Phép Thuật: Chiếc Đũa Thần

PHÉP THUẬT: CHIẾC ĐŨA THẦN

Bạn có bao giờ ước mà mình có một cái đũa thần để bạn chỉ cần vẫy đũa và giúp những người bạn yêu? Tốt, bài tập ma thuật hôm nay sẽ chỉ cho bạn làm cách nào để sử dụng Chiếc Đũa Thần thật sự của cuộc sống để giúp những người khác!

Khi bạn muốn giúp người khác một cách nhiệt thành bạn sẽ có năng lực to lớn, nhưng khi bạn định hướng năng lực này với sự biết ơn, bạn sẽ thật sự có Chiếc Đũa Thần để giúp những người bạn quan tâm.

Năng lượng luân chuyển tới những nơi bạn quan tâm, và do đó khi bạn hướng năng lượng của sự biết ơn vào nhu cầu của người khác, đó chính là nơi năng lượng đến. Đó là lý do thực sự tại sao Chúa Jesus nói cảm ơn trước khi ngài làm phép lạ. Sự biết ơn là một lực vô hình nhưng thực sự của năng lượng, và đi đôi với năng lượng của ước mơ của bạn đó chính là Chiếc Đũa Thần.

“Những ai chờ đợi một chiếc đũa thần thất bại trong việc thấy rằng họ CHÍNH LÀ chiếc đũa thần.”

THOMAS LEONARD (1955-2003)

HUẤN LUYN VIÊN PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN

Nếu bạn có một thành viên gia đình, một người bạn hay bất kỳ ai bạn quan tâm, người đó đang thiếu sức khỏe thể chất, có vấn đề về tài chính, không hạnh phúc trong công việc, căng thẳng, chịu đựng một mối quan hệ đổ vỡ, mất tự tin về chính mình, chịu đựng những vấn đề tinh thần, hay đang thấy cuộc đời đi xuống, bạn có thể sử dụng lực vô hình của sự biết ơn để giúp đỡ họ về sức khỏe, giàu có và hạnh phúc.

Để vẫy Chiếc Đũa Thần cho sức khỏe của ai đó, hãy tưởng tượng là sức khỏe của người đó đã được phục hồi hoàn toàn, và nói từ ma thuật, cảm ơn, trong sự chúc mừng chân thành khi nhận tin là anh hay cô ấy đang hoàn toàn khỏe trở lại. Bạn có thể tưởng tượng người đó đang gọi cho mình để báo tin, hay tưởng tượng họ đang nói chuyện trực tiếp với bạn, và thực sự thấy và cảm nhận phản ứng của bạn. Khi bạn có thể cảm thấy biết ơn hiện giờ tương tự như bạn sẽ biết ơn khi nghe tin sức khỏe người đó đã hồi phục hoàn toàn, điều này sẽ đảm bảo rằng sự biết ơn bạn cảm nhận là chân thành và mạnh mẽ hết mức.

Để vẫy Chiếc Đũa Thần để giúp một người bạn yêu về sự giàu có của họ, hãy làm theo bài tập ma thuật tương tự, và hãy biết ơn nhiều như thể họ đã có sự giàu có họ cần ngay hiện tại. Hãy tưởng tượng sự giàu có của họ đã hoàn toàn được phục hồi, nó là hiện thực, và bạn nói từ ma thuật, cảm ơn, bởi vì bạn vừa nhận được tin tức tuyệt vời đó.

Nếu một người bạn biết đang có thời gian khó khăn, nhưng bạn không biết những gì cụ thể họ cần, hoặc là nếu họ cần sự giúp đỡ trong nhiều hơn một lĩnh vực, thì bạn có thể làm theo bài tập ma thuật tương tự và vẫy Chiếc Đũa Thần của bạn bằng cách cảm ơn cho hạnh phúc của họ, hay cho sức khỏe, giàu có, và hạnh phúc cùng lúc.

Hôm nay, hãy chọn ba người bạn quan tâm, người mà đang cần sức khỏe, giàu có, hoặc hạnh phúc, hay là cả ba. Hãy lấy một bức ảnh của mỗi người nếu như bạn có, và giữ tấm ảnh trước mặt bạn trong khi thực hiện bài tập này.

Hãy lấy người đầu tiên, cầm tấm ảnh của họ trong tay, rồi nhắm mắt lại và trong một phút hãy hình dung bản thân bạn đang nhận tin tức về việc người này đã hoàn toàn phục hồi với bất cứ thứ gì họ muốn. Sẽ dễ hơn để bạn hình dung chính bạn đang nhận tin tức hơn là việc hình dung trường hợp như một người ốm khỏe lại, hay một người đau khổ trở nên hạnh phúc, hay một người đang khó khăn về tài chính trở nên giàu có trở lại. Và bạn sẽ cảm thấy thích thú và biết ơn hơn nếu bạn đưa bản thân mình vào sự hình dung của bạn.

Hãy mở mắt ra, và với tấm hình vẫn còn trong tay bạn, hãy nói từ ma thuật, cảm ơn, một cách chậm rãi ba lần, cho sức khỏe, giàu có, hay hạnh phúc của người đó, hay là bất cứ sự kết hợp nào mà họ cần:

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho sức khỏe, sự giàu có, và hạnh phúc của tên người đó .

Khi bạn làm xong với một người, hãy chuyển sang người kế tiếp và làm theo hai bước tương tự cho đến khi bạn hoàn thành bài tập Chiếc Đũa Thần bằng cách gửi sức khỏe, giàu có, và hạnh phúc đến tất cả ba người.

Bạn cũng có thể sử dụng bài tập mạnh mẽ này khi bạn đang đi dọc theo con đường hay trong một ngày bạn gặp một người nào đó rõ ràng là thiếu hạnh phúc, sức khỏe hay giàu có. Hãy tưởng tượng bạn có Chiếc Đũa Thần, và lặng thầm vẫy nó bằng cách cho đi sự biết ơn chân thành cho sự giàu có, sức khỏe và hạnh phúc của họ, và biết rằng bạn đã đặt sức mạnh thật sự của năng lượng vào sự hoạt động.

Việc sử dụng lòng biết ơn để giúp người khác với sức khỏe, giàu có và hạnh phúc của anh hay cô ta là hành động cụ thể của lòng biết ơn vĩ đại nhất bạn có thể thực hiện. Và một trong những điều ma thuật về điều đó chính là sức khỏe, giàu có và hạnh phúc của mà bạn nhiệt thành chúc cho những người khác, bạn cũng mang đến cho bản thân mình.

BÀI TẬP MA THUẬT SỐ 24

Chiếc Đũa Thần

  1. Đếm Những Phúc Lành: lập danh sách mười điều được ban ơn. Viết ra tại sao bạn lại biết ơn. Đọc lại danh sách, và vào cuối mỗi phúc lành hãy nói cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn, và cảm nhận biết ơn nhiều nhất có thể cho những phúc lành này.
  2. Hãy chọn ba người mà bạn quan tâm và người mà bạn muốn giúp họ có thêm sức khỏe, giàu có và hạnh phúc, hay là cả ba.
  3. Nếu bạn có, hãy thu thập một tấm ảnh của mỗi người, và giữ nó trước mặt bạn trong khi làm bài tập Chiếc Đũa Thần.
  4. Với từng người mỗi lần, hãy giữ tấm ảnh của họ trong tay bạn. Nhắm mắt lại và trong một phút hãy hình dung sức khỏe, sự giàu có, hoặc hạnh phúc của họ đã được phục hồi hoàn toàn, và bạn đang nhận được tin này.
  5. Hãy mở mắt ra, và với tấm ảnh vẫn còn trong tay, hãy nói từ ma thuật một cách chậm rãi: “Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn cho sức khỏe, sự giàu có, và hạnh phúc của tên người đó .”
  6. Khi bạn đã làm xong với một người, hãy chuyển sang người kế tiếp, và làm theo hai bước tương tự cho tới khi bạn hoàn thành bài tập Chiếc Đũa Thần cho cả ba người.
  7. Ngay trước khi đi ngủ tối nay, hãy nắm Hòn Đá Ma Thuật trong tay, và nói từ ma thuật, cảm ơn, cho điều tốt nhất đã xảy ra trong ngày.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo
TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh