Hãy Ôm Lấy Vết Thương Của Mình

HÃY ÔM LẤY VẾT THƯƠNG CỦA MÌNH

Khi chúng ta có thể ôm lấy vết thương lòng, nỗi khổ niềm đau, những bài học khó khăn, chúng ta đang thực sự sống trọn vẹn và bước đi trên con đường thăng thiên của mình với niềm tin tuyệt đối, hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Sau đó, lòng biết ơn sẽ dễ dàng tuôn chảy trong con người của chúng ta. Lòng biết ơn đối với điều tốt, điều xấu và thử thách. Ôm lấy những vết thương bên trong và bên ngoài là chìa khóa cho quá trình khai sáng và thăng thiên của mỗi người.

🍬 Niềm tin

Làm thế nào chúng ta có thể thực sự bước đi trên con đường của mình trong niềm tin và sự tin tưởng ?

Làm sao đối mặt khi chúng ta đang trải qua một cuộc ly hôn đau đớn, mất đi một người thân yêu, hoặc trở thành người thừa ?

Chúng ta có thể tin tưởng khi chúng ta thực sự nhận ra rằng nỗi đau là một chất xúc tác, vì nó đối nghịch với niềm vui và là một phần cần thiết cho sự phát triển tâm linh của mỗi người. Không có việc loại bỏ, quên đi hoặc phủ nhận sự thật này thì sẽ khiến nó biến mất.

Tôi đã thử nó, nhưng nó không hiệu quả. Cuối cùng, thử thách sẽ đến để bạn chuyển sang giai đoạn tiếp theo trên con đường phát triển tâm linh của mình. Chìa khóa ở đây là luôn hiện hữu, duy trì ý thức và nhận ra bạn đang trong giai đoạn phát triển. Tổn thương là chìa khóa cho sự tự do cá nhân khi chúng được đón nhận, chấp nhận và đánh giá cao những gì đang xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi mang thai đứa con đầu tiên, tôi thực sự muốn sinh tại nhà. Tôi tin tưởng sức khỏe của mình rằng tôi sẽ sinh con ra trong hạnh phúc, và tất nhiên cuộc sống, với ý muốn của Thượng Đế, linh hồn tôi đã trao cho tôi điều ngược lại, à không phải, thực ra không phải là điều ngược lại, mà là SỰ THẬT. Sự thật là sinh nở rất đau đớn, và không có lời tuyến bố tích cực nào có thể thay đổi sự thật đó được. Tôi đã chiến đấu với từng cơn co thắt. Tôi vô cùng đau đớn và khổ sở và cơ thể tôi bị kẹp chặt. Cuối cùng tôi phải nhập viện để mổ lấy thai. Khi sinh đứa con thứ hai, tôi đã chuẩn bị tinh thần kỹ lưỡng cho lần vượt cạn này. Tôi chấp nhận nỗi đau, và có thể tận hưởng trải nghiệm. Nó vẫn đau đớn tột cùng, và vẫn có những khoảnh khắc tuyệt vọng, nhưng tôi đã có nghị lực dũng cảm của chiến binh, cái mà tôi đã thiếu trong lần sinh nở đầu tiên. Bằng cách đối mặt với cơn đau và ôm lấy nó, cơ thể tôi đã dãn nở ra để có thể sinh thường. Khi đối mặt với nỗi đau, chúng ta mở ra những con đường mới.

Chúng ta giống như những củ hành, và bóc tách từng lớp cảm xúc, những tổn thương và đau đớn trong quá khứ sẽ nổi lên để chúng ta chữa lành và chuyển hóa.

Công việc của chúng ta là chú ý làm việc với từng lớp cảm xúc đó bằng sự nghiêm túc và quyết tâm. Với mỗi lớp cảm xúc được giải phóng, chúng ta sẽ nhẹ nhàng hơn, rõ ràng hơn và chuẩn bị tốt hơn để hòa hợp với thiên tính của mình. Chúng ta có thể chọn trì trệ và xa lầy trong các bộ phim truyền hình nhiều tập của mình, hoặc chúng ta có thể chọn khám phá, mở ra con đường mới và giải phóng những gì không còn phục vụ chúng ta nữa.

🍬 Chịu trách nhiệm

Mua đá năng lượng:

Chúng ta đã có điều kiện để sống cuộc đời của mình, đổ lỗi cho người khác về các vấn đề của chúng ta. Chúng ta đang chìm sâu trong vai trò nạn nhân; lầy lội trong sự tự thương hại. Khi tôi thức tỉnh vào chiều kích 5D, tôi nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là nơi để diễn vai nạn nhân. Ý thức nạn nhân là cách của chiều kích 3D xảy ra trong cuộc sống, và chúng ta tự trao quyền cho mình bằng cách tự chịu trách nhiệm.

🍬 Kỹ thuật giải phóng cảm xúc (EFT)

Giải phóng cảm xúc là một kỹ thuật chữa lành tuyệt vời đã thực sự giúp tôi thoát khỏi kiếp nạn nhân. Tôi nhìn cuộc sống của mình một cách trung thực tuyệt đối vời từng khoảnh khắc của quá khứ và hiện tại. Câu sắc lệnh yêu cầu sẽ giống như thế này:

“Mặc dù tôi cảm thấy mình là một nạn nhân vì những điều tương tự đã xảy ra, nhưng giờ đây tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc đã thu hút nó vào cuộc sống của tôi để phát triển linh hồn mình”.

Tôi đã tuyên bố như vậy cho rất nhiều sự cố khác nhau và nó đã trở thành một tuyên bố CHÍNH khi tôi thực hành sự tha thứ. Sau đó, tôi sẽ khai thác những phước lành đến từ sự tha thứ này.

Giải phóng cảm xúc là kỹ thuật tuyệt vời trong quá trình chữa lành khi chúng ta có thể khóc, cười, gào hét, trong mớ cảm xúc hỗn độn và sau đó cảm nhận năng lượng đó tan biến khỏi con người chúng ta như thế nào. Tôi thực sự đã thoát khỏi tình trạng nạn nhân để được tự chủ là chính mình. Đây không phải là việc diễn ra trong một sớm một chiều mà là một quá trình hàng ngày kéo dài vài năm.

🍬 Lòng biết ơn

Khi chúng ta nhìn lại cuộc sống của mình một cách có ý thức, và nhìn thấy những phước lành đã xuất hiện từ nỗi đau trong quá khứ, chúng ta sẽ dễ dàng trở nên biết ơn hơn đối với bất kỳ xung đột hoặc nỗi đau hiện tại nào đang phát sinh. Khi chúng ta thực sự có thể thực hành lòng biết ơn đối với nỗi đau hiện tại của mình thì chúng ta bắt đầu làm chủ hành trình phát triển tâm linh của mình, tuôn chảy và chấp nhận những gì có được với ân sủng nhất định.

Vì vậy, hãy thử thách bản thân vào lần tới khi bạn đối mặt với cái bóng của mình và chuyển sang trạng thái biết ơn. Khi chúng ta biết ơn, đó là dấu hiệu cuối cùng để chúng ta bước đi trên con đường của mình trong đức tin tuyệt đối vào sự dẫn dắt của vũ trụ.

Tác giả: Louisa Love

Dịch bởi: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh