Sách Sự Thật: 1079. Một Khi Cha Ta Tạo Dựng Một Linh Hồn, Thì Linh Hồn Ấy Sẽ Tồn Tại Đến Muôn Đời

SÁCH SỰ THẬT: 1079. MỘT KHI CHA TA TẠO DỰNG MỘT LINH HỒN, THÌ LINH HỒN ẤY SẼ TỒN TẠI ĐẾN MUÔN ĐỜI

Thứ bảy ngày 22 tháng 3 năm 2014, lúc 14:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con đừng bao giờ sợ cái chết, nếu các con nhìn nhận cái chết của Ta trên Thập Giá. Cái chết chỉ là một khoảnh khắc vượt qua thế giới này để vào Ngôi Nhà trong Vương Quốc của Cha Ta. Sợ hãi cái chết là chối bỏ Lòng Thương Xót của Ta, vì Ta sẽ bảo vệ mọi linh hồn nhận biết Ta và những linh hồn cầu xin Ta tha thứ cho tội lỗi của họ.

Một khi Chúa Cha tạo dựng một linh hồn thì linh hồn ấy sẽ tồn tại đến muôn đời. Linh hồn này sẽ có Sự Sống Vĩnh Cửu, nếu linh hồn này để cho Ta làm chủ. Ngược lại, một linh hồn sẽ bị Satan cướp mất nếu linh hồn đó khước từ Ta, khi họ nhận biết Ta Là Ai.

Việc kết thúc sự sống của một linh hồn trên Trái Đất có tính tự nhiên cũng như khi linh hồn ấy được sinh ra. Khi một linh hồn lìa bỏ thân xác và đến với Ta, thì linh hồn này sẽ được ban tràn đầy những Ân Sủng và được đón nhận vào trong gia đình của Cha Ta - Vương Quốc của Người, nơi tràn đầy tình yêu, niềm vui và hạnh phúc tuyệt vời, những điều mà con người không bao giờ có được trên Trái Đất. Nhiều người trong các con vốn đã từng cảm nghiệm về tình yêu, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của các con, thì cũng chỉ mới thưởng thức một phần rất nhỏ trong những hương vị tuyệt vời của Sự Sống Vĩnh Cửu. Các con phải luôn nỗ lực, với niềm vui trong tâm hồn các con, vì thời điểm mà các con được bước vào Vương Quốc của Cha Ta, vì các con phải đón nhận thời điểm ấy bằng niềm vui - chứ không phải bằng nỗi sợ hãi.

Nếu các con phải đối mặt với cái chết hoặc nếu người thân của các con phải đối mặt với cái chết thì hãy luôn hướng về Ta, Chúa Giêsu của các con, để cầu xin sự trợ giúp. Khi các con thực hiện được điều này thì Ta sẽ nâng tinh thần các con lên, lau khô nước mắt các con, xua tan mọi nỗi sợ hãi ra khỏi tâm hồn các con khi các con đọc lời cầu nguyện này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (142) Chuẩn bị cho cái chết

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin tha thứ cho những tội lỗi của con. Xin thanh tẩy linh hồn con và chuẩn bị cho con bước vào Vương Quốc của Chúa.

Xin ban cho con những Ân Sủng để chuẩn bị cho sự kết hiệp của con với Chúa. Xin giúp con chiến thắng bất cứ nỗi sợ hãi nào.

Xin ban cho con lòng can đảm để chuẩn bị tâm trí và linh hồn, nhờ đó con được xứng đáng đứng trước Mặt Chúa.

Con yêu mến Chúa, con tín thác vào Chúa. Con xin dâng lên Chúa thân xác, tâm trí và linh hồn con luôn mãi. Xin để Thánh Ý Chúa ngự trị trong con và giải thoát con khỏi nỗi đau đớn, nghi ngờ và hoang mang. Amen.

Ta chào đón tất cả những linh hồn nào đọc lời cầu nguyện này, không có bất kỳ ngoại lệ nào. Lòng Thương Xót của Ta thì luôn rộng mở, đặc biệt là đối với các linh hồn đang đối mặt với cái chết, nhưng lại không tin tưởng vào Ta, khi họ đọc lời cầu nguyện này ba lần mỗi ngày, trong những ngày cuối cùng của cuộc đời họ.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh