Sợi Dây Liên Kết Năng Lượng Trong Mối Quan Hệ

SỢI DÂY LIÊN KẾT NĂNG LƯỢNG TRONG MỐI QUAN HỆ

Tôi biết rất nhiều người trong số các bạn đang phải trải qua những thử thách to lớn trong mối quan hệ.

Hãy nhớ rằng tất cả những gì không giúp cho linh hồn bạn phát triển và tốt đẹp hơn, những gì không còn phục vụ bạn nữa, sẽ phải tan rã và biến mất.

Thử thách trong mối quan hệ luôn giúp chúng ta nhớ lại kế hoạch linh hồn và sự thật cao hơn của bản thân. Nó đưa chúng ta trở lại sự phù hợp với cái tôi cao hơn, sứ mệnh và mục đích linh hồn của chúng ta khi đến Trái Đất.

Tất cả những gì làm mất tập trung, cản trở, kéo chúng ta xuống và giữ chúng ta trong ma trận 3D sẽ phải ra đi.

Nhiều khi chúng ta cho phép những rung động thấp và dày đặc hơn này làm chúng ta đau buồn, thất vọng, bởi vì chúng ta không chịu buông bỏ những ràng buột và bám chấp tiêu cực, và hơn thế nữa, sự không tha thứ và bám chặt vào những tổn thương cũ, đau đớn, tức giận, và bất cứ những cảm xúc tiêu cực nào khác.

Điều này xảy ra trong mọi trường hợp.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bất kỳ mối quan hệ nào giữa hai linh hồn đều tạo thành những sợi dây liên kết năng lượng.

Nếu có bất kỳ năng lượng tiêu cực nào, hoặc có bất kỳ thứ gì ở đó mà không thuần khiết, thì những sợi dây liên kết này tạo thành những kết nối tiêu cực gắn kết hai linh hồn lại với nhau, và do đó chúng có thể hút năng lượng của nhau - hầu hết, điều này xảy ra trong vô thức, nhưng một số linh hồn lại là bậc thầy trong việc làm điều này một cách có ý thức. Đó là cách họ có thể thao túng và kiểm soát người khác.

Các cảm giác và suy nghĩ tiêu cực hoặc đau đớn càng sâu đậm, nó càng bám chặt và làm tắc nghẽn trường năng lượng của chúng ta. Những liên kết tràn đầy năng lượng này phải được giải phóng, để giải phóng bản thân và linh hồn khác.

Khi động cơ không thuần khiết, thì bất cứ năng lượng nào mà người đó phát ra, cũng sẽ được gửi đến người kia, thông qua sợi dây liên kết năng lượng này. Chúng dường như giống như những con dao găm đâm vào linh hồn trong tâm linh và còn hơn thế nữa.

Mua đá năng lượng:

Thần linh và tiềm thức chúng ta đọc được những gì được gửi theo cách này. Đó là lý do tại sao chuông báo động luôn vang lên với một số người nhất định, hoặc chúng ta nhận biết rằng có một cái gì đó không đúng hoặc không thuần khiết.

Trường năng lượng của họ sẽ cung cấp cho chúng ta phản hồi ngay lập tức và hệ thống cảnh báo sẽ hoạt động ngay khi có thứ gì đó không trong sáng xâm nhập vào trường năng lượng của chúng ta.

Lưu ý, không phải tất cả các sợi dây liên kết năng lượng trong 1 mối quan hệ đều tiêu cực.

Có một số trao đổi năng lượng là tích cực và đẹp đẽ, yêu thương và liên kết năng lượng giữa các linh hồn này kéo dài suốt đời. Những điều này sẽ luôn hoạt động theo những cách tích cực và chúng sẽ hỗ trợ sự phát triển tâm linh và thức hiện sứ mệnh của những linh hồn có liên quan. Những điều này sẽ luôn luôn là vô điều kiện trong tình yêu và trí tuệ, với ý định trong sáng.

Chúng ta có tự do ý chí. Chúng ta chọn tất cả những trải nghiệm mà mình có, vì cuối cùng ở cấp độ linh hồn, chúng ta đã mời gọi những tình huống này đến trong cuộc đời của chúng ta để chúng ta học bài học của linh hồn trong cuộc sống của mình, và đôi khi việc lặp lại những khuôn mẫu tiêu cực cũ trong tiền kiếp vẫn luôn xảy ra.

Tin tốt là giờ đây, chúng ta có thể tự giải phóng bản thân và thực sự bước đi trong sự thật, chân lý và sự chính trực, cũng như tình yêu trong sáng, vô điều kiện của riêng mình.

Trách nhiệm của mỗi linh hồn là phải giữ cho trường năng lượng của mình trong sáng như tinh thể, và bạn có thể kêu gọi các Lực lượng ánh sáng vũ trụ thánh linh để hỗ trợ bạn ở đây, bất cứ lúc nào. Những người có tình yêu vô điều kiện dành cho bản thân và những người khác.

Trên thực tế, tất cả các linh hồn đều phục vụ bạn theo một cách thức nào đó, và những người đã đánh thức bạn để cho bạn thức tỉnh, đã thực hiện vai trò của họ một cách hoàn hảo.

Chúng ta không bao giờ bị bỏ rơi mà không có sự hỗ trợ, giúp đỡ - nó vẫn luôn ở đó ngày và đêm, nhưng chúng ta phải yêu cầu và sẵn sàng đón nhận nó và thực hiện công việc bên trong cần thiết để tự chữa lành chính mình.

Người viết: Judith Kusel

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh