Sách Sự Thật: 1085. Trong Hai Năm Tới, Các Nhà Khoa Học Sẽ Thực Hiện Mọi Nỗ Lực Để Bác Bỏ Sự Hiện Hữu Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1085. TRONG HAI NĂM TỚI, CÁC NHÀ KHOA HỌC SẼ THỰC HIỆN MỌI NỖ LỰC ĐỂ BÁC BỎ SỰ HIỆN HỮU CỦA THIÊN CHÚA

Thứ bảy ngày 29 tháng 3 năm 2014, lúc 14 giờ 30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Trong hai năm tới, các nhà khoa học sẽ thực hiện mọi nỗ lực để bác bỏ Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Họ sẽ tuyên bố một cách sai lầm rằng ngoài Trái Đất ra, con người có thể duy trì sự sống trên những hành tinh khác. Trái Đất là phần có sự sống duy nhất trong vũ trụ do Thiên Chúa tạo dựng cho con cái của Người. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất mà họ sẽ đưa ra những lời tuyên bố này để chứng minh rằng Thiên Chúa không Hiện Hữu. Họ sẽ tuyên bố về sự vĩ đại của con người; trí thông minh và những tiến bộ trong khoa học của con người, để loại bỏ quan niệm cho rằng con người là do Thiên Chúa dựng nên. Sự xúc phạm lớn nhất sẽ là khi họ tuyên bố rằng con người đã được tạo thành bởi một phép lạ khoa học. Họ sẽ nỗ lực hết sức để chứng minh rằng con người là bất khả chiến bại, tuy nhiên, họ sẽ không thể trả lời được câu hỏi rằng điều gì sẽ xảy ra sau khi cái chết về mặt thể xác xảy ra, cái chết mà từng người sẽ phải đối mặt. Những kẻ dối trá và những kẻ chối bỏ Thiên Chúa sẽ phớt lờ điều này.

Họ sẽ chế nhạo bất kỳ ai tuyên xưng niềm tin vào Sự Hiện Hữu của Thiên Đàng hoặc niềm tin vào Đấng Tạo Hóa Đích Thực của họ, Thiên Chúa Tối Cao. Và trong khi người ta đưa ra tất cả những lời tuyên bố công khai này để chống lại Sự Thật thì những kẻ giành quyền dẫn dắt Giáo Hội của Ta lại không thốt ra một lời nào. Vào những ngày cuối cùng, tôn giáo sẽ trở thành một khái niệm tà giáo, khi mà sự cúng bái dành cho Trái Đất, mặt trời, mặt trăng và các tinh tú sẽ thay thế cho việc họ tỏ lòng tôn kính Thiên Chúa.

Phần lớn nhân loại sẽ chạy theo tà giáo và sẽ rước sự chết đến với linh hồn họ. Bất chấp mọi sự Can Thiệp của Cha Ta, họ sẽ đi theo hướng của họ. Đây là lý do vì sao Cha Ta đã hứa ban cho nhân loại Sách Sự Thật - để giải nghĩa Sách Khải Huyền - nhằm cứu rỗi linh hồn đáng thương của các con. Nhân loại thì ngoan cố. Nhân loại thì kiêu ngạo, tự phụ và khi nhân loại càng tiến bộ về khoa học, thì họ lại càng ít hiểu biết hơn và càng tự mình xa rời Sự Thật hơn nữa.

Giờ đây hãy lưu ý đến Lời Ta, vì chẳng bao lâu nữa, theo từng giai đoạn một, tất cả những gì mà Ta đã dạy bảo các con sẽ dần dần bị loại bỏ trong các Giáo Hội của Ta trên Trái Đất. Lời của Thiên Chúa sẽ bị người ta tước mất khỏi tay các con, nhưng Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi các con, vì Ta sẽ hằng ở cùng các con, hướng dẫn các con, dạy bảo các con và đong đầy trong các con Tình Yêu của Ta. Các con sẽ luôn ở trong Thánh Tâm Ta và chính vì tình yêu của các con dành cho Ta mà Ta mới có thể cứu rỗi những người đang hư mất. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con là sự liên kết của Ta với con cái Thiên Chúa và nhờ vào những lời cầu nguyện của các con, Ta sẽ nỗ lực để hiệp nhất nhân loại. Đây là lý do vì sao các con không bao giờ được phép thất vọng, ngay cả khi mọi sự dường như là vô vọng.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh