Sách Sự Thật: 1087. Thiên Chúa Cha: Những Trận Động Đất Sẽ Tàn Phá Nhiều Thành Phố Của Các Ngươi

SÁCH SỰ THẬT: 1087. THIÊN CHÚA CHA: NHỮNG TRẬN ĐỘNG ĐẤT SẼ TÀN PHÁ NHIỀU THÀNH PHỐ CỦA CÁC NGƯƠI

Thứ hai ngày 31 tháng 3 năm 2014, lúc 14:00

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đã đến lúc để nhân loại - sau khi đã phạm tội và khiến cho chính mình ra ô uế trước Mắt Ta - trong một thời gian quá dài, giờ đây nhân loại sẽ chìm đắm vào những hố thẳm cuối cùng của sự suy đồi, khi nhân loại sẽ ra sức hủy diệt tất cả những gì là thánh thiêng thuộc về Ta.

Tất cả sự sống đến từ Ta. Sự sống của linh hồn thuộc về Ta. Sự sống của thân xác cũng thuộc về Ta. Đừng để cho bất cứ con người nào can thiệp vào cả hai sự sống ấy - kẻo chính mạng sống của con người ấy bị Ta cất đi. Về điều này thì các con phải tin chắc là như vậy. Mọi hình thức của sự sống, vốn đã được Bàn Tay Ta dựng nên, sẽ bị giết hại bởi bàn tay của những con người độc ác. Chúng sẽ tước đoạt sự sống của những thai nhi còn trong lòng mẹ và tuyên bố đây là một hình thức nhân quyền. Hỡi các con của Ta, các con không có quyền hủy diệt sự sống của con cái Ta - ngay cả trước khi hoặc sau khi chúng được sinh ra - và nếu các con phạm phải tội ác này, thì các con sẽ phải chịu sự trừng phạt khủng khiếp. Nếu các con không xưng thú tội lỗi và không chịu ăn năn thống hối vì thứ tội ác ghê tởm này, thì Ta sẽ hủy diệt các con, cũng như hủy diệt những đất nước, vốn thúc đẩy sự dữ này. Khi các con hủy diệt chính mạng sống của các con, các con xúc phạm đến Ta, vì sự sống không thuộc về các con và chỉ có Ta mới có quyền để trao ban sự sống hoặc lấy đi sự sống, vào Thời Điểm của Ta. Bằng việc xâm phạm đến sự sống của thể xác, các con can thiệp vào Thiên Tính của Ta và Ta sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn mà bỏ qua cho sự vi phạm hết sức ghê tởm đối với Công Trình Tạo Dựng của Ta.

Khi chưa thỏa mãn trong việc tước đoạt mạng sống, con người sẽ còn gian ác tấn công sự sống của linh hồn, bằng việc mang sự chết đến với Lời Chí Thánh của Ta, qua đó con người sẽ chà đạp cho tới khi con người đả phá tan tành Lời Ta, để Lời Ta trở nên như thể đống gạch vụn dưới chân con người. Và rồi, con người - kiêu căng và đầy những tha hóa trong cái nhìn về những khả năng của con người - sẽ ra sức tìm kiếm một hành tinh mới để làm chốn dung thân mới cho con người, mặc dù điều này là không thể được. Tặng Ân là chính trái đất mà Ta đã đặt con người sống trên đó, sẽ bị cho là không đủ cho những nhu cầu của con người. Và vì thế, sự việc cứ tiếp diễn - và điều này chắc chắn dẫn đến việc tự hủy diệt chính mình. Con người sẽ gây ra sự hủy diệt chính mình. Con người sẽ lần lượt phá hủy tất cả những gì là thiêng liêng đối với Ta.

Ơn sự sống mà Ta ban cho mọi loài thụ tạo của Ta, sẽ bị con người cướp khỏi tay Ta, mà không hề có một chút hối hận trong lòng. Con người sẽ dung túng cho mọi ý hướng giết hại bằng cách tuyên bố rằng việc tước đi mạng sống là một điều tốt. Sự chết, qua việc phá thai, là một sự xúc phạm ghê tởm nhất trong tất cả mọi thứ tội, và Ta cảnh báo nhân loại rằng Công Lý thuộc về Ta, vì Ta sẽ không để mặc cho các ngươi nguyền rủa Ta như vậy nữa.

Những trận động đất sẽ tàn phá nhiều thành phố của các ngươi và đối với mọi quốc gia vốn dung túng cho việc tước đoạt mạng sống, các ngươi sẽ cảm nhận Cơn Thịnh Nộ của Ta, khi Ta trừng phạt những con người đầy thù hận và gây nhiều đau khổ. Những ai thống hối vì việc làm sai trái này sẽ được dung tha, nhưng hãy biết cho rằng không một quốc gia nào của các ngươi thoát khỏi cuộc trừng phạt này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta sẽ không tha thứ cho việc hủy diệt Giáo Hội của Ta, vì nhân loại, cùng với những kẻ lãnh đạo lầm lạc mà nhân loại mù quáng đi theo, sẽ phá hủy các Bí Tích và tạo ra những cái mới khiến cho các Bí Tích của Ta không còn nữa. Ta sẽ phá hủy những đền thờ và những ngôi thánh đường của các ngươi khi các ngươi tiếp tục báng bổ Thân Mình của Thánh Tử Ta. Các ngươi hành hạ Người, chế nhạo Người, và bách hại các tín hữu của Người - cho đến khi các ngươi sát hại Người một cách man rợ, bằng cách đóng đinh Người. Mặc dù vậy, các ngươi đã không học biết được điều gì. Việc các ngươi không có lòng khiêm nhường phụng sự Đấng đã ban sự sống cho các ngươi, Đấng đã ban Ơn Cứu Chuộc cho các ngươi và giờ đây cũng là Đấng đang tìm hết cách để chuẩn bị các ngươi cho Ngày Trọng Đại - những điều đó khiến Ta phải ghê tởm.

Ta Hết Sức Đau Khổ. Ta Đau Buồn và Ta Phẫn Nộ, vì cuối cùng các ngươi đã có thể giết hại mọi hình thức của sự sống mà Ta đã ban cho các ngươi. Ta muốn nói đến sự sống cả trong thân xác và sự sống trong linh hồn. Sự sống mà Ta ban cho các ngươi không còn làm vừa lòng các ngươi nữa, vì thế Ta sẽ lấy đi sự sống ấy từ những kẻ vô ơn trong các ngươi trong Ngày Sau Hết. Trong khi hành động gây chiến của các ngươi tiếp tục chống lại Ta, Đấng Tạo Hóa của nhân loại, Đấng Tạo Hóa của mọi loài hiện có, thì Ta sẽ chỉ cho phép những hành động hủy diệt độc ác của các ngươi diễn ra trong một thời gian ngắn thôi.

Giờ đây, Ta ban cho các con thời gian để xem xét lại những tội ác của nhân loại chống lại mọi sự mà Ta coi là thánh thiêng, nhờ đó các con có thể đền tội thay cho nhân loại. Trận chiến cuối cùng đã bắt đầu và phần lớn sự sống - Tặng Ân sự sống mà Ta đã tạo dựng - sẽ bị con người hủy diệt. Và vì lẽ đó, Ta sẽ trừng phạt nhân loại.

Cha của các con

Mua đá năng lượng:

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh