Nội Tâm Của Bạn

NỘI TÂM CỦA BẠN

Xin chào những người bạn thân yêu,

Chúng tôi là Tổng lãnh thiên thần Zadkiel và Amethyst (twin flame của tôi), chúng tôi chào đón bạn trong tình yêu. Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về chủ đề

“Nội tâm của bạn”

Bản thân bên trong bạn là cốt lõi linh hồn của bạn. Đó là con người của bạn ở cấp độ sâu thẳm nhất. Đó là phần vượt qua không gian và thời gian, sẽ đi cùng bạn đến các chiều kích khác.

Đó là cái tôi cao hơn của bạn, với những suy nghĩ, cảm xúc, ý định của bạn. Chúng sẽ ảnh hưởng đến cách bạn thể hiện ra môi trường bên ngoài.

Khi nội tâm bên trong của bạn trùng khớp với những gì bạn thể hiện ra bên ngoài, cả 2 cùng phát triển 1 cách hài hòa. Cái tôi mà bạn thể hiện với người khác, cũng giống cái tôi mà bạn trải nghiệm khi ở một mình. Bạn bộc lộ từ khía cạnh nay sang khía cạnh khác.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Những rung động trong suy nghĩ, cảm xúc của bạn sẽ xác định hoàn cảnh bên ngoài của bạn, bởi vì đó là luật hấp dẫn. Bạn sẽ thu hút về mình những gì có sẵn ở bên trong của bạn. Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu.

Mỗi 1 suy nghĩ mang 1 năng lượng. Suy nghĩ tích cực có tần số rung động cao, suy nghĩ tiêu cực mang rung động thấp. Thông thường, 1 cảm xúc luôn đi kèm với 1 ý nghĩ, và điều này sẽ được khuyếch đại, bộc lộ ra hoàn cảnh bên ngoài của bạn.

Mặc dù, những suy nghĩ và cảm xúc, không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng chúng lan tỏa rất nhanh trong không gian, và thu hút những hoàn cảnh có cùng rung động tương tự.

Suy nghĩ có rung động càng cao, thì hoàn cảnh bên ngoài sẽ mang rung động tương ứng.

Hãy dành 1 chút thời gian tĩnh lặng mỗi ngày để thiền định, tập trung vào những ý nghĩ của mình, chuyển hóa cảm xúc của mình để giúp nâng cao rung động của bạn, do đó, sẽ cải thiện hoàn cảnh bên ngoài của bạn.

Một cách khác để bổ sung cho quá trình hoàn thiện chính mình, là quan sát môi trường xung quanh của bạn, và xem xét chúng để bạn nhận biết chính mình, và có thể cải thiện tình hình. Nhiều nhà lãnh đạo vĩ đại, các nhà hiền triết cổ xưa đã dạy nguyên tắc này, và nó vẫn được áp dụng cho đến ngày nay.

Ví dụ: nếu bạn thấy ai đó kém tử tế với người khác, hãy tìm cách tăng lòng tốt của chính mình với người khác. Điều này, có thể bao gồm 1 nụ cười, 1 lời khen ngợi, để bày tỏ lòng biết ơn đối với người đã hỗ trợ bạn.

Cơ hội để điều chỉnh rung động của bạn là vô hạn. Những hành động nhỏ này, góp phần to lớn vào sự tốt đẹp cho nhân loại. Khi bạn thực hành điều này 1 cách thường xuyên, rung động của bạn sẽ tiếp tục tăng lên cấp độ cao hơn, và bạn sẽ góp phần làm tăng rung động chung của hành tinh.

Khi bạn tiến bộ trên con đường phát triển tâm linh của chính mình, bạn sẽ thấy rằng, 1 số người, và 1 số hoàn cảnh nhất định sẽ biến mất. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đã chuyển hóa sang cấp độ rung động cao hơn. Bạn sẽ bắt đầu chú ý đến những người và những hoàn cảnh mới phù hợp với rung động của bạn

Khi sự thay đổi xảy ra, chỉ là 1 người quan sát mà không phán xét. Không có đúng, không có sai. Nó đơn giản chỉ là sự thay đổi dạng năng lượng mà bạn đang thu hút. Hãy cảm ơn hoàn cảnh trước đó, cho những gì bạn đã được học, và chúc phúc cho những người có liên quan đến hoàn cảnh đó, trên hành trình tiến hóa linh hồn của chính họ.

Điều này sẽ báo hiệu cho vũ trụ biết rằng, bạn đã sẵn sàng cho cấp độ phát triển tiếp theo của chính mình, và gia tăng rung động của nội tâm bạn, phục vụ cho kế hoạch tốt nhất của chính bạn.

Khi nhiều linh hồn tiếp tục quá trình này, nó sẽ góp phần tạo nên nhiều điều tốt đẹp hơn cho nhân loại. Sự cộng hưởng của rung động cao hơn sẽ lan tỏa khắp hành tinh và vũ trụ. Điều này cũng mời gọi những người khác lựa chọn sẽ tăng rung động của chính họ.

Khi bạn tập trung vào chính mình, hãy nhớ rằng, mỗi suy nghĩ và cảm xúc mà bạn có, cũng như mỗi hành động mà bạn làm, đều có thể tạo ra sức ảnh hưởng to lớn đến người khác, đặc biệt là khi bạn tập trung vào những điều tốt đẹp. Việc tốt, không có gì là qúa lớn hoặc quá nhỏ. Chính quá trình liên tục tạo ra nhiều việc tốt như thế này, sẽ nâng rung động của bạn lên 1 mức độ cao hơn, góp phần mang lại lợi ích cao nhất cho tất cả mọi người.

Các bạn yêu quý, chúng tôi rất vui mừng khi bạn tập trung vào nội tâm của mình, để tăng cường rung động của bản thân.

Hãy biết rằng, bạn được yêu thương không gì có thể đo lường được.

Chúng tôi là Tổng lãnh thiên thần Zadkiel và Amethyst.

Và chúng tôi bao quanh bạn trong tình yêu.

Dẫn kênh: Linda Mary Robinson

Dịch bởi Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh