọi là pháp sư, đạo sĩ, guru, vị thầy tâm linh hoặc những tha lực bên ngoài khác.

Ánh sáng giả bỏ qua sự giải phóng cảm xúc cần thiết của cơn thịnh nộ, giận dữ, sợ hãi, đau buồn,... bằng cách đánh giá chúng là xấu xa hoặc tội lỗi. Những cảm xúc tiêu cực khi bị đè nén thường xuyên có thể bùng phát thành cơn bạo lực.

Ánh sáng THẬT là ánh sáng của lòng trắc ẩn, sự bát ái và chấp nhận TẤT CẢ những cảm xúc của bạn, bạn có thể bộc lộ chúng để hàn gắn quá khứ của mình. Thông thường một khi chúng ta bắt đầu quá trình chữa lành, chúng ta cần một người dẫn dắt tâm linh có kinh nghiệm, cho ta 1 môi trường an toàn để giải phóng những cảm xúc bị đè nén này đi.

Có một sự khác biệt rất lớn trong việc đắm mình trong ý thức nạn nhân, sẵn sàng chấp nhận sự biến dạng của cảm xúc để cho những tổn thương ban đầu hoàn toàn biến mất. Khi chúng ta cam kết thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tâm trí, chúng ta bắt đầu loại bỏ những biến dạng này bằng cách cảm nhận và chấp nhận chúng với tình yêu và sự tha thứ cho những góc khuất ở bên trong tâm hồn mình và để chúng thực sự ra đi.

Mua đá năng lượng:

Nhận biết cảm xúc của mình là một phần không thể tách rời trong quá trình thanh lọc linh hồn.

Tôi biết, vì đây chính xác là những gì đã xảy ra với tôi khi tôi trải qua quá trình thức tỉnh Kundalini cách đây ba năm rưỡi. Tôi đã bị sĩ nhục, trở thành sự nhạo báng, phán xét từ miệng của những kẻ không nhân từ và không phải người trong cuộc. Kể từ đó, đây là một hành trình khá ấn tượng, và tôi quyết tâm hỗ trợ người khác bằng cách khuyến khích họ thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tâm trí để thức tỉnh Kundalini 1 cách an toàn.

Trong quá trình sống, bạn đã lưu trữ 1 khối lượng lớn cảm xúc tiêu cực bị mắc kẹt trong cơ thể của mình. Điều này ảnh hưởng xấu lên cơ thể của bạn!

Các nỗi đau sẽ ảnh hưởng đến phổi và tim,

Sự tức giận sẽ ảnh hưởng đến gan,

Sự sợ hãi ảnh hưởng đến bàng quang và thận, và danh sách này còn tiếp tục.

Cơ thể vật lý thực sự là thông điệp tuyệt với của tâm trí, và nó có thể cho chúng ta biết chính xác cảm xúc gì bị mắc kẹt với niềm tin giới hạn của chúng ta.

Hầu hết chúng ta luôn được nhắc nhở là phải tử tế, vui vẻ, lịch thiệp, giấu đi sự thật của mình để khiến người khác được thoải mái. Điều này đã vô cùng có hại cho tâm hồn của bạn.

Bạn đã phá vỡ ranh giới của mình để mong cầu được người khác chấp nhận. Tất cả chúng ta dường như phải chiến đấu với nỗi sợ hãi là chúng ta không đủ tốt với 1 niềm tin là tập thể thì tốt hơn. Niềm tin giới hạn này là cốt lõi của sự đau khổ con người. Sự thiếu tự trọng và nhu cầu được thừa nhận từ bên ngoài khiến chúng ta bị mắc kẹt trong ý thức nạn nhân.

Bạn trao cho người khác quyền tự chủ của mình bằng cách tin vào những đánh giá của họ. Đã có 1 cuộc xung đột lớn trong nội tâm xảy ra khi bạn muốn được thành thật, trung thực, nhưng bạn không muốn làm mất lòng bất kỳ ai. Chúng ta muốn người khác yêu thương mình, nhưng đây là công việc của bên trong mà chỉ chúng ta mới có thể trao cho chính mình.

Tình yêu đến từ nội tâm là tình yêu DUY NHẤT có thể giữ cho cái ly của bạn đầy nước.

Mong muốn cuối cùng của bạn là gì?

Chắc chắn chúng ta muốn được tự do tỏa sáng cho dù chúng ta là ai, bất kể người khác phản ứng thế nào. Chúng ta muốn sống trong sự thật của chính mình, nơi người khác sẽ không thể kiểm soát hay thao túng. Nhưng để đạt được mức độ tự do và sự tự chủ này, chúng ta cần phải NHẬN BIẾT cảm xúc và trở nên "trần trụi" với cuộc sống.

Khi chúng ta sống trong nỗi sợ hãi về việc người khác sẽ đánh giá mình như thế nào, chúng ta che giấu, biến mình thành vô hình và chúng ta không bao giờ dám thử thách bản thân.

Chúng ta bị mắc kẹt trong thế giới nhỏ bé của suy nghĩ người khác hoặc bất cứ điều gì sẽ kéo chúng ta ra khỏi chính mình. Chúng ta đã trở thành nô lệ cho nỗi sợ hãi của mình và bạn hãy tin khi tôi nói rằng đây là thức ăn cho những kẻ không tử tế muốn lạm dụng bạn.

Vậy làm thế nào bạn có thể học được những gì cần thiết để có được tự do?

Đó là trong các mối quan hệ mà bạn có trong cuộc sống, nơi mà linh hồn được trải nghiệm. Chẳng hạn, nếu bạn không có ranh giới, bạn sẽ thu hút những người thích lợi dụng bạn, cho đến khi lạm dụng đủ để bạn học cách nói KHÔNG. Một khi bạn không thực sự mạnh mẽ, người khác không thể không lợi dụng bạn. Bạn chỉ đơn giản là chiến thắng sự hấp dẫn những loại người này vào cuộc sống của bạn.

Khi bạn có ánh sáng của sự thật ở bên trong, bạn sẽ không bao giờ trao sức mạnh của mình cho bất kỳ vị thầy, pháp sư, đạo sĩ, guru... nào cả. Chắc chắn, trên con đường phát triển tâm linh, chúng ta sẽ được hưởng lợi lạc khi nghe những lời dạy của các vị thầy khai sáng, nhưng chỉ lắng nghe những giáo viên hướng dẫn bạn tự trở thành vị thầy của chính mình. Không mắc kẹt bởi người hướng dẫn hay một kỹ thuật chữa lành nào quá lâu. Mọi thứ nên thay đổi, thuận theo dòng chảy, và bằng cách này, bạn sẽ bắt đầu giải phóng bản thân khỏi những nỗi sợ bị ràng buộc, và khiến bạn không thể tỏa sáng như chính bạn là.

Nhận biết nỗi đau của bạn, và thực hiện điều đó một cách có ý thức với một người healer có kinh nghiệm.

Mối quan hệ của bạn với người khác, sức khỏe thể chất, sự sáng tạo của bạn,... sẽ cho bạn thấy chính xác nơi nào bạn vẫn cần phải tự làm việc với chính mình.

Bạn có dám bộc lộ những cảm xúc bị tổn thương, để được hàn gắn và chuyển hóa nó hay không?

Tự bộc lộ đích thực không phải là dễ dàng, nó sẽ không đưa bạn đến hạnh phúc trong thời đại của ánh sáng giả. Đây có thể là công việc khó khăn nhất mà bạn từng làm, nhưng cũng rất bổ ích.

Điều gì là tốt nhất để làm chủ chính mình trong cuộc sống này?

Mọi thứ khác trong cuộc sống, kể cả sự nghiệp của bạn cũng chỉ là những điều tạm bợ, các kỳ thi nhỏ so với sự tự do tâm trí đích thực trong cuộc đời. Chỉ cần tưởng tượng về sự tự do, bạn đã có thể ngập tràn trong năng lượng, tin tưởng vào sự đủ đầy của bản thân, tin tưởng vào cuộc sống, tin tưởng tất cả.

Nhưng người ta thường nói,Thành Rome không được xây dựng trong một ngày. Công việc này cần có thời gian và rất nhiều sự cống hiến, trên hết là sự sẵn sàng, mạnh mẽ nhìn vào cái bóng của mình.

Khoảnh khắc bạn nhận biết cảm xúc của mình, vượt qua nỗi sợ hãi và chịu trách nhiệm với những gì đã xảy ra, từng chút một bạn sẽ tự giải thoát mình, cho đến khi bạn trở nên mạnh mẽ đến mức không gì có thể làm bạn chao đảo.

Đây là những gì tôi muốn cho bạn, sự tự chủ và tự do tâm trí.

Tác giả: Louisa Love

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh